Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

“Cuộc di cư” về vùng ven của những ông lớn bất động sản

Nhiều “ông lớn” BĐS thích thú mua quỹ đất quy mô hàng trăm đến hàng ngàn héc-ta tại vực lân cận Tp.HCM tạo ra các khu đô thị đẳng cấp, dịch vụ đầy đủ, vừa đảm bảo được câu chuyện biên lợi nhuận, vừa có giá trị cộng thêm cho khách hàng, theo các chuyên gia trong ngành, đây là tín hiệu cực kì tốt cho thị trường BĐS trong bối cảnh hiện nay.

Giữa mùa dịch, có nên rót tiền vào bất động sản những vùng đất sắp được "lên đời" thành phố?

Từ trước đến nay đã có nhiều nhà đầu tư khá nhanh nhạy khi chuyển dịch dòng vốn vào một số địa phương chuẩn bị được nâng lên thành đô thị loại 1 và 2. Những nơi này được đánh giá sẽ mang lại nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư bởi vì nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng và nhà ở cho người dân sẽ tăng lên cao trong thời gian ngắn.

8 tháng đầu năm, giải ngân vốn đầu tư công đạt hơn 50%

Riêng tại Tp.HCM, do liên tục tăng cường thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh nên các dự án gặp nhiều khó khăn, hầu hết tạm ngưng hoặc thi công cầm chừng như dự án cầu Thủ Thiêm 2, cầu vượt trước Bến xe Miền Đông mới, dự án xây dựng hầm chui đường Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (Quận 7)…

Trải nghiệm bất ngờ với điểm hẹn "Staycation" Tây Hà Nội

"Staycation" – một xu hướng du lịch mới nổi đang được quan tâm hiện nay. Có thể nhiều người chưa biết nhưng ngay tại Hà Nội, chỉ chưa đến 60 phút lái xe cũng có một "thiên đường Staycation" cao cấp với phong cách nghỉ dưỡng ngập tràn trải nghiệm thú vị như thế.

Sôi động thị trường bất động sản Bình Phước

Từ đầu năm 2020 đến nay, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đổ bộ vốn vào thị trường Bình Phước, tạo ra hàng loạt dự án lớn. Theo dự báo, trong các tháng cuối năm 2021 và các năm tiếp theo, số vốn đổ vào BĐS Bình Phước sẽ tiếp tục tăng cao.

Sơn Đồng Center – Đầu tư thông minh, sinh lời bền vững

Nằm trong chuỗi dự án bất động sản được đầu tư xây dựng bởi đơn vị phát triển BĐS uy tín MBLand Invest, Sơn Đồng Center sở hữu những thế mạnh nổi bật về pháp lý minh bạch cùng tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Hàng chục héc-ta 'đất vàng' bị ngâm tới... 'vàng đất'

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT), nhiều dự án khu du lịch (KDL), khu phức hợp sau khi giao vào tay một số chủ đầu tư (CĐT) đã dẫn đến tình trạng bị chậm triển khai, triển khai cầm chừng hoặc bị dùng làm tài sản thế chấp ngân hàng suốt nhiều năm. Một số dự án đã bị cơ quan chức năng kiến nghị thu hồi đất song đến nay vẫn những khu đất vàng đó vẫn đang bị "ngâm".

3 khu vực vùng ven có bất động sản “nóng” nhất Đông Nam Bộ

Xét các khu vực lân cận Tp.HCM thì Đồng Nai, Bình Dương, Long An vẫn là các địa phương có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng và thu hút các nhà đầu BĐS. Theo các chuyên gia, đây là những khu vực bổ sung nguồn cung cho thị trường BĐS Tp.HCM thời gian gần đây.

Chỉ 8 tỷ đồng, sở hữu Boutique Hotel 4 sao, 35 phòng Full nội thất đi vào hoạt hoạt động ngay

Covid là cơ hội rất tốt để các nhà đầu tư thâu tóm và sở hữu tài sản với giá trị đầu tư hợp lý. Tại Apec Diamond Park Lạng Sơn khách hàng có thể sở hữu Boutique hotel chuẩn 4 sao, 35 phòng full nội thất cao cấp, với chi phí đầu tư ban đầu chỉ 8 tỉ đồng và không phải thanh toán gốc lãi trong 24 tháng.

Thị trường đang khan hiếm những dự án “sạch”?

Bất động sản là tài sản lớn của nhiều người, sở hữu một bất động sản có pháp lý đầy đủ là ưu tiên của các nhà đầu tư. Trước nhiều thông tin chào mời nhà đầu tư phải “tỉnh táo” tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

Những thương hiệu hàng đầu hội tụ kiến tạo nên Cullinan Hoà Bình Resort

Sự xuất hiện của Biệt thự đảo hồ Cullinan Hòa Bình Resort gần như trở thành "báu vật" của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng nhờ sở hữu vô vàn tiềm năng đắt giá và hội tụ những giá trị vượt chuẩn về không gian nghỉ dưỡng mới lạ giữa "cái nôi văn hoá" của người Việt Cổ cùng không gian cảnh quan hàng triệu năm tuổi.