Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Mất hơn 2 tháng để giao dịch thành công một căn nhà mặt tiền 10 tỉ đồng tại Tp.HCM

Giá trị BĐS tỷ lệ thuận với thời gian giao dịch vì quá trình thương lượng giữa người mua và người bán sẽ diễn ra lâu hơn với các tài sản giá trị lớn. Ngoài ra, người mua cần nhiều thời gian kiểm tra thông tin pháp lý, quy hoạch hoặc chuẩn bị giấy tờ vay ngân hàng.

43ha ‘đất vàng’ tại Bình Dương cần phải thu hồi

Các chuyên gia pháp luật cho rằng, 43ha “đất vàng” ở TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) và hồ sơ, tài liệu có liên quan được xem là vật chứng của vụ án. Do đó, tài sản này phải được kê biên để Hội đồng xét xử quyết định khi xét xử vụ án. Vật chứng này sẽ phải tịch thu, nộp ngân sách Nhà nước theo quy định tại Điều 106 Bộ luật Tố tụng Hình sự. Đây là biện pháp pháp lý hữu hiệu nhất để thu hồi tài sản nhà nước trong các vụ án kinh tế, tham nhũng.

Sức hút của thị trường BĐS Bắc Hà Nội nửa cuối năm 2021

Thông tin Đại đô thị Bắc Hà Nội TMS Homes Wonder World sắp ra mắt phân khu mới đang nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư. Phân khu này sở hữu vị trí cửa ngõ giao thương, tiện ích thời thượng cùng phong cách thiết kế thông minh đề cao tính linh hoạt của cư dân.

Thị trường bất động sản 2021 – Đâu là cơ hội đầu tư ngay giữa tâm dịch?

Sáng ngày 29/8, Hưng Vượng Group cùng các đơn vị đối tác sẽ phối hợp tổ chức toạ đàm "Thị trường bất động sản 2021 – Đâu là cơ hội đầu tư ngay giữa tâm dịch?" với sự tham gia của TS Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư kí Hiệp hội BĐS Việt Nam, Phó Chủ tịch – Tổng Thư ký Hội môi giới bất động sản Việt Nam.

Thị trường căn hộ cho thuê ế ẩm mùa Covid, nhà đầu tư cắt lỗ, giảm giá thuê

Đại dịch Covid-19 kéo dài trong gần 2 năm qua khiến thị trường bất động sản đối mặt với vô vàn khó khăn, thách thức. Nhiều phân khúc rơi tình cảnh đóng băng, tê liệt. Trong đó, thị trường cho thuê căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội tiếp tục chứng kiến thực trạng giá thuê sụt giảm, ế ẩm vì không có khách.

Nera Garden có được xếp hạng căn hộ cao cấp?

Nhu cầu mua và sở hữu căn hộ hiện nay đang tăng lên vì sự hiện đại và hợp túi tiền. Vậy định nghĩa như thế nào là “căn hộ cao cấp”? Nera Garden có đủ tiêu chí của một dự án “căn hộ cao cấp” tại Huế hiện nay?

TP.HCM vắng bóng sản phẩm bình dân: Hướng đi nào cho nhà đầu tư?

Theo báo cáo của giới chuyên gia, thị trường nhà ở tại TPHCM đang rất khan hiếm nguồn cung đặc biệt phân khúc bình dân đã không còn xuất hiện trên thị trường. Thực trạng này đã dẫn lối nhà đầu tư tìm kiếm các thị trường mới còn nhiều dư địa trong đó có Đồng bằng sông Cửu Long.

Bán đất đi mua chung cư, vợ chồng trẻ mất tiền to rồi thêm cay cú với diễn biến bất ngờ

Thị trường bất động sản vốn khó đoán định. Có những lô đất để cỏ mọc um tùm bao năm không tăng giá. Nhưng chỉ bán đi ít bữa thì thị trường bất ngờ vào chu kỳ sốt, gây tiếc nuối cho chủ sở hữu. Chưa kể, số tiền bán được lại dùng vào mua căn hộ - sản phẩm ít có khả năng tăng giá sau thời gian sử dụng 5 năm.