Chính Sách - Quản Lý RSS Tin Tức Chính Sách - Quản Lý Mới Cập Nhật

Lệ Phí Xin Giấy Phép Xây Dựng Nhà Ở Năm 2023

Pháp luật quy định đối với một số loại công trình hay nhà ở cần phải có giấy phép xây dựng để đảm bảo những yêu cầu về kết cấu, kỹ thuật, tránh gây hậu quả nghiêm trọng về người và của, đồng thời bảo vệ môi trường xung quanh.

Bản Đồ Cao Tốc Bắc Nam - Cập Nhật 2023

Bản đồ cao tốc Bắc Nam 2023 được cập nhật ra sao? Cao tốc Bắc – Nam chính là tên gọi của tuyến đường cao tốc Việt Nam (ký hiệu là CT01), gần với quốc lộ 1A, thông suốt giữa 2 miền Nam, Bắc.

Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Ngắn Gọn Mới Nhất Năm 2023

Hợp đồng thuê nhà là văn bản thỏa thuận giữa người đi thuê và chủ nhà về mục đích, giá cả, thời hạn thuê,… Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho độc giả mẫu hợp đồng thuê nhà ngắn gọn nhất áp dụng trong năm 2023, cùng những quy định khi soạn thảo hợp đồng.

Thuế Phi Nông Nghiệp Là Gì? Cách Tính Thuế Phi Nông Nghiệp [Cập Nhật 2023]

Thuế phi nông nghiệp là gì? Đối tượng nào chịu thuế đất phi nông nghiệp tại Việt Nam? Cách tính thuế phi nông nghiệp cập nhật mới nhất năm 2023 được quy định như thế nào? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

2 Cách Tra Cứu Sổ Đỏ Online Đơn Giản Và Chính Xác Nhất

Việc tra cứu sổ đỏ online giúp cho mỗi người dân Việt Nam nắm rõ thông tin cũng như tình trạng pháp lý của thửa đất của mình mà không cần phải trực tiếp đến văn phòng công chứng hoặc cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để thực hiện.