Tài chính - Chứng khoán RSS Tin Tức Tài chính - Chứng khoán Mới Cập Nhật

[Cập nhật] Lãi suất ngân hàng vay mua nhà tháng 3/2022: Thấp nhất 3,9%/năm

Lãi suất ngân hàng vay mua nhà trong tháng 3 dao động từ 3,9%/năm đến 8,99%/năm với thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi từ 3 tháng đến 36 tháng. Như vậy, so với tháng trước, lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng hầu như không có sự thay đổi.

Tư vấn, thực hiện xúc tiến các thủ tục đầu tư dự án bất động sản

Công ty TNHH MTV tư vấn đầu tư dịch vụ địa ốc Sài Gòn nhận hợp tác với quý đối tác có quỹ đất dùng để đầu tư xây dựng dự án Khu dân cư, du lịch, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp hoặc các mục đích sử dụng khác phù hợp với quy hoạch của phần đất.

TS. Trần Thị Thanh Hường: “Đầu tư chứng khoán bây giờ đã khác trước nhiều”

Thị trường chứng khoán thời gian qua biến động liên tục khi chứng kiến những cơn rung lắc dữ dội. Liệu cơ hội lợi nhuận của nhà đầu tư có bị thu hẹp? Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính - Ngân hàng – Đầu tư chứng khoán, TS. Trần Thị Thanh Hường – GĐ VPS Quảng Ninh cho rằng, thị trường vẫn có nhiều cơ hội, thậm chí lập kỷ lục mới về điểm số và tính thanh khoản.

Doanh thu Tập đoàn An Gia nửa đầu năm gấp 10 lần cùng kỳ

Nửa đầu năm, An Gia có doanh thu thuần 603 tỷ đồng, gấp 10 lần cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 195 tỷ đồng. Tổng tài sản doanh nghiệp đạt 11.926 tỷ đồng, tăng 22% so với đầu năm.

Quỹ Dragon Capital mua hơn 8,1 triệu cổ phiếu Tập đoàn An Gia

Theo công bố thông tin, nhóm quỹ do Dragon Capital quản lý đã mua vào tổng cộng hơn 7,8 triệu cổ phiếu AGG của CTCP Đầu tư và Phát triển BĐS An Gia (mã chứng khoán AGG) trong phiên 27/7, tương ứng hơn 9,4% vốn. Trước đó, nhóm quỹ này chưa sở hữu cổ phiếu AGG.

Chủ tịch HÐQT SVP: "Nhiều người nhầm lẫn khái niệm Tiền số, Bitcoin, Token và Chứng khoán"

Là một nhân vật kín tiếng trong đầu tư bất động sản, với số lượng dự án tham gia chỉ dừng ở con số 3 và cả 3 dự án đều thuộc phân khúc ngách, không có những chương trình PR rầm rộ và lực lượng bán hàng đông đảo, ông Nguyễn Hoàng Việt, Chủ tịch HĐQT Son Viet Property JSC. (SVP) đã có những chia sẻ về góc nhìn của ông về những gì đang diễn ra trên thị trường đầu tư tài chính nói chung, và kiến thức về khái niệm Tiền số, Bitcoin, Token nói riêng.

Cập nhật lãi suất cho vay mua nhà tháng 2/2021 mới nhất từ các ngân hàng

Tháng 2/2021, có một số ngân hàng điều chỉnh biểu lãi suất cho vay mua nhà trên thị trường. Còn lại hầu hết các ngân hàng tiếp tục giữ nguyên khung lãi suất ưu đãi so với tháng trước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua nhà trong năm mới của khách hàng.

Tháng 12/2020, các ngân hàng giảm lãi suất cho vay mua nhà để kích cầu tín dụng cuối năm

Thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản được kỳ vọng sẽ khởi sắc trở lại sau thời gian ảm đạm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 khi các chủ đầu tư triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để kích cầu. Cùng với đó, các ngân hàng cũng vào cuộc giảm lãi suất và tung ra nhiều gói vay ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Có nên mua cổ phiếu bất động sản lúc này?

Thị trường chứng khoán đang tăng nhiệt, nhà đất dần có dấu hiệu phục hồi... là thời điểm mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư muốn tham gia vào loại hình cổ phiếu bất động sản.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất tháng 11/2020?

Tháng 11/2020, các ngân hàng tiếp tục gia tăng nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh các ngân hàng vẫn giữ nguyên mức lãi suất so với tháng 10 thì một số ngân hàng đã có động thái giảm lãi suất tại thời điểm cuối năm 2020 này.

VietinBank rao bán nhiều bất động sản để thu hồi nợ

VietinBank TP.HCM vừa có thông báo bán đấu giá 3 khoản nợ với giá khởi điểm gần 2.635 tỷ đồng. Trong đó, có giá trị nhất là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở, tài sản gắn liền với đất và tài sản gắn liền với đất hình thành trong tương lai tại số 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3.

Chứng khoán trỗi dậy, BĐS đang mất dần vị trí ngôi vương?

Đại dich Covid-19 đã khiến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng biến chuyển mạnh. Trong bối cảnh khó khăn, bất động sản từ kênh đầu tư vua đang mất dần lợi thế, nhường sân cho các kênh đầu tư khác, trong đó có chứng khoán.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất tháng 10/2020?

Tháng 10/2020, các ngân hàng vẫn tiếp tục triển khai nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, lãi suất ưu đãi vay mua nhà thấp nhất thuộc về 2 ngân hàng là Standard Chartered và UOB với 6,49%/năm.

Ưu, nhược điểm của 2 hình thức giải ngân vay vốn mua nhà

Vay mua nhà là hình thức hỗ trợ vốn đắc lực và phổ biến cho những khách hàng trong điều kiện chưa đáp ứng đủ về tài chính. Phương án cho vay này được biết đến với hai hình thức giải ngân cho người vay: Phong tỏa và không phong tỏa. Vậy ưu, nhược điểm của mỗi hình thức này là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất tháng 9/2020?

Tháng 9/2020, các ngân hàng vẫn tiếp tục triển khai nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, lãi suất ưu đãi vay mua nhà thấp nhất thuộc về ngân hàng Standard Chartered với 6,49%/năm.

Lãi suất giảm mạnh, có nên “chớp” thời cơ vay mua nhà?

Kể từ đầu năm 2020 đến nay, các ngân hàng liên tục có động thái điều chỉnh lãi suất nhằm kích cầu thu hút khách hàng vay vốn. Ngay cả các ngân hàng lớn như BIDV, TPBank, Vietcombank… cũng đồng loạt hạ lãi suất. Đây được xem là cơ hội tốt đối với người mua nhà.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất tháng 8/2020?

Tháng 8/2020, các ngân hàng vẫn tiếp tục triển khai nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, lãi suất ưu đãi vay mua nhà thấp nhất thuộc về ngân hàng Standard Chartered với 6,49%/năm (gói 12 tháng).