Xu hướng an cư "trên cao" của thế hệ cư dân hiện đại

Người trẻ ngày nay không chỉ quan tâm đến các căn hộ vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng, mà còn đặc biệt chú trọng đến tiến độ bàn giao, giá cả, chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, pháp lý cũng như tiềm năng tăng giá.

Xu hướng an cư mới

Trong những năm gần đây, thế hệ trẻ (độ tuổi 25-35) có xu hướng chọn mua căn hộ chung cư để an cư thay vì mua đất xây nhà. Mục tiêu của họ là được ổn định cuộc sống từ sớm để phát triển sự nghiệp cá nhân, giảm gánh nặng tài chính, gắn kết các thành viên hơn khi sống chung một mặt sàn, và "hợp thời" với sự phát triển chung của xã hội hiện đại.

Thực tế, người mua nhà ngày nay đã có thêm nhiều lựa chọn về loại hình, phân khúc cũng như tầm giá của từng dự án. Tuy nhiên, với nhóm khách trẻ đang đứng trước "vạch xuất phát" tạo dựng cuộc sống riêng, việc sở hữu một căn hộ từ sớm để yên tâm làm ăn, thuận tiện sinh hoạt là một bài toán khó – chưa kể cần đáp ứng các tiêu chí về vị trí, không gian, tiện ích khu và mức giá vừa tầm tùy theo nhu cầu mỗi người.

Vì vậy, nhóm khách này quyết định chuyển hướng tìm mua các dự án có vị trí xa khỏi lõi nội đô như khu vực Đông Anh, Gia Lâm, Long Biên… Họ chấp nhận một khoảng cách địa lý vừa đủ xa để được làm chủ mức chi trả, tận hưởng không gian yên tĩnh bớt nhộn nhạo, hưởng chất lượng xây mới đảm bảo, diện tích rộng với nhiều phòng chức năng, và đặc biệt là hệ giá trị đi kèm dồi dào như tiện ích khu phong phú, tiềm năng sinh lời về dài hạn.

Lời giải mang tên Eurowindow River Park

Nắm bắt được nhu cầu lớn của nhóm khách này, nhà phát triển bất động sản Eurowindow Holding đã kiến tạo nên khu chung cư cao cấp Eurowindow River Park (Khu nhà ở cao tầng CT2, CT3, CT4, ô đất 5.B3 thuộc Dự án khu tái định cư Đông Hội, Đông Anh). Dự án nằm ngay cửa ngõ phía đông trung tâm Thủ đô, trên đại lộ Trường Sa, bên chân cầu Đông Trù và gần điểm giao của sông Hồng, sông Đuống. Không chỉ mang đến thị trường những không gian sống chất lượng, Eurowindow River Park còn hiện thực hóa giấc mơ an cư tại Hà Nội của nhiều người mua nhà khi áp dụng mức giá bán hấp dẫn,với chỉ từ 2,1 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ.

Các căn hộ Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, hiện đại với nhiều lựa chọn diện tích từ 67m² đến 96m² phù hợp nhu cầu của từng gia đình. 100% phòng ngủ có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên cùng ban công rộng mở đón gió, mang đến tầm nhìn khoáng đạt, bầu không khí xanh trong và nguồn năng lượng tự nhiên tốt cho thân-tâm-trí của gia chủ.

Đặc biệt, Eurowindow River Park đã được nghiệm thu phòng cháy chữa cháy và đi vào vận hành ổn định. Các căn hộ hoàn thiện cơ bản với hệ thống tường trần sơn bả, hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh sẵn có. Khách chỉ cần dọn đồ đạc là có thể về ở ngay mà không cần tốn thêm chi phí sửa sang, chờ đợi thi công hoàn thiện. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư sẽ hướng dẫn các chủ nhân hoàn thiện thủ tục và nghĩa vụ thuế để được nhận sổ hồng trong thời gian sớm nhất.

Xu hướng an cư trên cao của thế hệ cư dân hiện đại - Ảnh 1.

Các căn hộ Eurowindow River Park phù hợp với nhóm khách trẻ tuổi nhờ ưu thế bàn giao ngay, pháp lý đầy đủ, thiết kế thông minh và mức giá bình dân "vừa túi".

Eurowindow River Park được ưu tiên đầu tư trang thiết bị cao cấp với hệ cửa Eurowindow cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng; hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao; camera an ninh giám sát 24/24 và hầm để xe 3 tầng liên thông rộng rãi. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu mạng lưới tiện ích nội-ngoại khu đa dạng như: bể bơi bốn mùa, khu gym và spa, trung tâm thương mại, bệnh viện đa khoa, hệ thống trường học các cấp, chợ dân sinh… đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt của cư dân, đồng thời nâng cao chất lượng trải nghiệm sống nói chung cho cộng đồng.

Xu hướng an cư trên cao của thế hệ cư dân hiện đại - Ảnh 2.

Eurowindow River Park hiện thực hóa giấc mơ an cư của các gia đình Việt.

Hiện tại, Chủ đầu tư Eurowindow River Park áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt cho người mua nhà trong thời gian này. Theo đó, đối với quỹ sản phẩm An Cư, bên cạnh mức đẹp nhất thị trường Hà Nội, khách hàng được chiết khấu thêm đến 10% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất vay trong 12 tháng và nhiều quà tặng tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng.

Như vậy, đây là "thời cơ" rất tốt để những người trẻ sở hữu nhanh chóng một căn hộ chất lượng với tầm view đẹp nhất nhì phía Đông Thủ đô mà không quá "đau đầu" về bài toán tài chính. Đồng thời, khi Đông Anh được Hà Nội thông qua đề án lên quận vào cuối năm 2023, những chủ nhân của Eurowindow River Park sẽ là người đầu tiên hưởng lợi từ đà tăng giá bất động sản khu vực này.