Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Quỹ ngoại rót vốn 50 triệu USD - First Real đặt kế hoạch doanh thu 350 tỷ

Sáng ngày 20/3/2024, Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real (First Real, HoSE: FIR) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, First Real đề ra mục tiêu kinh doanh năm 2024 và trình bày những kế hoạch cụ thể nhằm tiếp tục hoàn thiện các dự án trọng điểm.

Trải Nghiệm Sống Đáng Mơ Ước Tại A

Là căn hộ cao cấp phân khúc B hiếm hoi trên thị trường sở hữu vị trí đắc địa “3 mặt hướng thủy” cùng địa thế độc tôn “Cạnh Sông – Bên Hồ – Trong Phố”, A&T Sky Garden không chỉ có giá trị để đầu tư sinh lời mà còn mang đến cho Khách hàng chốn an cư với những trải nghiệm sống đáng mơ ước.

Chuyển Động Tại Dự Án “Cửa Ngõ Di Sản” Quy Mô Bậc Nhất Phía Đông Tỉnh Quảng Ninh

Là dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi được triển khai tại thời điểm này, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường nhờ tiến độ thi công nhanh, pháp lý đầy đủ và vị trí nằm tại “cửa ngõ di sản” Vịnh Bái Tử Long, trái tim của thành phố du lịch Vân Đồn trong tương lai.

Thị Trường Chung Cư Hà Nội Tháng 2/2024: Giá Căn Hộ Tiếp Tục Tăng Mạnh

Thị trường chung cư Hà Nội tháng 2/2024 tiếp tục ghi nhận xu hướng đi lên của giá bán và giá cho thuê căn hộ, bất chấp lượng tin đăng và mối quan tâm sụt giảm do ảnh hưởng của kì nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài.

Từng bị nghi ôm quỹ đất lớn “ngủ đông”, sự thật ít ai ngờ về thị trường bất động sản Long An sau loạt động thái mới

Được xem là “cánh tay nối dài” của Tp.HCM song bất động sản Long An từng có thời điểm bị lo ngại hình thành những khu đô thị “ma”. Thậm chí, nhiều người phỏng đoán rằng các chủ đầu tư rất dễ ôm quỹ đất lớn nơi đây rồi “ngủ đông” kéo dài. Thế nhưng đến nay nhiều khu đô thị quy mô hình thành và sáng đèn đang “đập tan” những tin đồn suốt nhiều năm qua.

Kinh Bắc "đặt chân" đến Thái Nguyên với dự án gần 700ha

HĐQT Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (Mã: KBC) ngày 18/3 đã có nghị quyết thông qua việc phê duyệt quyết định đầu tư và thực hiện đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phú Bình, tại huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Đất nền phía Nam “âm ỉ sóng”, chủ đất “nhấp nhổm” muốn tăng giá

Nếu quý 1/2024 thị trường đất nền phía Nam im ắng do nhà đầu tư thăm dò và quan sát thì đến quý 2/2024 phân khúc này sẽ xuất hiện sự đôi động nhẹ. Tuy vậy, sản phẩm bán ra vẫn là nguồn hàng giảm giá được rao bán từ quý 3/2023.