Phân Tích - Nhận Định RSS Tin Tức Phân Tích - Nhận Định Mới Cập Nhật

Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Bỏ Việc Tại Úc, Về Việt Nam Làm Môi Giới Bất Động Sản

Đã có 3 năm làm môi giới bất động sản tại Sydney (Úc) và đạt được những kết quả nhất định trong công việc tại xứ sở chuột túi, anh Dương Minh Tiến vẫn chọn quay về Việt Nam để được gần người thân, được đóng góp cho quê hương.

Tiêu Chí Ưu Tiên Mua Nhà Thay Đổi Ra Sao Trong Quý 2/2024?

Những dự án BĐS có chính sách tài chính tốt đang trở thành yếu tố rất được quan tâm của người mua nhà trong bối cảnh lãi suất bị đánh giá là vẫn cao, theo kết quả nghiên cứu thị trường trong quý 2/2024 của TinNhaDatVN.

Thị Trường Bất Động Sản Việt Nam Đang Nổi Sóng Mạnh Mẽ?

Cùng với nền kinh tế diễn biến đầy triển vọng, thị trường bất động sản Việt Nam đang phục hồi tích cực với nguồn cung dồi dào và các kết quả giao dịch ấn tượng tại nhiều dự án.

Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng Tan Băng Từ Quý 2/2024?

Chịu tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19, kế đến là giai đoạn thị trường đóng băng, bất động sản nghỉ dưỡng đã trải qua một thời kì dài khó khăn, tiếp diễn đến tận quý 1/2024.

Giá Đất Nền Nhiều Khả Năng Sẽ Tăng Từ Quý 2 Năm Nay

Giá đất nền có thể sẽ sớm bước vào chu kỳ điều chỉnh tăng từ quý 2 khi thị trường xuất hiện làn sóng săn mua đất nền từ nhóm đầu tư “cá mập”, ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc TinNhaDatVN.

Đại Đoàn Kết Dân Tộc Trong Chính Sách Pháp Luật Đất Đai

Quan điểm của Đảng ta về đại đoàn kết toàn dân tộc được thể hiện xuyên suốt, lồng ghép trong nhiều quy định của Luật Đất đai năm 2024 bảo đảm sự bình đẳng giữa các giai cấp, tầng lớp, dân tộc, tạo nên khối đoàn kết bền vững cùng nhau phát triển, cũng nhau sẻ chia lợi ích đặc biệt là việc nâng cao vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Việt Nam tại nước ngoài.

Chuyên Gia Nhận Định Kịch Bản Thị Trường Bất Động Sản 2024

Những kịch bản nào có thể xảy ra với thị trường bất động sản 2024? Liệu những khó khăn của thị trường bất động sản kéo dài trong suốt 2 năm qua (bắt nguồn từ năm 2022) còn tiếp diễn trong năm tới? TinNhaDatVN.