Chính Sách - Quản Lý RSS Tin Tức Chính Sách - Quản Lý Mới Cập Nhật

Chồng Nhờ Mẹ Đứng Tên Mua Nhà, Tôi Có Được Chia Tài Sản Khi Ly Hôn?

Vợ có được chia tài sản khi ly hôn không nếu chồng dùng tài sản chung hình thành trong thời kỳ hôn nhân để mua nhà, cho người khác đứng tên? Luật Hôn nhân và Gia đình quy định chia tài sản ly hôn như thế nào? Câu hỏi: Chồng tôi có mua một căn biệt thự nhưng lại nhờ mẹ đẻ đứng tên.

Cập Nhật Bản Đồ Quy Hoạch Hà Nam Mới Nhất

Vốn là một tỉnh rất gần với Hà Nội và tập trung nhiều khu công nghiệp, bản đồ quy hoạch Hà Nam mới nhất nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt của các nhà đầu tư bất động sản.

Văn Phòng Công Chứng Trần Thanh Vũ Ở Đâu, Có Uy Tín Không?

Văn phòng công chứng Trần Thanh Vũ là một trong những địa chỉ được người dân khu vực thành phố Dĩ An cùng các huyện lân cận tìm kiếm và lựa chọn khi có nhu cầu thực hiện các thủ tục liên quan đến công chứng.

Tiến Độ Cao Tốc Ninh Bình Hải Phòng Mới Nhất [Cập Nhật 2024]

Dự án cao tốc Ninh Bình Hải Phòng hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển cũng như phát triển kinh tế, giao thương giữa các khu vực tuyến đường này đi qua.

Luật Đất Đai Sửa Đổi Và 10 Điểm Mới Cần Lưu Ý

Ngày 18/01/2024, việc Quốc hội ban hành Luật Đất đai sửa đổi không chỉ tạo nên những tác động lớn mà còn góp phần tạo động lực cho sự phát triển về mọi mặt, thích ứng với sự thay đổi của kinh tế, xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Cao Tốc Cần Thơ-Cà Mau Dần Thành Hình, Quyết Tâm Hoàn Thành Cuối Năm 2025

Tính đến cuối tháng 7, dự án cao tốc Cần Thơ-Cà Mau đã gần hoàn thành công tác bàn giao mặt bằng, cơ bản giải quyết các vấn đề khó khăn như thiếu cát đắp nền để tập trung đẩy nhanh tiến độ, phấn đấu thông xe vào cuối năm 2025.

9 Trường Hợp Được Cấp Đổi Sổ Đỏ (GCN QSDĐ) Từ 1/8/2024

Theo Nghị định 101/2024/NĐ-CP ngày 29/7/2024 của Chính phủ, những trường hợp sổ đỏ bị rách, hư hỏng, hoặc các thông tin trên sổ không đúng với thực tế… được cấp đổi sổ đỏ từ 1/8/2024.

Cách Tính Thuế Cho Thuê Nhà 2024? Mức Phạt Nộp Chậm Thuế

Việc tìm hiểu về thuế cho thuê nhà là điều cần thiết đối với các hộ gia đình có nhà hoặc phòng cho thuê, giúp bạn nắm rõ nghĩa vụ thuế của mình và thực hiện đúng quy định của pháp luật.

4 Địa Chỉ Văn Phòng Công Chứng Gò Vấp Mới Nhất 2024

Tìm kiếm văn phòng công chứng uy tín gần nơi sinh sống, học tập và làm việc là thông tin được rất nhiều người quan tâm bởi sự thuận tiện, nhanh chóng trong việc xử lý hồ sơ, giấy tờ.