Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Real Agent – “Trợ thủ đắc lực” cho doanh nghiệp bất động sản

Với sự thấu hiểu sâu sắc đặc trưng kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, Real Agent là giải pháp công nghệ toàn diện giúp các doanh nghiệp tối ưu quy trình và gia tăng doanh số, nâng cao khả năng cạnh tranh và thích nghi với sự biến động của thị trường.

An Vượng Villa: “Tiềm năng tăng giá đạt 65-80% trong vòng 3-5 năm tới”

Với những lợi thế riêng biệt mang đến chuỗi giá trị sống và đầu tư hoản hảo, giới chuyên môn cho rằng tiềm năng tăng giá của An Vượng Villa sánh ngang biệt thự Trung Hoà - Nhân Chính. Theo đó, chỉ trong vòng 3-5 năm tới, giá biệt thự An Vượng Villa tăng lên khoảng 65-80%.

Charm Diamond - Đánh thức chuẩn mực sống đô thị hiện đại

Nhiều người dân đang sinh sống tại TP.Dĩ An - Bình Dương háo hức đón chờ một dự án bất động sản mới. Tòa tháp 35 tầng mang tên Charm Diamond chuẩn bị ra mắt tại địa điểm này. Đây được xem là biểu tượng của sự phồn vinh và thịnh vượng tại Dĩ An.

Bến Tre thu hồi 35ha đất để xây dựng cầu Rạch Miễu 2

Dự án cầu Rạch Miễu 2 với tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 17,5 km, điểm đầu giao cắt QL1 với đường tỉnh 870 thuộc huyện Châu Thành, Tiền Giang. Điểm cuối kết nối QL60 tại đường dẫn cầu Hàm Luông thuộc tỉnh Bến Tre.

Nhà đầu tư đang dần thiếu lạc quan vào thị trường địa ốc

Thị trường bất động sản đang xuất hiện 2 nhóm nhà đầu tư với quan điểm trái chiều. Một bộ phận nhà đầu tư đang lạc quan và kỳ vọng thị trường địa ốc sớm phục hồi vào giai đoạn cuối năm 2021. Nhưng ngược lại, không ít nhà đầu tư có dự báo cẩn trọng vào kịch bản của thị trường địa ốc trong thời gian tới.

Đất nền Sài Gòn lặng lẽ chờ ngày hết giãn cách

“Em vẫn đang chờ Tp.HCM nới giãn cách để đưa khách đi xem đất. Cũng có vài nhà đầu tư quen hẹn đi xem đất sau dịch rồi, mà giờ đang CT16 nên đâu có đi được”, một nam môi giới BĐS khu Đông Sài Gòn chia sẻ.

Chưa có mặt bằng thi công, nhà thầu vẫn được tạm ứng gần 100 tỉ đồng

Dù chưa có mặt bằng thi công nhưng nhiều chủ đầu tư dự án ở tỉnh Bình Định vẫn “mạnh tay” ứng tiền từ ngân sách cho các nhà thầu. Đến nay, khoảng 100 tỉ đồng từ các khoản ứng này quá hạn so với hợp đồng nhưng vẫn chưa được thu hồi theo quy định.

Giá đất điểm nóng giảm sâu, nhà đầu tư thờ ơ không xuống tiền

Sau Tết 2021, thị trường bất động sản nổi sóng với liên tiếp các cơn sốt đất. Khi cơn sốt qua đi, kế đó là dịch bệnh bùng phát đã khiến nhiều điểm nóng đất nền đầu năm quay đầu giảm giá. Tuy nhiên, dù hàng cắt lỗ tại những điểm nóng một thời này được rao bán trên thị trường nhưng giới đầu tư lại thờ ơ, không xuống tiền mua.

Bình Định chọn nhà đầu tư 3 dự án mới trong khu kinh tế Nhơn Hội

Các dự án gồm Khu đất ở, thương mại dịch vụ 03 (TMDV), Khu đất ở, TMDV 04 và Khu đất ở phía Nam đường trục Khu kinh tế nối dài tại lý trình Km 2 400. Thời gian thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất trong quý III và IV năm nay.

Bất động sản cao cấp tại Thái Bình: Cầu cao nhưng cung lại thiếu

Chất lượng sống của giới siêu giàu ngày một nâng cao đã tạo ra một tiêu chuẩn an cư mới, ở đó, không chỉ có tiện ích mang chuẩn mực đẳng cấp mà còn phải tạo ra sự khác biệt về trải nghiệm sống. Tuy nhiên, tại Thái Bình, cho tới nay, chưa có nhiều dự án bất động sản cao cấp đáp ứng được những yêu cầu khắt khe

Đa dạng phân khúc BĐS, Nam Phú Quốc trở thành điểm tụ của giới đầu tư

Hội tụ gần 50 công trình lớn nhỏ, hơn 10 dự án bất động sản đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group với đầy đủ các phân khúc từ shophouse, biệt thự, liền kề đến căn hộ hướng biển, không ngạc nhiên khi Nam Phú Quốc đang là một trong những điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.