Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Thị trường bất động sản tái cơ cấu, cơ hội cho ai?

Nguồn cung khan hiếm khiến giá nhà leo thang vượt quá khả năng của người có nhu cầu buộc thị trường bất động sản phải tái cơ cấu để điều tiết lại các giá trị cung cầu. Bối cảnh này đang mở ra cơ hội cho các dự án có mức độ hoàn thiện cao, có vị trí kết nối tốt với trung tâm thành phố thu hút người mua.

OneHousing bắt tay Masterise Homes phân phối dự án tâm điểm The Global City

Ngày 20/10, OneHousing ký kết hợp tác chiến lược với chủ đầu tư Masterise Homes, chính thức phân phối phân khu cao tầng The Global City. Là nhà phân phối top 1 của Masterise Homes tại miền Bắc, OneHousing được kỳ vọng mang chuẩn mực dịch vụ cao cấp, cơ hội đầu tư sớm đến với khách hàng phía Nam.

Bảng giá đất mới của TP.HCM tác động đến thị trường thế nào?

Bảng giá đất mới tại TP HCM không chỉ tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến công tác triển khai các dự án. Sự thay đổi về giá đất có thể khiến chi phí đầu tư tăng cao làm thay đổi kế hoạch phát triển của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với những dự án đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng.

Có gì trong dự án The Heritage ở Hà Nam?

Là một trong số ít dự án đất nền được quy hoạch đồng bộ còn lại sau khi các Luật Bất động sản có hiệu lực, dự án The Heritage (Tân Thanh, Thanh Liêm, Hà Nam) thu hút giới đầu tư, ngay từ thời điểm đầu giới thiệu dự án.