Nội Thất Tâm Việt – Xây Dựng Giá Trị Cốt Lõi Trong Hành Trình Phát Triển Bền Vững

Trong thời đại kinh tế đang phát triển như hiện nay, việc thành lập mới doanh nghiệp là vô cùng dễ dàng, tuy nhiên để có thể phát triển bền vững lại là điều không nhiều doanh nghiệp làm được. Nội thất Tâm Việt với lịch sử hình thành và hơn 10 năm phát triển đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp nội thất. Điều gì đã giúp công ty phát triển bền vững như vậy, hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Công ty cổ phần Xây dựng Nội thất Tâm Việt được biết đến là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực thiết kế – thi công – sản xuất và bán lẻ nội thất cao cấp tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi bắt đầu hình thành, công ty luôn định hướng phát triển bền vững theo giá trị cốt lõi, mà yếu tố hàng đầu hướng đến chính là khách hàng.

Xây Dựng Giá Trị Cốt Lõi Để Phát Triển Bền Vững – Khách Hàng Luôn Là Yếu Tố Hàng Đầu

Sofa da, bàn ghế ăn, nội thất phòng ngủ,… là các mặt hàng nội thất thế mạnh do Tâm Việt tự sản xuất và bán ra thị trường hơn 10 năm nay. Khi được hỏi về bí quyết đứng vững nhiều năm trong một thị trường đầy biến động và cạnh tranh khắc nghiệt như vậy, đại diện công ty cho biết Tâm Việt luôn luôn duy trì sự cân bằng giữa lợi nhuận và lợi ích của khách hàng.
Nội thất Tâm Việt luôn đặt lợi ích của khách hàng là ưu tiên số 1
“Đối với công ty chúng tôi, trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng luôn được chúng tôi đặt là ưu tiên số 1, khách hàng chính là trọng tâm quan trọng nhất trong hành trình phát triển. Những sản phẩm nội thất do công ty chúng tôi thiết kế, thi công và sản xuất đều được nghiên cứu, phát triển từ nhu cầu và phản hồi thực tế của khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất mang đến sự hài lòng nhất, nhưng vẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa” – đại diện Nội thất Tâm Việt chia sẻ.
Nội thất không giống như những sản phẩm khác, có thể thay đổi thường xuyên, khi dùng một thời gian thì mua sản phẩm mới, nội thất gắn liền với “linh hồn” của mỗi ngôi nhà. Chính vì vậy, khi đưa ra quyết định làm nội thất cho tổ ấm của mình, phần lớn khách hàng đều gặp phải không ít khó khăn. Lựa chọn phong cách phù hợp, tìm đơn vị thi công uy tín… là những nỗi lo của không ít khách hàng khi lên kế hoạch làm nội thất.
Đến với Tâm Việt khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất

Nỗ Lực Không Ngừng Xây Dựng Một Công Ty Nội Thất Vững Mạnh

Bên cạnh việc chú trọng tới khách hàng, Nội thất Tâm Việt cũng rất chú trọng tới việc xây dựng văn hóa phát triển của doanh nghiệp để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất.
Nội thất Tâm Việt mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng
– Học tập để thay đổi và hoàn thiện hơn: Không ngừng tìm tỏi, đầu tư và phát triển, Nội thất Tâm Việt không ngừng mở rộng quy mô, đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất sang trọng, hiện đại, chất lượng với phong cách thời thượng.
– Yêu thương và hỗ trợ đồng đội: Nội thất Tâm Việt luôn khuyến khích và khích lệ cán bộ, nhân viên yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi tình huống. Tâm Việt luôn tin rằng, sự đoàn kết và tình đồng đội là sức mạnh giúp công ty vượt qua mọi khó khăn và đồng thời tạo ra môi trường làm việc tích cực và sáng tạo.
– Sự sáng tạo và phát triển cá nhân: Nội thất Tâm Việt tạo điều kiện cho sự sáng tạo và phát triển cá nhân. Công ty luôn khuyến khích mọi nhân viên tham gia vào quá trình sáng tạo và đóng góp ý tưởng mới để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Sản Phẩm Nội Thất Chất Lượng, Uy Tín Cùng Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Không chỉ làm việc bằng cái tâm, sự nhiệt huyết, công ty còn cam kết trên chính hiệu quả, chất lượng của công trình. Bởi chắc chắn rằng vạn lời nói sẽ không bằng một hạng mục thực tế chất lượng được thi công cho khách hàng.
Sản phẩm nội thất do Tâm Việt cung cấp vô cùng đa dạng và phong phú như: sofa da, giường bọc nỉ, tủ, nội thất trẻ em, combo nội thất phòng ngủ, bàn trang điểm, cũi trẻ em…
Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các sản phẩm của đơn vị còn có thiết kế độc đáo, sáng tạo, tối ưu công năng sử dụng và được làm từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
Xưởng sản xuất nội thất Tâm Việt
Đặc biệt, những sản phẩm dành cho trẻ em được công ty vô cùng chỉn chu để có thể tạo ra những sản phẩm nội thất đáng yêu nhưng vẫn an toàn và tiện lợi.
Một yếu tố mà đơn vị luôn chú trọng nữa đó chính là tối ưu chi phí sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất so với mặt bằng chung của thị trường.
Tâm Việt đa dạng mặt hàng nội thất
Để khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm kiếm sản phẩm và mua sắm, và có những trải nghiệm tốt nhất, công ty đã xây dựng hệ thống truyền thông, cửa hàng, showroom tại Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh cùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh nhất, đảm bảo chất lượng tận chân công trình.
THÔNG TIN CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT TÂM VIỆT