Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Condotel đang trở lại đường đua

Trái ngược với sự trầm lắng của năm 2020, bước sang năm 2021, phân khúc căn hộ condotel ghi nhận những dự án mở bán mới. Đặc biệt, riêng trong quý II/2021 đã có tới 944 sản phẩm mới mở bán tỉ lệ tiêu thụ đạt 606 sản phẩm. Những số liệu này bước đầu cho thấy sự trở lại của dòng sản phẩm condotel.

Nhà đầu tư thận trọng xuống tiền trong bối cảnh dịch COVID-19 phức tạp

Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam cho rằng nhà đầu tư luôn luôn phải thận trọng khi đưa ra quyết định xuống tiền trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ngày càng phức tạp với số ca mắc liên tục tăng như thế này.

Tin vui cho người muốn làm sổ đỏ từ ngày 1/9

Người làm sổ đỏ sẽ không phải nộp kèm bản sao các giấy tờ chứng minh nhân thân như sổ hộ khẩu, CMTND, căn cước công dân và thêm các trường hợp đăng ký biến động đất đai được cấp sổ đỏ.

Địa ốc MGV phân phối độc quyền dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay

Phong cách Sailing Club độc đáo sẽ có mặt bên vịnh biển Hạ Long với dự án Sailing Club Residences Ha Long Bay. Dự án do BIM Land làm chủ đầu tư và Địa ốc MGV phân phối độc quyền hứa hẹn mở ra trải nghiệm sống phóng khoáng trong những không gian thiết kế cá tính, mang tới những khoản đầu tư xứng tầm.

Nghìn lẻ lý do khiến nhà đầu tư quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven đô

Từ những lần tìm chỗ nghỉ dưỡng cho gia đình, nhiều du khách đã biến thành nhà đầu tư khi quyết định “xuống tiền” mua luôn biệt thự được chào bán tại dự án. Những câu chuyện như vậy không khó gặp tại dự án Wyndham Vuon Vua Thanh Thuy thuộc quần thể Vườn Vua Resort

Hơn 7.200 tỉ đồng đầu tư cho 15 dự án giao thông tại Tp. Cần Thơ

Đó là số liệu được đưa ra trong Danh mục dự án dự kiến kế hoạch vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 của Tp.Cần Thơ, vừa được thông qua trong kỳ họp thứ 2 của HĐND TP. Cần Thơ, diễn ra mới đây.

Bộ xây dựng bãi bỏ nhiều thủ tục hành chính liên quan phát triển đô thị từ tháng 9

Mới đây, Bộ Xây dựng ban hành Quyết định 960/QĐ-BXD về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực phát triển đô thị thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 26/8/2021.

Sắp diễn ra Talkshow trực tuyến giới thiệu đại đô thị biển FLC Quảng Bình

Những thông tin mới nhất về đại đô thị nghỉ dưỡng trải nghiệm quy mô hàng đầu miền Trung cùng các ẩn số về tiềm năng thị trường, cơ hội đầu tư hấp dẫn… sẽ được giải đáp tại sự kiện talksow trực tuyến đầu tiên giới thiệu dự án FLC Quảng Bình vào ngày 3/9 tới.

Xuất hiện tâm lý cắt lỗ ở nhà đầu tư BĐS F0

Thị trường BĐS đang tồn tại 2 nhóm nhà đầu tư có nhu cầu đối lập. Một nhóm đang kẹt tiền, cần rao bán bớt tài sản, và một nhóm sẵn tiền chờ cơ hội mua được bất động sản đẹp với giá tốt.

Hải Phòng: Duyệt chủ chương đầu tư 2 dự án hơn 4.000 tỷ tại KĐT Bắc sông Cấm

Chủ tịch HĐNDTP Hải Phòng Phạm Văn Lập vừa ký Nghị quyết số 21, 22 về chủ trương đầu tư Dự án xây dựng công trình Trung tâm Hội nghị - Biểu diễn thành phố và Trung tâm Chính trị - Hành chính thành phố, hệ thống hạ tầng đồng bộ Khu đô thị Bắc Sông Cấm.

Wyndham Sky Lake - Tiên phong xu hướng staycation 5 sao phía Tây Hà Nội

Staycation là một khái niệm du lịch không còn xa lạ và ngày càng trở thành xu hướng của đông đảo người dân nội đô. Riêng với giới thượng lưu, đẳng cấp staycation đã được Wyndham Sky Lake tiên phong định hình nhờ hàng loạt tiêu chí 5 sao cùng những tiện ích hàng đầu mang đến những kỳ nghỉ xứng tầm chủ nhân đẳng cấp.

Hành trình kiếm 120 tỉ đồng của một môi giới bất động sản từ tay trắng

Những năm tháng chật vật trên thương trường, khởi nghiệp với nghề bất động sản từ hai bàn tay trắng, sau 12 năm, một nhà đầu tư khu vực miền Trung đã có tổng tài sản lên tới 120 tỷ. Nhưng đến hiện tại, nhà đầu tư này đã quyết định rút khỏi thị trường địa ốc sau tháng ngày chiêm nghiệm về 2 từ “tiền” và “đạo đức”.

Chuyên gia kể lại hành trình vào điểm nóng: Lô đất tăng 400% sau 3 tháng, xuất hiện cảnh báo “nguy hiểm"

Với tài sản như bất động sản thì tính thanh khoản là yếu tố nên được đặt lên hàng đầu. Nếu không nghiên cứu kỹ, khả năng mất đi tính thanh khoản và chôn vốn rất lớn là hết sức nguy hiểm đối với những nhà đầu tư chọn điểm đến là những nơi từng xảy ra sốt đất.

Dù Covid-19, Quảng Ninh vẫn thu về gần 5.000 tỷ từ du lịch, lộ diện điểm đến tiềm năng sau dịch

Với các giải pháp quyết liệt trong phòng chống dịch bệnh Covid 19, trong suốt thời gian qua, Quảng Ninh luôn là một trong những địa phương an toàn dịch bệnh hàng đầu cả nước. Đây là tiền đề quan trọng để du lịch Quảng Ninh sẵn sàng “bùng nổ” hậu Covid-19.

Nhà đầu tư nước ngoài vẫn âm thầm “thâm nhập” vào phân khúc BĐS này với kì vọng sẽ bật dậy mạnh mẽ hậu Covid-19

Tiềm lực tài chính tốt của nhiều người dân Việt Nam sẽ tiếp tục tạo lực đẩy cho du lịch trong nước, cũng như những kỳ vọng về sự tăng trưởng mạnh mẽ từ khách du lịch quốc tế. Giống như tất cả các thị trường khách sạn nghỉ dưỡng khác trên thế giới, câu hỏi bây giờ chỉ là chúng ta cần phải chờ đợi bao lâu nữa khi đại dịch kết thúc.