Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Sau khi dịch kiểm soát, dòng tiền cuối năm sẽ chảy mạnh về đâu?

Từ đầu năm đến nay, diễn biến phức tạp của dịch bệnh hầu như đã làm thay đổi các kịch bản dự báo kinh tế - tài chính trước đó. Việc lựa chọn kênh đầu tư an toàn để duy trì mục tiêu lợi nhuận ổn định và tối ưu nhất hoàn toàn không phải việc dễ dàng.

Nếu thị trường địa ốc đóng băng, nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với kịch bản gì?

Dẫu niềm tin vào thị trường địa ốc vẫn đang tiếp tục được nuôi dưỡng trong kỳ vọng của nhiều nhà kinh doanh địa ốc, nhưng với một số nhà đầu tư kỳ cựu, người từng chứng kiến lần lao dốc không phanh của thị trường địa ốc 10 năm trước đang lo ngại về kịch bản khi giá trị địa ốc sụt giảm nhanh chóng.

Quảng Ngãi xem xét điều chỉnh quy hoạch đô thị mới Vạn Tường

Liên quan tới đề xuất điều chỉnh cục bộ chức năng sử dụng đất tại đô thị mới Vạn Tường thuộc Khu kinh tế Dung Quất, Sở Xây dựng Quảng Ngãi cho rằng, phần diện tích dự kiến điều chỉnh, hoán đổi chưa phù hợp với quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Dung Quất.

Bất động sản hạ tầng vẫn hấp dẫn

Dù các phân khúc bất động sản khác gặp khó khăn do dịch Covid-19 nhưng cổ phiếu của nhiều doanh nghiệp bất động sản hạ tầng, khu công nghiệp vẫn thu hút nhà đầu tư vì kết quả kinh doanh khả quan.

3 loại hình BĐS thay thế, nhà đầu tư có thể “dắt túi” trong lúc thị trường biến động vì Covid-19

Bất động sản đang chịu nhiều tổn thất từ các tác động của đại dịch Covid-19 và thanh khoản không tốt đang khiến nhiều nhà đầu tư đau đầu. Tuy nhiên, vài năm gần đây, thị trường cũng đã xuất hiện một số phân khúc BĐS thay thế có thể mang lại dòng tiền ổn định và có thể dự đoán khá chính xác.

Khang Land thuộc Top 10 Sàn Giao dịch BĐS xuất sắc tiêu biểu nhất Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều thách thức bởi dịch Covid-19 lại là cơ hội để những thương hiệu phân phối bất động sản chuyên nghiệp khẳng định vị thế. Tiêu biểu như Khang Land, bứt phá từ những biến động của thị trường với kết quả kinh doanh ấn tượng, doanh nghiệp này trở thành TOP 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam.