Giải Pháp Chống Dột Mái Tôn Hiệu Quả Hiện Nay

Nếu bạn đang gặp vấn đề về dột trên mái nhà và không biết phải xử lý như thế nào, đây chính là bài viết dành cho bạn.

Tại Sao Nên Chống Dột Ngay

Hiện tượng dột thường không gây ảnh hưởng trực tiếp lập tức, nhưng theo thời gian, hậu quả bạn sẽ chịu đó là:
  • Trần nhà, tường bị thay đổi màu gây mất mỹ quan, xuất hiện nấm mốc tạo mầm bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe con người
  • Các thiết bị máy móc trong nhà máy, đồ điện bị hư hỏng hoặc có thể gây cháy nổ nguy hiểm.
  • Kết cấu bên trong bị xuống cấp, vừa làm giảm tuổi thọ công trình vừa tốn thời gian và chi phí sửa chữa.
Do vậy, bạn phải thực hiện chống dột mái tôn ngay khi mới bị. Để đảm bảo cho công trình mái được bền theo thời gian hơn.

Giải Pháp Chống Dột Mái Tôn

Có nhiều phương pháp chống dột trên mái tôn được sử dụng phổ biến trên thị trường ngày nay. Khi nói đến cách xử lý dột trên mái tôn, hầu hết mọi người thường nghĩ đến việc sử dụng nhựa đường hoặc băng keo chống thấm – hai phương pháp truyền thống phổ biến. Tuy nhiên, cả hai cách này đều chỉ mang tính tạm thời và không đảm bảo độ bền lâu dài. Sau một thời gian sử dụng, các vết thủng, nứt trên mái có thể bị hư hại trở lại.
Do đó, các chuyên gia hiện nay đã tiến hành nghiên cứu và phát triển dòng keo silicone trám trét, để bịt kín các lỗ thủng và vết nứt trên mái tôn một cách tiên tiến và hoàn toàn.

Keo Silicon Tosseal 168 – Giải Pháp Chống Dột Mái Tôn Tiên Tiến, Hiệu Quả 100%

Tosseal 168 là loại keo silicone chống dột mái tôn được phát triển bởi thương hiệu hàng đầu về silicone Tosseal (Toshiba) Silicone của Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất từ thành phần 100% silicon nên có hiệu suất chống thấm nước vượt trội.
Keo có độ bám dính mạnh mẽ trên mái tôn, không gây ăn mòn kim loại, chịu được tác động của tia cực tím và nhiệt độ cao tốt. Tosseal 168 đảm bảo sự bền vững và tuổi thọ của mái tôn lên đến 20 – 30 năm.
Đây là dòng keo của Nhật, sản xuất tại Thái Lan – sản phẩm có nhiều cải tiến, đã được kiểm chứng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng, độ bền khi sử dụng ở một số công trình lớn tại Việt Nam như: Công ty Samsung Electronics (Bắc Ninh), công ty sản xuất đồ gia dụng Sunhouse, nhà máy sản xuất Honda ở Vĩnh Phúc, công ty sản xuất gỗ An Cường,… và các nhà để xe cán bộ, công nhân viên ở các khu công nghiệp như: KCN Yên Phong, KCN Bắc Thăng Long, KCN Tràng Duệ, KCN Nomura, KCN Bình Xuyên….

Tuyển Đại Lý Keo Silicone Tosseal

A1 Việt Nam là đối tác duy nhất nhập khẩu trực tiếp và phân phối keo silicon Tosseal 168 của thương hiệu Toshiba Silicone Nhật tại Việt Nam, một trong những thương hiệu keo Tosseal hàng đầu thế giới. Công ty đang tìm kiếm các đại lý, nhà thầu, thợ thi công hợp tác kinh doanh lâu dài trên cả nước sản phẩm keo Tosseal silicone với chế độ hậu mãi tốt và CHIẾT KHẤU GIÁ HẤP DẪN.
Nếu bạn quan tâm đến việc hợp tác với A1 Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách hợp tác. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn cùng bạn phát triển trong thời gian tới.
Hãy liên hệ ngay với A1 Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký làm đại lý tại tỉnh thành phố của bạn.
Liên hệ công Ty TNHH TM và XNK A1 Việt Nam: