Chính Sách - Quản Lý RSS Tin Tức Chính Sách - Quản Lý Mới Cập Nhật

TP.HCM: Đề xuất cấp phép xây dựng chính thức cho đất hỗn hợp

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân, Sở Xây dựng TP.HCM vừa đề xuất UBND thành phố cấp giấy phép xây dựng chính thức cho người dân có đất thuộc quy hoạch dân cư xây dựng mới và đất hỗn hợp.

5 dự án tại TP.HCM được bán nhà ở hình thành trong tương lai

Sở Xây dựng TP.HCM vừa công bố 5 dự án đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai, tính từ tháng 11 đến tháng 12/2020. Những dự án này đều thuộc khu Đông và khu Tây thành phố.

Năm 2021, bảng giá đất TP. Thủ Đức được điều chỉnh thế nào?

Trong văn bản gửi UBND TP.HCM mới đây, Cục Thuế TP.HCM đã đưa ra kiến nghị về việc áp dụng giá đất năm 2021 đối với TP. Thủ Đức mới được thành lập từ việc sáp nhập quận 2, quận 9 và Thủ Đức.

Lâm Đồng ban hành quy định mới về tách thửa đất

Lâm Đồng áp dụng quy định mới về tách, hợp thửa đất và diện tích tối thiểu được tách thửa với từng loại đất từ ngày 8/2/2021 nhằm ngăn chặn tình trạng phân lô bán nền.

Năm 2021, điểm nghẽn lớn nhất thị trường BĐS sẽ được khơi thông?

Thị trường bất động sản tồn tại nhiều điểm nghẽn khiến nguồn cung sụt giảm trong vài năm gần đây. Liệu sang năm 2021, điểm nghẽn lớn nhất có được khơi thông để thị trường thêm khởi sắc?

Phú Quốc chính thức trở thành thành phố

Tối ngày 8/1, lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc chính thức thành lập TP. Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang đã được tổ chức. Đây sẽ là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, rộng 575km2, có gần 180.000 dân.

Thông qua nghị quyết thành lập thành phố Thủ Đức và Phú Quốc

Chiều ngày 9/12, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thông qua nghị quyết thành lập thành phố Thủ Đức thuộc TP.HCM. Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cũng được thông qua để trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.