Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Wyndham Sky Lake Resort

Để đánh giá sự thành công và uy tín của một dự án BĐS tầm cỡ, sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến các đối tác đồng hành. Chính sự quy tụ của các thương hiệu lớn kiến tạo nên Wyndham Sky Lake Resort

Ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho vay, lĩnh vực BĐS, chứng khoán “không được nhắc tên”, doanh nghiệp địa ốc nói gì?

Mới đây, nhiều ngân hàng lớn lại tiếp tục giảm lãi suất cho vay (chỉ còn từ 4%/năm) và bổ sung gói tín dụng lãi suất ưu đãi hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, cũng như đợt trước, ngân hàng lưu ý: Việc giảm lãi suất này không áp dụng với các khoản vay chứng khoán, vay kinh doanh bất động sản, vay cầm cố giấy tờ có giá…

Cục Cạnh tranh cảnh báo xuất hiện hợp đồng 'lạ' mua bán căn hộ chung cư

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) lưu ý, trong trường hợp mua căn hộ chung cư mà hợp đồng có những quy định gây khó hiểu hoặc “lạ"... khách hàng cần yêu cầu đơn vị bán hàng giải thích và cung cấp cơ sở pháp lý. Đồng thời, kiểm tra những thông tin cơ bản trong hợp đồng được bên bán cung cấp để xác định chính xác đối tượng mà mình muốn mua.

BIM Land công bố khu nghỉ dưỡng thương hiệu Sailing Club đầu tiên tại miền Bắc

Tọa lạc kế cận bến du thuyền Halong Marina, Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á xuất hiện tại Miền Bắc, và dự kiến đi vào hoạt động từ Quý 4/2023.

6 lý do khiến The Ocean Village – FLC Quảng Bình hút khách đầu tư

Lấy ý tưởng từ những thành phố ven biển sôi động trên thế giới, phân khu FLC Lux City - The Ocean Village là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Địa Trung Hải đầy phóng khoáng và hệ tiện ích giải trí độc đáo, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đa trải nghiệm.

Biệt thự song lập giữa đảo hồ: Nơi tích tụ tinh hoa giới thượng lưu

Cullinan Hoà Bình Resort cùng điểm nhấn là 32 căn biệt thự đảo hồ quy tụ những giá trị tinh túy hàng đầu thế giới: vừa chắt lọc tinh tuý năng lượng tự nhiên ngàn năm, vừa là món đồ dành riêng cho giới thượng lưu hưởng thụ.

Tp.HCM bán đấu giá 5.022 căn hộ và 41 nền đất để thu hồi vốn

Đối với nhà tái định cư thuộc sở hữu nhà nước, về nhà, đất chưa sử dụng có 11.688 căn hộ và nền đất, bao gồm 9.434 căn hộ và 2.254 nền đất. Trong đó 5.022 căn hộ và 41 nền đất đã có chủ trương bán đấu giá để thu hồi vốn.

Sau khi dịch kiểm soát, dòng tiền cuối năm sẽ chảy mạnh về đâu?

Từ đầu năm đến nay, diễn biến phức tạp của dịch bệnh hầu như đã làm thay đổi các kịch bản dự báo kinh tế - tài chính trước đó. Việc lựa chọn kênh đầu tư an toàn để duy trì mục tiêu lợi nhuận ổn định và tối ưu nhất hoàn toàn không phải việc dễ dàng.

Nếu thị trường địa ốc đóng băng, nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với kịch bản gì?

Dẫu niềm tin vào thị trường địa ốc vẫn đang tiếp tục được nuôi dưỡng trong kỳ vọng của nhiều nhà kinh doanh địa ốc, nhưng với một số nhà đầu tư kỳ cựu, người từng chứng kiến lần lao dốc không phanh của thị trường địa ốc 10 năm trước đang lo ngại về kịch bản khi giá trị địa ốc sụt giảm nhanh chóng.