Phân Tích - Nhận Định RSS Tin Tức Phân Tích - Nhận Định Mới Cập Nhật

Tín Dụng Bất Động Sản Vẫn Đối Mặt Nhiều Thách Thức

Dù đến thời điểm hiện tại, những tắc nghẽn về vấn đề nguồn vốn cho thị trường bất động sản đang từng bước được tháo gỡ nhưng trên thực tế, doanh nghiệp vẫn đang đối mặt nhiều thách thức về tín dụng bất động sản.

Thị Trường Bất Động Sản Bứt Tốc Sau Điểm Đảo Chiều

Điểm đảo chiều của thị trường bất động sản ở giai đoạn hiện tại đã xuất hiện, và sẽ là điểm khởi đầu cho một chu kì mới của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Bức Tranh Sáng Màu Cho Thị Trường BĐS Quý 2/2023

Tại hội thảo “Toàn cảnh thị trường bất động sản quý 1/2023 và Diễn biến thị trường bất động sản quý 2/2023”, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã đưa ra những dự báo về bức tranh thị trường trong quý 2/2023.

Các Yếu Tố Nào Tạo Nên Sự Xoay Chiều Của Thị Trường BĐS Việt Nam 2023?

Những chuyển động của thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại và tương lai đang chịu những tác động của các yếu tố nào? Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã chỉ rõ những yếu tố tác động đến diện mạo thị trường bất động sản năm 2023.

Phân khúc BĐS nào “bứt tốc” nhờ nối lại đường bay?

Thị trường bất động sản công nghiệp đã ghi nhận những tín hiệu tăng trưởng tích cực, trở thành lĩnh vực nổi bật thu hút nguồn vốn FDI về Việt Nam. Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nhận định quyết định mở cửa đường bay vào ngày 15/3 sẽ giúp các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tiếp cận dự án khu công nghiệp tại Việt Nam dễ dàng hơn. Điều này sẽ tạo bước tiến lớn cho đà tăng trưởng của phân khúc này trong năm 2022.

Chuyên gia bật mí 3 yếu tố giúp đầu tư BĐS công nghiệp thành công

Với sức mạnh thương mại nội vùng ở châu Á ngày càng tăng, các tập đoàn sản xuất hàng đầu đang thiết kế lại mạng lưới hậu cần và công nghiệp của họ. Châu Á sẽ tiếp tục là khu vực cung cấp nguồn hàng thành phẩm chính cho các thị trường tiêu dùng trên toàn cầu. Trong đó, Việt Nam là một trongnhững quốc gia sẽ dẫn đầu trong việc tăng cường sản xuất linh kiện và lắp ráp phụ, đóng vai trò quan trọng thúc đẩy BĐS công nghiệp và hậu cần phát triển.

“BĐS cao cấp, hạng sang buộc môi giới phải hoàn thiện không ngừng”

Bất động sản cao cấp, hạng sang luôn chiếm tỉ trọng không nhỏ trong cơ cấu rổ hàng hóa của thị trường bất động sản. Một thực tế là trong khi nhà giá rẻ có dấu hiệu biến mất trên thị trường thì bất động sản cao cấp, hạng sang tiếp tục dồi dào nguồn cung với những đợt mở bán mới, những dự án mới được giới thiệu hoặc tung hàng trên thị trường.

Bất động sản Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh trong tương lai

Thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua một năm 2021 đầy biến động. Dù đang ở giai đoạn đầy thách thức, khó khăn nhưng trong dài hạn, giới chuyên gia nhận định thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng.

PTGĐ Kosy Group: “BĐS tỉnh sẽ phát triển lên một nấc thang mới trong năm 2022”

Việc các chủ đầu tư dịch chuyển về các thị trường tỉnh phát triển dự án không phải là thực tế mới của thị trường bất động sản những năm gần đây. Hiện các thị trường tỉnh đang sở hữu những lợi thế lớn khi cơ sở hạ tầng phát triển mạnh, kết nối hạ tầng giao thông với trung tâm ngày càng hoàn thiện, cơ chế đầu tư ngày càng thông thoáng, chỉ số năng lực cạnh tranh được nâng cao.

Cần lưu ý gì khi tham gia đầu tư BĐS tại những thị trường mới?

Bên cạnh tính toán thận trọng lộ trình tài chính, việc lựa chọn khu vực, loại hình và các dự án được triển khai bởi những chủ đầu tư uy tín là yếu tố mà các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư nên cân nhắc khi đầu tư BĐS tại các thị trường mới.