Chính Sách - Quản Lý RSS Tin Tức Chính Sách - Quản Lý Mới Cập Nhật

Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Môi Giới Bất Động Sản Cập Nhật Mới Nhất 2024

Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản là yêu cầu bắt buộc đối với các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản, theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 sẽ có hiệu lực từ ngày 01/01/2025.

Cách Check Quy Hoạch Trực Tuyến Cập Nhật Mới Nhất 2024

Tra cứu quy hoạch trực tuyến ngày càng được sử dụng rộng rãi vì giúp tiết kiệm thời gian, giảm phiền hà trong các giao dịch mua bán nhà đất, nhất là với những bất động sản ở xa nơi sinh sống.

7 Quy Định Mới Nhất Về Sổ Đỏ, Cấp Sổ Đỏ

Những vấn đề liên quan tới sổ đỏ, sổ hồng luôn thu hút sự quan tâm của người dân bởi đây là giấy tờ chứng nhận nhà đất cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến quyền lợi và trách nhiệm của người sử dụng, người sở hữu bất động sản.

Mức Phạt Chậm Kê Khai Thuế Cho Thuê Nhà Là Bao Nhiêu? [2024]

Cá nhân hay hộ gia đình có nhà cho thuê thuộc đối tượng phải kê khai và nộp thuế theo quy định của pháp luật Việt Nam, nếu không hoàn thành nghĩa vụ thuế trong thời hạn quy định thì sẽ bị phạt.

Tiến Độ Cao Tốc Biên Hòa-Vũng Tàu Mới Nhất: Vũng Tàu Tăng Tốc, Đồng Nai Vẫn "Đủng Đỉnh"

Dự án Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chính thức khởi công vào ngày 18/6/2023, được kỳ vọng sẽ giảm tải cho Quốc lộ 51, nâng cao khả năng khai thác cảng biển Cái Mép-Thị Vải và tác động tích cực đến thị trường bất động sản các địa phương nơi cao tốc đi qua.