Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Cực tăng trưởng của vùng thủ đô hướng đến thành phố trực thuộc Trung ương

Mục tiêu đến năm 2030 tỉnh Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc trung ương; là trung tâm kinh tế, văn hóa năng động của khu vực phía Bắc; một trong những cực phát triển của vùng đồng bằng sông Hồng, kết nối chặt chẽ với Thủ đô Hà Nội; là thành phố xanh, thông minh, hiện đại, nơi đáng đến và đáng sống....

Tòa Tháp Vương Miện Vàng, Kiêu Hãnh Với Tầm Nhìn Đế Vương

Gia nhập câu lạc bộ “Crown of City” – Toà tháp vương miện của các thành phố trên thế giới, Golden Crown Hai Phong khẳng định vị thế nổi bật, đại diện cho bản sắc, khí chất của con người Hải Phòng.

Tâm điểm thừa hưởng tiện ích đắt giá tại vùng đất Blue Zones tiên phong tại Việt Nam

All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River, với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên.

Giao dịch đất nền "đột biến", một số khu vực tăng giá “vô căn cứ”

Theo VARS, trong quý I xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao. Do vậy, nhiều khu vực ghi nhận lượng giao dịch đất nền tăng "đột biến", nhất là những lô đất đã tách thửa.

Đất nền nhiều khu vực vẫn còn "cắt lỗ", chưa thực sự "nóng" như đồn thổi

Đất nền liên tục xuất hiện một số nhà đầu tư đi gom đất. Ngay lập tức, có nhiều thông tin giá đất chỗ này, chỗ kia tăng khiến nhiều người có cảm giác đất nền vào "cơn sốt". Thực tế, thị trường đất nền có "nóng" như lời đồn thổi?

Thị trường Đà Nẵng trước thông tin The Filmore Da Nang đi vào vận hành

Khu căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang đang nước rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để chính thức đi vào vận hành. Sự kiện này được kỳ vọng tạo nên một cú hích lớn cho phân khúc bất động sản hạng sang tại Đà Nẵng.

Nhìn lại nốt thăng - trầm BĐS phía Nam: Từ sốt nóng đến đóng băng, vừa khởi sắc đã xuất hiện “tay to” gom hàng

Từ giữa năm 2022 đến cuối năm 2023, thị trường nhà đất phía Nam trượt dài trong tình trạng thanh khoản yếu, giá bán giảm sâu. Tín hiệu chỉ thực sự trở lại từ đầu năm 2024 nhưng còn khá chậm nhịp. Giữa lúc nhiều nhà đầu tư muốn ra hàng thu dòng tiền thì không ít “tay to” lại chớp cơ hội gom hàng hưởng chênh.