Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Sắp hết cảnh "biển" người xếp hàng chen chúc bốc thăm mua nhà ở xã hội

Phó Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản cho biết, nghị định tới đây quy định, ngoài bốc thăm trực tiếp, có thể bốc thăm trực tuyến, nên người dân không phải đến sớm xếp hàng vào bốc thăm mua nhà ở xã hội như trước.

“Không có chuyện môi giới thổi giá chung cư Hà Nội tăng vọt”

Trước một số ý kiến cho rằng môi giới ngày càng tác động nhiều hơn đến thị trường, thậm chí “thổi giá” bất động sản, ông Bạch Dương - Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn nhận định, giá bất động sản tăng cao, đặc biệt tại phân khúc chung cư là do phản ánh cán cân cung – cầu của thị trường, không ai đủ sức “thổi giá” bất động sản trong một thời gian dài

Nhà đầu tư rục rịch trở lại “săn” đất Bình Thuận

Những lô đất có giá từ 6-8 triệu đồng/m2 (trên dưới 1 tỉ đồng/lô) tại khu vực Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) hiện đã có giao dịch khá tốt. Trong đó, lượng nhà đầu tư đến từ Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh lân cận chiếm khoảng 60% nhu cầu.

Chuyên gia: Nghị định 12 vẫn còn những vướng mắc, bất cập lớn cần được Bộ Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn cụ thể

Nghị định 12/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai được mong đợi sẽ tháo được nút thắt trong tính giá đất cho doanh nghiệp, khơi thông nguồn cung cho thị trường bất động sản.

Cực tăng trưởng của vùng thủ đô hướng đến thành phố trực thuộc Trung ương

Mục tiêu đến năm 2030 tỉnh Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc trung ương; là trung tâm kinh tế, văn hóa năng động của khu vực phía Bắc; một trong những cực phát triển của vùng đồng bằng sông Hồng, kết nối chặt chẽ với Thủ đô Hà Nội; là thành phố xanh, thông minh, hiện đại, nơi đáng đến và đáng sống....

Tòa Tháp Vương Miện Vàng, Kiêu Hãnh Với Tầm Nhìn Đế Vương

Gia nhập câu lạc bộ “Crown of City” – Toà tháp vương miện của các thành phố trên thế giới, Golden Crown Hai Phong khẳng định vị thế nổi bật, đại diện cho bản sắc, khí chất của con người Hải Phòng.