Hải Phòng: Sức hút của dự án Nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ

Nhờ lợi thế là một trong những trung tâm công nghiệp và kinh tế quan trọng của cả nước, với nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các khu kinh tế đặc biệt, Hải Phòng đã tiếp tục phát triển và tăng cường thu hút đầu tư vào nhiều lĩnh vực, bao gồm cả thị trường bất động sản.

Tiềm năng và lợi thế phát triển độc đáo

Nằm ở vị trí chiến lược gần cửa biển quốc tế và các nước Đông Nam Á. Sự gần gũi với cảng biển quốc tế đã tạo điều kiện thuận lợi cho Hải Phòng phát triển các dự án bất động sản ven biển, khu du lịch nghỉ dưỡng và các khu vực đất đai có tiềm năng phát triển cao. Hải Phòng đã trở thành một trong những trung tâm công nghiệp và kinh tế quan trọng của cả nước, và Khu Công nghiệp Tràng Duệ chính là một trong những điểm sáng đáng chú ý trong sự phát triển kinh tế của thành phố này.

Khu công nghiệp Tràng Duệ là một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn và phát triển bậc nhất miền Bắc hiện nay, là nơi làm việc của hơn 60.000 lao động cùng hàng nghìn cư dân vùng lân cận. Với vị trí đắc địa, thuận tiện kinh doanh, tiện ích đầy đủ, các dự án bất động sản hay đất nền tại khu vực này luôn nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Diện tích rộng, hạ tầng hoàn chỉnh và tiện ích đầy đủ là điểm cộng để thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn đầu tư.

Nhu cầu về bất động sản công nghiệp, bất động sản nhà ở tăng cao, kéo theo sự gia tăng dân số và nhu cầu về nhà ở. Việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng, bao gồm các công trình giao thông, cầu cảng và cơ sở hạ tầng khác cũng giúp nâng cao giá trị nhà đất tại đây, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư.

Sức hút của Evergreen Tràng Duệ

Sự quan tâm đối với các dự án chung cư tại Hải Phòng không ngừng gia tăng, đặc biệt là tại các khu công nghiệp. Hiểu được điều đó Chủ đầu tư Công ty CP KCN Sài Gòn – Hải Phòng đã cho ra mắt dự án nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ với các loại diện tích từ 26-60m2 được đầu tư xây dựng với đầy đủ tiện ích và dịch vụ như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, nhà hàng... Là không gian lý tưởng và là lựa chọn ưu tiên của các gia đình có trẻ nhỏ.

Hải Phòng: Sức hút của dự án Nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ - Ảnh 1.

Evergreen Tràng Duệ là không gian lý tưởng và lựa chọn ưu tiên cho gia đình có trẻ nhỏ

Dự án nhà ở xã hội thuộc Dự án Khu đô thị - dịch vụ thương mại và nhà ở công nhân Tràng Duệ (Evergreen Tràng Duệ) có lối thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng sử dụng, từng mét diện tích, đồng thời đón nắng gió tự nhiên vào từng căn hộ. Thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản, đề cao sự tối giản và đặt nhu cầu thực của cư dân làm trung tâm ý tưởng, các căn hộ tại Evergreen Tràng Duệ đảm bảo tiêu chí 3 không gồm: Không phòng ngủ âm, không diện tích thừa và không có góc chết. Sự thông minh trong thiết kế các căn hộ tại dự án thể hiện ở việc tối đa hóa công năng sử dụng dù diện tích căn hộ không quá lớn từ 26-60m2 (từ 1 đến 2 phòng ngủ) nhưng vẫn đảm bảo đa dạng sự lựa chọn cho nhu cầu của nhiều khách hàng.

Hải Phòng: Sức hút của dự án Nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ - Ảnh 2.

Diện tích hợp lý và thiết kế thông minh đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng

Do diện tích nhỏ và hợp lý nên khách hàng chỉ phải chi trả một khoản tiền không quá lớn để sở hữu một căn hộ thông minh và đầy đủ tiện ích. Trần nhà cao, ban công rộng và 100% phòng ngủ đều thiết kế có cửa sổ giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên và những luồng không khí trong lành cho toàn bộ căn hộ tại Evergreen Tràng Duệ.

Đặc biệt, căn hộ tầng 1 tại dự án là căn hộ nhận được nhiều sự quan tâm bởi tính tiện ích, sở hữu lâu dài và có thể vừa ở vừa kết hợp kinh doanh. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sở hữu một nơi ở riêng nhưng vẫn có thể kinh doanh tại nơi có hàng chục nghìn cư dân và người lao động như trong các khu công nghiệp, khu chế xuất,…

TỪ KHÓA: dự án