Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

7 áp lực đang xảy ra với doanh nghiệp bất động sản

Theo các doanh nghiệp, thị trường BĐS đang đối mặt với thách thức và khó khăn chưa từng có do dịch bệnh gây ra. Giãn cách xã hội kéo dài trên nhiều tỉnh thành, đặc biệt là tp HCM đã bước sang tháng thứ 3 làm doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, chuyển sang chế độ làm việc tại nhà hoặc tạm dừng hoạt động.

Sao Vàng Holdings ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm của Masterise Homes

Ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 đang hoành hành, là một đại lý trẻ nhưng với những thành tích ấn tượng và đột phá, Sao Vàng Holdings đang là cái tên được nhiều chủ đầu tư lớn chọn mặt gửi vàng, phân phối các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường trong đó có CĐT vô cùng tiềm lực và uy tín - Masterise Homes.

Chốt lãi từ chứng khoán, nhà đầu tư sẽ đổ tiền vào đâu?

Nhiều nhà đầu tư đang chốt lời từ chứng khoán và chuyển tiền từ các kênh đầu tư ngoại hối, vàng…vào bất động sản bởi bất động sản được xem là kênh đầu tư được đánh giá là nơi găm giữ tài sản tốt hiện tại, đồng thời có tiềm năng tạo ra nguồn thu lớn cho nhà đầu tư

Gần 440 trường hợp vi phạm về đất đai tại Đồng Nai

Mới đây, Sở TN-MT tỉnh Đồng Nai đã có văn bản gửi Tổng cục Quản lý đất đai về việc công khai các dự án vi phạm Luật Đất đai. Đồng thời, đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo xử lý 54 dự án với tổng diện tích hơn 673ha được nhà nước giao đất, cho thuê đất.

Bình Định đồng ý chủ trương tăng 20 năm hoạt động cho dự án 623 ha của Hưng Thịnh

Khu du lịch Hải Giang Merry Land được đồng ý chủ trương tăng thời gian hoạt động từ 50 năm lên 70 năm. Dự án có diện tích sau điều chỉnh hơn 623 ha, do công ty thuộc tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư với vốn hơn 3.400 tỷ đồng.

Vốn đầu tư 110 triệu, làm sao thu về 220 triệu

Lần đầu tiên, chủ đầu tư Apec Group công bố mô hình chia sẻ đầu tư tại dự án Mandala Kim Bôi (Hòa Bình) – chủ nhà vừa nhận lãi cố định như gửi tiền ngân hàng, thu về 220 triệu đồng, vừa nghỉ dưỡng miễn phí trọn đời.

Đồng Nai kiến nghị thu hồi hàng loạt dự án bất động sản

Qua rà soát, đến nay 39 dự án chậm đưa đất vào sử dụng với tổng diện tích 507,53ha. Trong đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã có quyết định, văn bản chỉ đạo thu hồi, bãi bỏ quyết định giao đất, cho thuê đất đối với 12 dự án với tổng diện tích 33,85ha.

Bỏ cọc 500 triệu đồng cho lô đất 12 tỉ, thà mất nửa tỉ chứ không muốn ôm "cục nợ" vì đất "xì hơi"

Sau mỗi cơn sốt đất đi qua ở các vùng quê, bên cạnh chuyện “trúng đậm” hàng trăm đến hàng tỉ đồng trong chớp nhoáng thì cũng không ít chuyện “cười ra nước mắt”. Không ít người đúng kiểu “bỏ của chạy lấy người”, thà mất nửa tỉ đồng chứ không muốn ôm “cục nợ” vì đất xì hơi.

Doanh nghiệp BĐS vẫn ngược sóng "ra khơi" mùa dịch

Dịch Covid-19 có thể khiến các chủ đầu tư thay đổi thời gian ra hàng nhưng không thay đổi chiến lược phát triển dự án của doanh nghiệp. Ngay trong bối cảnh dịch, không ít doanh nghiệp BĐS vẫn có động thái quyết liệt để tạo dựng niềm tin cho thị trường, khách hàng bằng những hoạt động “manh nha” dự án ra thị trường.