Dịch Vụ Giặt Nệm, Vệ Sinh Đệm Tại Nhà Giá Rẻ, Có Mặt Ngay - GFC Clean

Dịch vụ giặt nệm tại nhà là dịch vụ vệ sinh sạch nệm, khử khuẩn bằng cách dùng các loại máy móc chuyên dụng. Dịch vụ sẽ giúp nệm trở nên sạch sẽ, thơm tho mà vẫn giữ được độ đàn hồi nhằm đảm bảo chất lượng giấc ngủ của gia đình – chia sẻ của ông Đoàn Văn Cường – Trưởng phòng HSE (an toàn lao động) tại GFC Clean.

1. Dịch Vụ Giặt Mọi Loại Nệm Tại GFC Clean

GFC Clean (Webstie: https://gfcclean.vn/) là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đơn vị này đã cung cấp mọi loại dịch vụ giặt nệm như: giặt nệm kymdan, giặt nệm cao su, giặt nệm bông ép, đệm gấp,…. và được nhiều khách hàng tin dùng.
Dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp tại nhà giá rẻ của GFC Clean. Ảnh GFC Clean
Dịch Vụ Giặt Nệm Hãng Kymdan Tại Nhà
Dịch vụ giặt nệm Kymdan (nệm cao su tự nhiên) của GFC Clean giúp kéo dài tuổi thọ và chất lượng của nệm. Công ty sử dụng các thiết bị và dung dịch giặt cao cấp loại bỏ được vết bẩn, khử mùi, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như kết cấu của nệm, đồng thời tiết kiệm được thời gian hong khô nệm.
Dịch Vụ Giặt Nệm Cao Su
GFC Clean cung cấp dịch vụ giặt nệm cao su các hãng như Vạn Thành, Amando, Liên Á, Kim Cương, Hanvico, Đồng Phú,… sử dụng phương pháp giặt hơi nước nóng nhằm loại bỏ các vết ố bẩn, vết ố vàng bám trên nệm và khử sạch mùi hôi, giúp nệm sạch sẽ, thoáng khí hơn. Đảm bảo khử sạch lên đến 99,9% trong thời gian ngắn.
Dịch Vụ Giặt Đệm Bông Ép
GFC Clean sử dụng loại nước giặt chuyên dụng để giặt đệm bông ép, có khả năng làm sạch cao và máy giặt hiện đại nhằm loại bỏ vết bẩn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của nệm. GFC Clean cam kết sau khi xử lý làm sạch trả lại nệm thơm tho sạch sẽ, không xảy ra tình trạng nệm bị khô cứng, sau khi giặt.
GFC Clean xử lý làm sạch mọi loại nệm khác nhau. Ảnh GFC Clean
Dịch Vụ Giặt Nệm Gấp 2-3 Chiều
GFC Clean cung cấp dịch vụ giặt nệm gấp 2 – 3 chiều với giá rẻ dành cho học sinh/sinh viên/người đi làm. Cam kết làm sạch trong khoảng 1 giờ cho 2 bề mặt, và 30 phút để sấy khô nệm. Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức vệ sinh nệm khi sử dụng dịch vụ.
Dịch Vụ Tại Nhà Giặt Nệm Lò Xo
GFC Clean cung cấp dịch vụ làm sạch bề mặt nệm lò xo các thương hiệu như: Everon, Vạn Thành, Helux,… sử dụng máy móc chuyên dụng nhằm khử các vết bẩn ố vàng, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất liệu của nệm. Vừa giúp tiết kiệm chi phí đồng thời cũng kéo dài tuổi thọ sử dụng nệm.
Tham khảo thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp của GFC Clean

2. Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ Giặt Nệm

Quy trình làm sạch của GFC Clean bao gồm 10 bước như sau:
  • Bước 1: Nhận yêu cầu của khách hàng, đến tận nhà khảo sát tình trạng của nệm.
  • Bước 2: Bắt đầu xử lý các vết bẩn bề mặt bằng dụng cụ hút bụi công suất lớn. Đối với dạng nệm lò xo, bông ép và nệm gấp Hàn Quốc, nhân viên của GFC Clean cẩn thận hút bụi bẩn và hạt bụi cao su, các loại kí sinh trùng ẩn trong lỗ thoáng khí nệm cao su.
  • Bước 3: Trộn hỗn hợp dung dịch vệ sinh pha loãng và phun trên bề mặt, các cạnh xung quanh nệm
  • Bước 4: Sử dụng dạng máy đánh loại bỏ các vết bẩn bề mặt (chỉ dành cho dạng nệm lò xo)
  • Bước 5: Tiêu diệt vi khuẩn và ký sinh trùng bằng hơi nước nóng, loại bỏ mùi hôi, mùi thức ăn, mùi nấm mốc,…
  • Bước 6: Sử dụng máy giặt phun và hút vết bẩn, loại bỏ 70% đến 80% nước trên bề mặt nệm.
  • Bước 7: Phun khử trùng nano, diệt khuẩn virus và các tác nhân gây dị ứng ở da.
  • Bước 8: Bảo dưỡng nệm và khử mùi hôi bằng tinh dầu
  • Bước 9: Vệ sinh quanh khu vực nệm, đảm bảo trả lại tình trạng sạch sẽ trước khi về.
  • Bước 10: Nghiệm thu và nhân viên phát phiếu bảo hành cho khách hàng.
Quy trình làm sạch đầy đủ các bước, chuyên nghiệp và nhanh gọn
Quy trình làm sạch đầy đủ các bước, chuyên nghiệp và nhanh gọn. Ảnh GFC Clean

3. Hướng Dẫn Cách Giặt Nệm Tại Nhà (Áp Dụng Cho Vết Bẩn Nhỏ)

Nếu vô tình làm bẩn đệm, bạn có thể tự vệ sinh nệm trước tại nhà bằng cách áp dụng phương pháp giặt nệm sau:
Nếu bạn không có thời gian vệ sinh nệm hoặc chưa biết cách xử lý các vết bẩn ố trên nệm, đừng ngần ngại liên hệ tới dịch vụ giặt nệm của GFC Clean. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dọn dẹp, luôn sẵn sàng phục vụ và đem lại sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.