Chính Sách - Quản Lý RSS Tin Tức Chính Sách - Quản Lý Mới Cập Nhật

Tiến Độ Cao Tốc Biên Hòa-Vũng Tàu Mới Nhất: Vũng Tàu Tăng Tốc, Đồng Nai Vẫn "Đủng Đỉnh"

Dự án Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chính thức khởi công vào ngày 18/6/2023, được kỳ vọng sẽ giảm tải cho Quốc lộ 51, nâng cao khả năng khai thác cảng biển Cái Mép-Thị Vải và tác động tích cực đến thị trường bất động sản các địa phương nơi cao tốc đi qua.

Hướng Dẫn Thủ Tục Cấp Sổ Đỏ Online Năm 2024

Thủ tục cấp sổ đỏ online năm 2024 được tiến hành như thế nào? Nộp lệ phí ra sao? Hãy cùng tìm hiểu những quy định mới nhất về thủ tục cấp sổ đỏ online đang được áp dụng nhé! Thủ Tục Cấp Sổ Đỏ Online Cập Nhật Mới Nhất Thủ tục cấp sổ đỏ online là một trong những nội dung rất được quan tâm trong Nghị định số 10/2023/NĐ-CP của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai vừa được ban hành ngày 3/4/2023 mới đây.

Dấu Ấn Hạ Tầng Giao Thông Việt Nam Năm 2023 Và Những Kỳ Vọng Trong Năm 2024

Với gần 500km đường cao tốc hoàn thành, hàng loạt dự án trọng điểm quốc gia được khởi công, giải ngân vốn đầu tư công đạt kỷ lục, năm 2023 được đánh giá là năm đột phá của hạ tầng giao thông Việt Nam.

3 Loại Thuế Cho Thuê Nhà Bắt Buộc Phải Nộp [Cập Nhật 2024]

Tùy vào mức doanh thu khi kinh doanh cho thuê nhà riêng, phòng trọ, căn hộ chung cư,… có trường hợp sẽ được miễn thuế cho thuê nhà, nhưng cũng có trường hợp phải đóng thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân.