Mua Thiết Bị Vệ Sinh Inax Chính Hãng Tại Kim Quốc Tiến

Kim Quốc Tiến là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh Inax với giá tốt và uy tín nhất tại TPHCM. Kim Quốc Tiến chuyên phân phối đa dạng các thiết bị vệ sinh thương hiệu Inax như Bồn cầu Inax, Vòi chậu Inax, Bồn tiểu Inax và Bồn tắm Inax.
Với hệ thống showroom thiết bị vệ sinh lớn nhất TPHCM sẽ mang đến cho khách hàng 1 trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại Kim Quốc Tiến.

Địa Chỉ Mua Thiết Bị Vệ Sinh Inax TPHCM Giá Tốt Nhất 2023

Khi quý khách hàng đến với Kim Quốc Tiến, bạn sẽ được trải nghiệm những chính sách mua hàng với mức giá ưu đãi tuyệt vời. Chúng tôi luôn đặt việc chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn nhận được dịch vụ tận tâm và chất lượng.
Kim Quốc Tiến tự hào là doanh nghiệp sở hữu chuỗi hệ thống showroom thiết bị vệ sinh Inax hiện đại số 1 tại Việt Nam. Đơn vị có hệ thống trải dài trên cả nước, có không gian trưng bày bắt mắt, hiện đại và diện tích rộng từ 500 – 1.000 m2 với tổng kho hàng rộng hơn 10.000m.
Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi tại các hệ thống showroom sau đây:
  • Kim Quốc Tiến Building tại: 92A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Kim Quốc Tiến Hà Tĩnh tại: 395 Nguyễn Công Trứ, P Nguyễn Du, Hà Tĩnh
  • Kim Quốc Tiến Hải Phòng tại: Đối diện cổng A AEON MALL Lê Chân, Hải Phòng

Các Sản Phẩm Thiết Bị Vệ Sinh Inax Tại Kim Quốc Tiến

Bồn Cầu Inax

Là một trong những sản phẩm được nhiều người mua nhất của thương hiệu này. Những mẫu bồn cầu Inax được thiết kế với phong cách hiện đại, có nhiều mẫu mã khác nhau và được trang bị nhiều tính năng phù hợp với nhiều loại người dùng. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn giữa bồn cầu 1 khối Inax, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và thậm chí là bồn cầu thông minh, tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.

Chậu Rửa Lavabo Inax

Được tạo ra bằng công nghệ tráng men hiện đại, cùng với ứng dụng của công nghệ Proguard, giúp bề mặt luôn tỏa sáng và dễ dàng làm sạch. Với khả năng chống bám bẩn, việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tùy theo thiết kế của phòng tắm, Quý khách có thể lựa chọn các loại chậu như lavabo đặt bàn, lavabo âm bàn, lavabo dương vàng và cả lavabo treo tường.

Vòi Sen Inax

Được chế tạo bằng vật liệu kim loại chống gỉ, được mài bóng và gia công bằng công nghệ hiện đại, giúp cho thiết bị luôn sáng bóng và bền bỉ. Inax mang đến các lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau, giúp Quý khách dễ dàng lựa chọn theo sở thích và ngân sách của mình. Những dòng sản phẩm tiên tiến còn được tích hợp công nghệ cảm biến và vòi nước nóng lạnh, tạo nên sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

Bồn Tắm Inax

Là một sản phẩm không thể thiếu trong danh tiếng của thương hiệu này. Inax mang đến đa dạng các dòng sản phẩm bồn tắm, từ bồn tắm thường, bồn chân yếm đến bồn tắm massage. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế đặc biệt để ngăn ngừa trơn trượt, tạo điều kiện an toàn tối đa cho người dùng.

Bồn Tiểu Inax

Có rất nhiều kiểu dáng đa dạng từ bồn treo tường đến bồn đặt sàn, với các kích thước và mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thiết kế của công trình, Quý khách có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp nhất. Không chỉ vậy, những sản phẩm chất lượng còn được tích hợp công nghệ cảm ứng, giúp tự động xả nước và tăng cường tính tiện lợi.
Bên cạnh đó, Kim Quốc Tiến còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như hộp xà phòng, vòi xịt, thoát sàn và các phụ kiện khác cho phòng tắm. Tất cả các sản phẩm này đều sử dụng những công nghệ sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo chất lượng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bảng Giá Sản Phẩm Thiết Bị Vệ Sinh Inax Kim Quốc Tiến

Thiết bị vệ sinh Inax rất đa dạng về mẫu mã và mức giá, phục vụ mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Từ những sản phẩm cơ bản như bồn cầu, chậu rửa đến những thiết bị hiện đại như vòi sen cảm ứng, mỗi sản phẩm Inax đều đảm bảo chất lượng và mức giá phù hợp cho mọi khách hàng.
Dưới Đây Là Bảng Giá Thiết Bị Vệ Sinh Inax 2023 Tại Kim Quốc Tiến:
Sản phẩmMức giá
Bồn cầu Inax1.900.000 ~ 110.000.000đ
Bồn tắm Inax10.000.000đ ~ 90.000.000đ
Bồn tiểu Inax900.000đ ~ 35.000.000đ
Chậu rửa lavabo Inax400.000đ ~ 13.000.000đ
Vòi lavabo Inax650.000đ ~ 10.000.000đ
Sen tắm Inax1.500.000đ ~ 6.500.000đ
Sen cây Inax3.600.000đ ~ 18.000.000đ
Chúng tôi mang đến những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như hỗ trợ vận chuyển, đổi trả sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng, bảo hành, tư vấn miễn phí và hỗ trợ lắp đặt. Điều này đảm bảo mọi khách hàng có được trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm tốt nhất.
Trên đây là những thông tin cơ bản về thiết bị vệ sinh Inax mà Quý khách có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này, Quý khách sẽ có những thông tin hữu ít và an tâm khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Inax.
Thông tin liên hệ Kim Quốc Tiến: