Chính Sách - Quản Lý RSS Tin Tức Chính Sách - Quản Lý Mới Cập Nhật

4 Địa Chỉ Văn Phòng Công Chứng Gò Vấp Mới Nhất 2024

Tìm kiếm văn phòng công chứng uy tín gần nơi sinh sống, học tập và làm việc là thông tin được rất nhiều người quan tâm bởi sự thuận tiện, nhanh chóng trong việc xử lý hồ sơ, giấy tờ.

Bằng Khoán Là Gì? Có Dùng Bằng Khoán Điền Thổ Để Làm Sổ Đỏ Được Không?

Bằng khoán là gì? Bằng khoán có được pháp luật hiện hành công nhận về quyền sử dụng đất hay không? Cùng tìm hiểu về bằng khoán điền thổ và những vấn đề liên quan trong bài viết này nhé! Bằng Khoán Là Gì? Bằng khoán là một loại giấy tờ quan trọng để chứng nhận quyền sử dụng đất đối với đất thổ cư, do cơ quan chuyên trách trong hệ thống quản lý đất đai theo chế độ cũ cấp cho người sử dụng đất.

Chủ Nhà Tính Tiền Điện Phòng Trọ Cao Vượt Mức Quy Định, Người Thuê Phải Làm Sao?

Cách tính tiền điện phòng trọ được pháp luật quy định như thế nào? Nếu chủ nhà trọ tính tiền điện cao vượt mức quy định, người thuê trọ nên làm gì để bảo vệ quyền và lợi ích của mình? Hỏi: Chủ nhà trọ nơi tôi ở tính tiền điện phòng trọ rất cao, vượt mức quy định trong biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt rất nhiều.

Cập Nhật Tiến Độ Cao Tốc Biên Hòa-Vũng Tàu Sau Gần 1 Năm Thi Công

Dự án Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được triển khai với mục tiêu giảm tải cho Quốc lộ 51, nâng cao khả năng khai thác cảng biển Cái Mép-Thị Vải và ảnh hưởng tích cực đến thị trường bất động sản các địa phương nơi cao tốc đi qua.

Mẫu Hợp Đồng Cho Ở Nhờ Nhà Mới Nhất Và 7 Câu Hỏi Thường Gặp

Cho ở nhờ nhà có cần thiết phải làm hợp đồng không? Quy trình thủ tục như thế nào? Hợp đồng có bắt buộc phải công chứng, chứng thực? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Ở nhờ nhà để thuận tiện làm việc, họa tập hoặc làm tạm trú, thường trú là hình thức phổ biến hiện nay.

Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới Bất Động Sản Cập Nhật Mới Nhất 2024

Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản là yêu cầu bắt buộc đối với các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản, theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 sẽ có hiệu lực từ ngày 01/01/2025.