Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Cơ quan công an yêu cầu cung cấp hồ sơ dự án 'bạt núi' làm khu nhà ở tại Nha Trang

Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị UBND TP Nha Trang cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc đầu tư, xây dựng, triển khai thu hồi đất đối với dự án khu nhà ở Phước Đồng của Công ty TNHH Quốc Hân để xác minh, điều tra nội dung tin báo về sai phạm xảy ra tại dự án. Trong khi đó, chủ đầu tư đã cho máy móc “bạt núi” lấy đất đá làm dự án khu nhà ở trước khi được chính quyền địa phương cấp giấy phép khai thác…

Thủ tục pháp lý thêm tên vợ hoặc chồng vào sổ đỏ như thế nào?

Để thêm tên vợ hoặc tên chồng vào giấy chứng nhận cần phải đáp ứng đủ 2 điều kiện: Nhà, đất là tài sản chung của vợ và chồng nhưng giấy chứng nhận đã cấp chỉ ghi tên một người. Có yêu cầu cấp đổi để ghi cả tên vợ và chồng.

Đa số nhà đầu tư F0 đang chật vật cắt lỗ

Sốt đất đi qua, dịch bệnh ập tới đã làm xoay chuyển cục diện thị trường. Những người thắng cuộc là các nhóm tạo ra cơn sốt đất và may mắn lướt nhanh, còn lại đa số nhà đầu tư F0 phải chôn vốn tiến thoái lưỡng nan thậm chí cắt lỗ 10 - 20% cũng không có người mua.

Giới thượng lưu tìm kiếm điều gì cho ngôi nhà thứ hai?

Những năm gần đây, Hạ Long nổi lên nhưng một điểm đến được giới nhà giàu lựa chọn để an cư nhờ sự xuất hiện của các dự án hội tụ ưu điểm về vị trí, cảnh quan và thiết lập nên những phong cách sống mới.

"Dòng tiền của doanh nghiệp BĐS hiện nay cũng giống như oxy cho người bệnh Covid-19"

Dường như sức chịu đựng của các doanh nghiệp BĐS đang giảm dần khi dịch Covid-19 kéo dài. Có thể gọi, ở thời điểm này, không chỉ sàn giao dịch, môi giới BĐS mà cả các chủ đầu tư dự án cũng đang “gồng” bộ máy để chờ dịch đi qua.

Giá vật liệu xây dựng tăng phi mã tác động như thế nào đến giá nhà?

Từ đầu năm 2021 đến nay, giá thành nhiều loại vật liệu xây dựng tăng cao khoảng 25% so với đầu năm, đặc biệt là giá thép trong nước tăng mạnh. Việc tăng giá thép và các loại vật liệu xây dựng là sẽ làm gián đoạn tiến độ của các công trình vì đội vốn, khi đó chủ đầu tư và nhà thầu phải tính lại bài toán xây dựng nếu tiếp tục triển khai dự án.

Thái Hưng Crown Villas tiên phong kiến tạo đô thị xanh tại Thái Nguyên

Đón đầu xu hướng xây dựng đô thị xanh, Thái Hưng Crown Villas đã phát triển một đô thị chuẩn mực với thiết kế hiện đại, không gian sinh thái cùng nhiều tiện ích đẳng cấp nâng cao chất lượng sống của cư dân. Đây cũng là một trong những dự án đi tiên phong trong phát triển xu hướng sống xanh tại Thái Nguyên.

Có nên tin câu 'làm lụng cả đời không bằng tiền lời lô đất' để xuống tiền đầu tư bất động sản, tích lũy cho 10-20 năm tới?

Thực tế trong 21 năm vừa qua đầu tư vào cổ phiếu tại Việt Nam và đầu tư theo phương pháp tái đầu tư cho cổ phiếu thì chúng ta được mức tăng trưởng bình quân 15,9%/ năm. Trong khi đó kênh bất động sản, cụ thể đây là bất động sản nhà ở là 11,9%/năm. Kênh nắm giữ USD có mức thấp nhất là 2,2%/năm.

Dù kinh doanh đình trệ, nhiều chủ khách sạn vẫn không có ý định rời khỏi ngành

Theo ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels đồng thời là Người tổ chức chuỗi sự kiện HoSkar Night cho hay, thật đáng khích lệ khi khách tham dự HoSkar Night đa phần là người đang hoạt động trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và đều không có ý định rời khỏi ngành dù hiện tại lĩnh vực này đang gặp nhiều khó khăn khi các hoạt động kinh doanh bị trì trệ.

Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc nhờ "cá mập ngoại" sau dịch

Nhiều chuyên gia cho biết, không ít "cá mập ngoại" đến từ Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Thái Lan… đang sốt ruột chờ hết giãn cách để đẩy một lượng tiền lớn vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam - điểm đến mới của Đông Nam Á.

Lộ diện tuyến đường biển đẹp và lớn bậc nhất Việt Nam

Tuyến đường ven biển từ Long Hải đến Bình Châu và nối thẳng đến La Gi, Mũi Né (Phan Thiết) là một trong những tuyến đường ven biển đẹp nhất cả nước. Cung đường này đang đứng trước cơ hội trở thành thiên đường du lịch lớn bậc nhất Việt Nam.

50 tiện ích chuẩn Nhật tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji

Vừa qua, thông tin Tập đoàn Onsen Fuji chính thức khởi công Công viên khoáng nóng 5 sao tại Thanh Thủy (Phú Thọ) đã thu hút được sự quan tâm của thị trường. Một điểm đến lý tưởng cho cư dân miền Bắc thư giãn vào dịp cuối tuần.