Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhà đầu tư BĐS vẫn tìm cách vượt lên khó khăn nhất thời

Theo Colliers Việt Nam, đà hồi phục nhiều khả năng sẽ tiếp diễn tại các thị trường BĐS khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Trong đó, BĐS thương mại sẽ có thể có sức cầu lớn và cơ hội cho các nhà đầu tư cũng khá đáng kể.

Những thương vụ môi giới bất thành vào phút chót… vì tình huống bất ngờ

Nhiều môi giới từng nghĩ khi khách đặt cọc xong đã có thể nắm chắc trong tay 99% một thương vụ thành công. Thế nhưng, thực tế lại không phải vậy khi rất nhiều tình huống éo le phát sinh từ chính bên mua hoặc bên bán liên quan tới thủ tục về giấy chuyển nhượng đất và vay vốn ngân hàng.

Quy định mới về tách thửa tại Kiên Giang, diện tích tối thiểu đối với đất ở tại đô thị là 36 m2

UBND tỉnh Kiên Giang ban hành Quyết định số 11/2021/QĐ-UBND ngày 16/8/2021, quy định điều kiện tách thửa, hợp thửa và diện tích tối thiểu được tách thửa đối với từng loại đất trên địa bàn tỉnh. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 26/8/2021 và thay thế Quyết định số 16/2019/QĐ-UBND ngày 16/7/2019 trước đó.

Bất động sản Hà Nội thu hút khách tỉnh mùa dịch

Không chỉ là kênh thu hút dòng tiền từ khách hàng nội đô, biệt thự, nhà liền kề, nhà phố đang chứng tỏ sức hấp dẫn đối với khách hàng có tài chính tại các tỉnh ngoại thành. Điển hình, bất động sản khu vực phía Nam, Tây Nam ghi nhận số lượng khách hàng quan tâm tăng rõ rệt từ các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh,…

Vietstarland - 8 năm một hành trình khai phá và tiên phong

Trụ vững và chứng kiến cuộc thanh lọc mạnh mẽ của thị trường sau gần 1 thập kỷ, Vietstarland đã không ngừng nỗ lực, không ngừng đổi mới để trở thành một trong những đơn vị tiên phong góp phần dẫn dắt thị trường bất động sản cao cấp.

Đừng quên dành tiền cho kênh đầu tư mới vô cùng hấp dẫn này

Trong bối cảnh đại dịch, tìm kiếm kênh đầu tư để “tiền lãi ra tiền” trở thành mối quan tâm nhất hiện nay. Sự xuất hiện của kênh đầu tư “KSInvest” với số vốn nhỏ, thời gian linh hoạt nhưng tiềm năng sinh lời và lợi nhuận vô cùng hấp dẫn đã thôi thúc nhiều nhà đầu tư sẵn sàng “rót tiền”.

Phú Quốc được tách thửa đất nông nghiệp từ 300 m2 trở lên

Tỉnh quy định diện tích tối thiểu được tách thửa là 300 m2 đối với đất trồng cây lâu năm và 600 m2 đối với đất trồng cây hàng năm ở khu vực đô thị (thị trấn, phường) thuộc TP Phú Quốc, TP Rạch Giá, TP Hà Tiên.

Hưng Yên có thêm khu công nghiệp 192 ha

Khu công nghiệp số 5 được thực hiện tại xã Xuân Trúc, xã Quảng Lãng, huyện Ân Thi và xã Nghĩa Dân, huyện Kim Động. Tổng vốn đầu tư dự án là 2.385 tỷ đồng, do CTCP Đầu tư khu công nghiệp Yên Mỹ làm nhà đầu tư.

Vì sao mua bán đất bằng hợp đồng ủy quyền nhiều rủi ro?

Trên thực tế, không ít người dân mua bán đất bằng hợp đồng ủy quyền vì không đủ điều kiện sang tên hoặc chưa hiểu rõ quy định của pháp luật,.. Tuy nhiên việc này tồn tại rất nhiều rủi ro.

Hà Nội làm rõ tiến độ xử lý hàng trăm dự án bỏ hoang trong tháng 8/2021

Lãnh đạo thành phố yêu cầu các sở ngành đôn đốc, kiểm tra, xử lý các dự án sử dụng đất vốn ngoài ngân sách chậm triển khai, vi phạm Luật Đất đai trên địa bàn thành phố với các nội dung cụ thể, thiết thực, hiệu quả; báo cáo UBND thành phố trong tháng 8/2021 để xem xét, chỉ đạo.

Cần giảm lãi cho người có nhu cầu vay mua nhà thật

Theo Hiệp hội Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA), trong bối cảnh dịch COVID-19 kéo dài, các ngân hàng cần xem xét giảm lãi khoảng 2%/năm đối với khoản vay cho các doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực bất động sản, người dân vay mua nhà. Một số chuyên gia kinh tế cho rằng: Việc giảm lãi hướng tới người mua nhà là chính sách phù hợp nhưng phải “gạn lọc” để hỗ trợ đúng người.

Khu đô thị nói không với những cung đường, vỉa hè bê tông tại Việt Nam

Những cung đường và vỉa hè tại Ecopark được lát bằng đá núi, gạch không nung và gỗ thân thiện với tự nhiên; Các vật liệu hài hoà xen lẫn với những khe hở để nước mưa thấm xuống, cỏ mọc được lên, côn trùng vẫn sinh thưởng thuận lợi dưới đất.

Sau dịch, dự án xây dựng hoàn thiện, pháp lý hoàn chỉnh sẽ lên ngôi

Nhiều dự báo cùng những tín hiệu thực tế cho thấy, dịch bệnh covid sẽ cơ bản được kiểm soát ngay đầu quý 4/2021. Thị trường bất động sản có thể xuất hiện đợt sốt nhẹ, đặc biệt đến từ các dự án hoàn thiện về cả xây dựng và pháp lý.

Sức hút của shophouse Picenza Riverside: Từ tiềm năng đến ưu thế

Dù không nằm ngoài làn sóng bị tác động bởi Covid-19, tuy nhiên các chuyên gia đều nhận định thị trường BĐS sẽ huy hoàng trở lại ngay sau khi dịch được kiểm soát, đặc biệt là mô hình shophouse sẽ thu hút các nhà đầu tư.

Cam kết lợi nhuận 18%/năm, Century City thu hút thị trường

Nhằm hỗ trợ khách hàng an tâm giao dịch các sản phẩm tại dự án Century City, Kim Oanh Group tiếp tục tung loạt ưu đãi khủng. Nổi bật là chính sách cam kết lợi nhuận 18%/năm đang được đông đảo nhà đầu tư quan tâm.

Khu tái định cư sân bay Long Thành... trễ hẹn!

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai, sau 1 năm thực hiện xây dựng, dự án tái định cư (TĐC) Lộc An - Bình Sơn, nơi tái định cư của người dân vùng giải tỏa trắng để nhường đất cho sân bay Long Thành, đã hoàn thiện cơ bản.