Eurostone Ưu Đãi 20% Đá Dekton, Silestone Chương Trình “Đá Đẹp Nhà Sang - Khang Trang Đón Tết”

Cuối năm là thời điểm được khách hàng dành nhiều thời gian cho việc sửa sang, dọn dẹp tổ ấm để chuẩn bị đón một năm mới thật sung túc với nhiều may mắn và tràn đầy năng lượng. Thấu hiểu điều này, nhân dịp năm mới sắp đến, thay lời tri ân, Eurostone xin gửi món quà hấp dẫn tới Quý khách hàng với Chương trình Khuyến mãi “ĐÁ ĐẸP NHÀ SANG – KHANG TRANG ĐÓN TẾT” lớn nhất năm LÊN ĐẾN 20% đối với sản phẩm ĐÁ DEKTON, SILESTONE từ ngày 31/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023, cụ thể như sau:
Chương trình khuyến mãi : “ĐÁ ĐẸP NHÀ SANG – KHANG TRANG ĐÓN TẾT”
1. Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ Phần Đá Hoa Cương Châu Âu (Eurostone)
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mãi: Các sản phẩm đá Dekton Silestone của tập đoàn Cosentino được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha do Công ty Eurostone phân phối.
3. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 31/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023.
4. Đối tượng, hình thức khuyến mãi và phạm vi khuyến mãi.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng nhà riêng ký hợp đồng mua sản phẩm đá Dekton Silestone của Tập đoàn Cosentino được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha.
  • Hình thức khuyến mãi: Chiết khấu 20% giá bán lẻ sản phẩm Dekton Silestone được niêm yết trực tiếp cho người tiêu dùng theo từng nhóm sản phẩm trước VAT (không bao gồm chi phí lắp đặt, vận chuyển, gia công ghép cạnh, khoét lỗ và các chi phí khác (nếu có). Không áp dụng với các trường hợp đã được hưởng ưu đãi khác.
  • Phạm vi: Áp dụng trên toàn quốc.
5. Các quy định khác (nếu có):
  • Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các hợp đồng/phụ lục hợp đồng ký trong thời gian khuyến mãi từ ngày 31/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023 và hoàn thành thủ tục đặt cọc 70% giá trị hợp đồng/phụ lục hợp đồng đến hết ngày 10/01/2024. Nếu sau ngày 10/01/2024 khách hàng vẫn chưa hoàn thành thủ tục đặt cọc thì sẽ không được tham gia chương trình khuyến mãi này.
  • Chương trình khuyến mãi không áp dụng đồng thời với chính sách ưu đãi khác.
  • Khách hàng nhận khuyến mãi chịu toàn bộ các chi phí liên quan (bao gồm cả thuế thu nhập cá nhân và các loại hình thuế theo quy định của nhà nước và các chi phí khác (nếu có)
Chương trình khuyến mãi “Đá đẹp nhà sang – Khang trang đón tết” là món quà mà Eurostone muốn gửi đến Quý khách hàng trên hành trình hơn 12 năm hình thành và phát triển. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới cùng dịch vụ tốt nhất xây dựng tổ ấm gia đình Việt.

Đá Dekton, Silestone – Vật Liệu Đi Đầu Xu Hướng Phát Triển Bền Vững

Song song với việc phát triển doanh nghiệp Eurostone luôn trăn trở về việc mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội và thế hệ mai sau. Do đó, trong sự đa dạng của các vật liệu đá ốp lát hiện nay thì Eurostone lựa chọn thương hiệu đá cao cấp đẳng cấp thế giới Dekton, Silestone được sản xuất bởi Tập đoàn Cosentino (Nhà sản xuất đá lớn nhất thế giới) – đến từ Tây Ban Nha.
Dekton, Silestone là thương hiệu đá cao cấp hàng đầu thế giới, vật liệu bền vững đáp ứng cho công trình xanh, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho chủ đầu tư, kiến trúc sư và người tiêu dùng thông thái. Đặc biệt đá Dekton, Silestone chuyên dòng đá ốp bếp đáp ứng nhiều chứng chỉ quốc tế về chất lượng, an toàn đối với con người và môi trường như NSF, GreenGuard, GreenGuard Gold, LEED, EPD, Kosher, ETA, BBA,….
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mãi này, khách hàng liên hệ với Eurostone qua hotline Zalo 0903 930 126 để được giải đáp nhanh chóng.
Eurostone: Nhà cung cấp Giải pháp Thiết kế – Thi công công trình ốp lát đá cao cấp hàng đầu Việt Nam