Điện Máy Phúc Khánh- Tổng Kho Điều Hòa Casper Tốt Nhất Hiện Nay

Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Thái Lan. Tại Việt Nam, Casper cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình khi nằm trong top danh sách thương hiệu điều hòa có thị phần lớn nhất trong vài năm trở lại đây.
Sản phẩm Casper đa dạng cả về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng không hề kém cạnh so với các tên tuổi lớn như Panasonic, samsung, Daikin… Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu thêm về tổng kho điều hòa Casper- Điện Máy Phúc Khánh uy tín nhất hiện nay.

Giới Thiệu Tổng Quan Về Điều Hòa Casper

Về chất lượng

Điều hòa Casper sử dụng gas R32, đây là một loại nguyên liệu có độ nặng lớn, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Trung bình, bạn chỉ mất khoảng 12 phút để điều hòa chuyển hóa Gas thành năng lượng và làm lạnh không khí ở bên trong.
Ngoài ra, điều hòa còn được tích hợp sẵn các chức năng như IClean và IFeel. Đây là hai chức năng rất ít điều hòa trên thị trường có được. Ở Remote điều hòa còn tích hợp thêm bộ cảm biến nhiệt độ xung quanh, khoảng 10 phút sẽ báo về nhiệt độ phòng nếu như người dùng bật chế độ IFeel. Lúc này, điều hòa có cảm biến sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Các linh kiện của điều hòa Casper cũng được lắp ráp chắc chắn, giúp điều hòa vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khi sử dụng.

Độ bền bỉ

Ngoài chất lượng cao thì điều hòa Casper còn được đánh giá có độ bền tốt. Với dàn tản nhiệt mạ vàng, điều hòa hầu như không gặp bất kỳ một lỗi hỏng hóc nào trong quá trình sử dụng.

Giá cả phù hợp

Đa phần, chiếc điều hòa Casper sẽ có giá dao động từ 5 đến 12 triệu, còn Casper 2 chiều sẽ dao động khoảng 15 triệu, đây được xem là mức giá hợp lý khi mua sản phẩm điều hòa.

Tiêu Chí Đánh Giá Tổng Kho Điều Hòa Casper Uy Tín

Trước khi sắm cho mình một món đồ giá trị cao như điều hòa, người dùng không khỏi đắn đo lựa chọn sao cho tốt nhất. Và việc tìm kiếm một Tổng kho điều hòa casper chính hãng là điều hết sức quan trọng. Dựa vào những yêu cầu dưới đây, bạn có thể tham khảo để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất:

Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Sẽ thật tuyệt vời và thuận tiện nếu như bạn có thể gửi gắm toàn bộ những nhu cầu của mình cho một nhà cung cấp đúng không? Do đó, điều đầu tiên phải có ở một đại lý điều hòa Casper chất lượng chính là đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành rõ ràng

Dù là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, thì bất kỳ ai cũng đều mong muốn sản phẩm mình lựa chọn có nguồn gốc chính hãng. Bởi đi kèm với nó sẽ là một chính sách bảo hành rõ ràng. Địa chỉ có thể đáp ứng được điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn.

Tư vấn tận tình

Khi bạn có nhu cầu mua điều hòa Casper, hẳn cũng đã biết sơ qua về thương hiệu này. Tuy nhiên, về chi tiết các tính năng thì bạn cần đến sự tư vấn chi tiết từ đơn vị cung cấp. Do vậy, bạn nên chọn cơ sở có đội ngũ tư vấn chu đáo, tận tình và có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp điều hòa Casper chính hãng để được hỗ trợ.

Điện Máy Phúc Khánh – Tổng Kho Điều Hòa Casper Chính Hãng, Uy Tín

Điện Máy Phúc Khánh được biết đến là một trong những tổng đại lý điều hòa Casper uy tín tại Hà Nội. Khi mua điều hòa Casper giá rẻ tại Điện Máy Phúc Khánh, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu điều hòa Casper chính hãng tốt nhất thị trường, chất lượng đảm bảo, bảo hành nhanh chóng mà còn được nhận nhiều chính sách, quà tặng ưu đãi hấp dẫn. Khi mua sản phẩm điều hòa Casper tại Phúc Khách, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm:
  • Nhân viên có trình độ chuyên môn tốt tư vấn tận tình bất kỳ mã sản phẩm điều hòa Casper nào mà khách hàng yêu cầu.
  • Hỗ trợ sản phẩm trọn đời, bảo hành tại nhà cho khách hàng khi có sự cố xảy ra.
  • Miễn phí lắp đặt trong vòng 2h khi nhận được yêu cầu mua điều hòa Casper từ khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, tận tâm, nắm rõ các yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật của điện máy Phúc Khánh còn định kỳ tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng lắp đặt sản phẩm, được cấp giấy chứng nhận lắp đặt đạt tiêu chuẩn cao của hãng.
Với những thông tin được cung cấp ở trên, hy vọng đã giúp quý khách hàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình sử dụng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua máy điều hòa Casper chính hãng vui liên hệ với Điện Máy Phúc Khánh theo địa chỉ: