Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Quảng Ngãi xem xét điều chỉnh quy hoạch đô thị mới Vạn Tường

Liên quan tới đề xuất điều chỉnh cục bộ chức năng sử dụng đất tại đô thị mới Vạn Tường thuộc Khu kinh tế Dung Quất, Sở Xây dựng Quảng Ngãi cho rằng, phần diện tích dự kiến điều chỉnh, hoán đổi chưa phù hợp với quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Dung Quất.

Bất động sản hạ tầng vẫn hấp dẫn

Dù các phân khúc bất động sản khác gặp khó khăn do dịch Covid-19 nhưng cổ phiếu của nhiều doanh nghiệp bất động sản hạ tầng, khu công nghiệp vẫn thu hút nhà đầu tư vì kết quả kinh doanh khả quan.

3 loại hình BĐS thay thế, nhà đầu tư có thể “dắt túi” trong lúc thị trường biến động vì Covid-19

Bất động sản đang chịu nhiều tổn thất từ các tác động của đại dịch Covid-19 và thanh khoản không tốt đang khiến nhiều nhà đầu tư đau đầu. Tuy nhiên, vài năm gần đây, thị trường cũng đã xuất hiện một số phân khúc BĐS thay thế có thể mang lại dòng tiền ổn định và có thể dự đoán khá chính xác.

Khang Land thuộc Top 10 Sàn Giao dịch BĐS xuất sắc tiêu biểu nhất Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều thách thức bởi dịch Covid-19 lại là cơ hội để những thương hiệu phân phối bất động sản chuyên nghiệp khẳng định vị thế. Tiêu biểu như Khang Land, bứt phá từ những biến động của thị trường với kết quả kinh doanh ấn tượng, doanh nghiệp này trở thành TOP 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu Việt Nam.

Hàng trăm dự án nhà ở chờ giải cứu

Những vướng mắc về công nhận “chủ đầu tư” đã khiến hàng trăm dự án nhà ở thương mại không được công nhận chủ đầu tư do không có 100% đất ở, gây thiệt hại rất lớn cho doanh nghiệp.

Nước cờ đầu tư shophouse giàu tiềm năng tại Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Tại Thanh Hóa, các nhà đầu tư ví con đường ngắn nhất dẫn đến thành công là con đường đi qua trục đại lộ trung tâm Sầm Sơn dài 2,6km, rộng 120m. Đặc biệt là sẽ nắm chắc phần thắng khi đầu tư shophouse tại khu đô thị Sun Grand Boulevard ôm trọn đại lộ này.

Phát Đạt muốn “thâu tóm” dự án đất vàng Đà Nẵng

HĐQT CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) vừa công bố Nghị quyết thông qua nhận chuyển nhượng 99% phần vốn góp của các cổ đông tại CTCP Đầu tư Bắc Cường để công ty trở thành cổ đông sở hữu 99% cổ phần của công ty này.

Bất động sản Hạ Long vững vàng bất chấp “combo” Covid và tháng Ngâu

Nhờ các biện pháp dập dịch quyết liệt và chủ động, tỉnh Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng đã trở thành một trong số ít các địa phương không bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Đây cũng trở thành đòn bẩy để bất động sản Hạ Long tiếp tục thu hút nhà đầu tư ngay cả trong tháng Ngâu.

Câu chuyện tránh dịch: Khi mỗi ngày trôi qua là một kỳ nghỉ dưỡng tại gia

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống kinh tế - xã hội của mọi người dân khi mọi thứ đều phải “online hóa”. Thay bằng việc ở lại đô thị thì nhiều gia đình đã lựa chọn kỳ nghỉ dưỡng dài ngày tại ngôi nhà thứ 2 ở khu vực ven đô.

Vốn đầu tư 110 triệu, thu về 220 triệu

Lần đầu tiên, chủ đầu tư Apec Group công bố mô hình chia sẻ đầu tư tại dự án Mandala Kim Bôi (Hòa Bình) – chủ nhà vừa nhận lãi cố định như gửi tiền ngân hàng, thu về 220 triệu đồng, vừa nghỉ dưỡng miễn phí trọn đời.