Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

An cư, đầu tư hấp dẫn tại trung tâm Hạ Long chỉ từ 300 triệu

Chỉ cần có số vốn tích lũy ban đầu khoảng 300 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ thông minh tại chung cư The Dragon Castle Hạ Long với rất nhiều ưu đãi đặc biệt cùng tiềm năng sinh lời đầu tư vô cùng lớn.

Bất động sản "đóng băng" vì covid nhà đầu tư không nên bi quan, hãy nhìn bài học từ Mỹ cho tới Sydney giá nhà đang đua nhau tăng vọt

Lần đầu tiên sau 1,5 năm dịch Covid-19 xuất hiện thị trường bất động sản Việt Nam trải qua tình trạng ảnh hưởng lâu và nặng nề. Tuy nhiên, trên thế giới thị trường bất động sản nhiều quốc gia đã trải qua những đợt bùng dịch lớn, căng thẳng hơn nhiều nhưng thị trường vẫn bùng lên khi có cơ hội dịch được kiểm soát.

Tòa tháp Tiêu biểu của Dĩ An sắp được ra mắt

Tòa tháp 35 tầng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp đỉnh cao - Charm Diamond sắp ra mắt tại TP.Dĩ An (Bình Dương). Như vậy, sau gần 2 năm chính thức lên thành phố, Dĩ An đã có công trình tiêu biểu xứng tầm.

Nhu cầu sản phẩm bất động sản xa xỉ chuẩn quốc tế tại Việt Nam tăng cao

Không gian sống đẳng cấp về tiện ích, khác biệt về trải nghiệm đang tạo nên tiêu chuẩn an cư mới cho khách hàng, thúc đẩy sự phát triển của bất động sản tầm quốc tế. Tuy nhiên, số lượng nhà ở cao cấp vẫn rất hạn chế trong khi nguồn cầu ngày một tăng cao tại Việt Nam.

Những kỷ lục tăng giá bất động sản khiến dân buôn choáng váng

"Giàu bất thường vì đất" là câu nói được dân buôn ví von trong những cơn sốt đất. Đai qua những cơn sốt, đất không chỉ tăng giá vài lần, vài chục lần mà có những trường hợp cá biệt tăng đến cả trăm lần.

Loạt hạ tầng trọng điểm tại Đà Nẵng tác động thị trường BĐS như thế nào?

Mặc dù 7 tháng đầu năm, nguồn cung và giao dịch BĐS Đà Nẵng giảm tốc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tuy nhiên, TP này lại được “nâng đỡ” bởi loạt hạ tầng giao thông – xã hội cùng với điều chỉnh quy hoạch ở các khu vực trọng điểm.

Mặt bằng giá căn hộ cao cấp tại Hà Nội hiện nay thế nào?

Phần lớn các dự án chung cư ở Hà Nội sau khi sử dụng một thời gian đều mất giá. Nhiều người chỉ có thể bán ngang giá hoặc thậm chí cắt lỗ sau khi ở. Thế nhưng thị trường căn hộ Hà Nội vẫn ghi nhận một số dự án cao cấp vẫn tăng giá mạnh dù đã đi vào vận hành, sử dụng nhiều năm.

Sun Group ra mắt Sun Tropical Village tại Nam Phú Quốc

Tháng 9/2021, Sun Property (thành viên Sun Group) chính thức ra mắt dự án Sun Tropical Village – khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới kiểu mẫu tiên phong thuộc hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc.

Người dân sống ở chung cư cũ có hy vọng "đổi đời"

Theo HoREA, Nghị định 69/2021/NĐ-CP có hiệu lực từ 1-9 bảo đảm tốt nhất các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các chủ sở hữu và người sử dụng nhà chung cư, giúp người dân sống ở chung cư cũ có cơ hội "đổi đồi".

Sau một thời gian im ắng, thị trường ven biển này bỗng nhiên sôi động nhờ hàng loạt dự án hạ tầng được triển khai

Những năm gần đây, thị trường BĐS Bình Thuận liên tục trải qua những cơn sốt nóng. Nguyên nhân xuất phát từ tác động của những dự án hạ tầng quan trọng như dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của hàng loạt dự án BĐS ven biển quy mô lớn, kéo theo nhiều cơn sốt đất.

Giá bán nhà phố vẫn “miễn nhiễm” với dịch Covid-19

Dù thị trường cho thuê không đạt như kì vọng, giá chào thuê giảm nhưng giá bán của phân khúc nhà phố tại khu vực trung tâm cũng như ven trung tâm vẫn giữ giá, thậm chí tăng trong bối cảnh dịch bệnh.