Tư vấn, thực hiện xúc tiến các thủ tục đầu tư dự án bất động sản

Công ty TNHH MTV tư vấn đầu tư dịch vụ địa ốc Sài Gòn nhận hợp tác với quý đối tác có quỹ đất dùng để đầu tư xây dựng dự án Khu dân cư, du lịch, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp hoặc các mục đích sử dụng khác phù hợp với quy hoạch của phần đất.

Hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và các đô thị vệ tinh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ về kết nối giao thông và dần dần hình thành các đô thị lớn, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những ai đang nắm trong tay quỹ đất tại các khu vực này.

Công ty TNHH MTV tư vấn đầu tư dịch vụ địa ốc Sài Gòn đã có rất nhiều năm kinh nghiệm đầu tư các dự án khu dân cư, khu du lịch - resort, khu công nghiệp, khu nông nghiệp (farmstay), bệnh viện, trường học... ở các địa bàn TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Phú Quốc, Đà Lạt... Công ty địa ốc Sài Gòn nhận hợp tác với khách hàng có quỹ đất, dùng để đầu tư xây dựng dự án khu dân cư, khu du lịch, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp hoặc các mục đích sử dụng khác phù hợp với quy hoạch của phần đất khách đang sở hữu. Quý đối tác chỉ cần góp đất, công ty địa ốc Sài Gòn sẽ bỏ toàn bộ chi phí còn lại để đầu tư dự án nêu trên, cho đến thời điểm ra thành phẩm là căn hộ, đất nền, nhà phố. Quý đối tác có thể lựa chọn phương án: Công ty địa ốc Sài Gòn sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ pháp lý để xúc tiến và hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án như đã nêu trên. 

Ngoài ra, Công ty địa ốc Sài Gòn nhận thực hiện dịch vụ: chuyển mục đích, tách thửa, và nhận tư vấn, các dịch vụ pháp lý về nhà đất như: giải quyết tranh chấp qua tòa án hoặc trọng tài thương mại. Công ty địa ốc Sài Gòn còn sở hữu một sàn giao dịch bất động sản, khách hàng có nhu cầu mua, bán căn hộ, đất nền, nhà phố, đất nông nghiệp... vui lòng liên hệ công ty để được trợ giúp.

Công ty TNHH MTV tư vấn đầu tư dịch vụ Địa ốc Sài Gòn