Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Phân khúc bất động sản nào có lượng giao dịch nhiều nhất trong hơn 1 năm qua?

Số liệu của Propzy cho thấy, phân khúc bất động sản ở TP.HCM được giao dịch nhiều nhất trong 18 tháng qua là phân khúc trong tầm giá 3-5 tỷ đồng, chiếm 34% tổng số các giao dịch. Đáng chú ý, giá bất động sản vẫn không có chiều hướng giảm bất chất dịch bệnh kéo dài.

Môi giới BĐS mùa dịch, chỉ 1% sàn có doanh thu ổn định

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, các sàn giao dịch bất động sản trên cả nước đang đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 kéo dài. Theo thống kê, hiện chỉ có khoảng 1% sàn môi giới bất động sản có doanh thu ổn định và có tới khoảng 32% số sàn không có doanh thu.

Charm Group chuẩn bị cho bước phát triển thần tốc sau dịch

Dịch Covid – 19 bùng phát trên cả nước với những diễn biến phức tạp, khó lường đã đặt ra nhiều thách thức trong việc thực hiện mục tiêu kép "vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế".

Kiến trúc xây dựng - yếu tố lựa chọn BĐS của giới nhà giàu

Với giới thượng lưu, nơi ở luôn gắn với ý nghĩa thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ nhân. Kiến trúc xây dựng là giá trị cốt lõi kiến tạo nên phong cách, đẳng cấp ấy. Trong quyết định lựa chọn bất động sản của giới nhà giàu, yếu tố này luôn được xem xét đầu tiên và mang tính quyết định.

Bỉm Sơn - Động lực phát triển cho Bắc Thanh Hóa tầm nhìn 2021-2025

Bỉm Sơn với những dấu ấn phát triển về hạ tầng công nghiệp, hạ tầng giao thông… xứng đáng là cửa ngõ giao thương của các tuyến giao thông trọng điểm quốc gia cũng như động lực phát triển của khu vực phía Bắc Thanh Hóa.

Yên Bái - Điểm đến mới trên thị trường bất động sản

Bất động sản (BĐS) Yên Bái ngày một trở nên sôi động, hấp dẫn. Thị trường đã, đang rất thu hút các nhà đầu tư với nhiều dự án cao cấp, đầy đủ tiện ích xuất hiện. Bộ mặt đô thị thay đổi, chất lượng sống cư dân được nâng cao.

Thành phố Hồ Chí Minh cần nhiều đô thị vệ tinh

Những thành phố lớn với dân số tầm 10 triệu dân như thành phố Hồ Chí Minh thì các khu đô thị vệ tinh tiếp giáp đóng vai trò quan trọng trong bài toán quy hoạch hạ tầng, đô thị và là giải pháp tất yếu trong chiến lược phát triển bất động sản nhà ở khu vực phía Nam giai đoạn 2021- 2030.

Xu hướng chuyển đổi mô hình văn phòng kết hợp “lên ngôi”

Savills đã tiến hành nghiên cứu tại 21 thành phố trên thế giới để đánh giá mức độ hiệu quả cũng như năng lực của các thành phố trong quá trình chuyển đổi phương thức làm việc kết hợp - giữa làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa.

Khu vực phía Tây Nha Trang sẽ... "nóng"

UBND TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang lấy ý kiến cộng đồng dân cư về hàng loạt quy hoạch phân khu, trong đó có quy hoạch chi tiết khu đô thị Tây Nha Trang gồm 4 khu vực khoảng 151 ha với định hướng là những khu đô thị mới.

Khi bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi trở lại, loại hình nào sẽ là được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng?

Trước đại dịch Covid-19, Việt Nam là một trong những thị trường BĐS nghỉ dưỡng sôi động bậc nhất khu vực. Năm 2019, Việt Nam đón khoảng 15-20 triệu khách du lịch nước ngoài và 80 triệu lượt khách nội địa, gấp 4 lần so với 10 năm về trước, đạt mức tăng trưởng cao bậc nhất trong khu vực.

Khi bất động sản nghỉ dưỡng trở lại, loại hình nào sẽ là được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng?

Trước đại dịch Covid-19, Việt Nam là một trong những thị trường BĐS nghỉ dưỡng sôi động bậc nhất khu vực. Năm 2019, Việt Nam đón khoảng 15-20 triệu khách du lịch nước ngoài và 80 triệu lượt khách nội địa, gấp 4 lần so với 10 năm về trước, đạt mức tăng trưởng cao bậc nhất trong khu vực.