Royal River City đô thị định danh "phố nhà giàu" trong lõi nội đô phố cảng

Thành phố 15 phút Royal River City làm mới định danh thương hiệu "phố nhà giàu" bên sông Tam Bạc bởi lịch sử kiêu hùng giàu ký ức với người Hải Phòng trung tâm, giàu có không gian xanh và chất sống vượt trội.

Cách đây nhiều thập kỷ, Tam Bạc "trên bến dưới thuyền" là khởi nguyên của thương Cảng Hải Phòng thịnh vượng. Ngày nay, Tam Bạc là ấn tượng lõi nội đô, tọa độ tiên phong đón thành phố 15 phút, mô hình của tương lai. Nơi sự giàu có không chỉ có ý nghĩa về mặt kinh tế, giao thương, mà còn là giàu có về không gian, bản sắc và chất sống người nội đô.

Tuyến phố Ngọc Lan là một trong những con phố tiêu biểu nhất của Royal River City, nơi hội tụ của chất nghệ - chất thời thượng - chất giàu sang. Mang diện mạo xinh đẹp với những căn biệt thự có diện tích lớn nhất toàn khu cùng mùi hương ngọc lan ngọt ngào, nơi đây còn là điểm đến của những ai yêu thích những cửa hàng kinh doanh sang trọng, có chất riêng.

Địa thế độc đáo, thịnh vượng trường tồn

Đối với người Hải Phòng, sông Tam Bạc là khởi nguyên đô thị, chứng nhân lịch sử đồng hành cùng phố Cảng trong suốt hành trình hơn 100 năm phát triển. Với địa thế độc đáo, là con sông duy nhất chảy qua trung tâm thành phố, Tam Bạc cũng là thương hiệu đánh dấu sự xuất hiện của những nhà tư bản đầu tiên của Việt Nam. Những cái tên vẫn còn lưu đậm trong kí ức như Bạch Thái Bưởi (ông vua tàu thủy Việt Nam), Nguyễn Hữu Thu hay nhà buôn Hoa kiều như Bảo Sinh, Lai Thành, Xương Phát Nguyên…

Trong bức tranh của một Hải Phòng hiện đại, thành phố đang từng ngày vươn mình ra biển lớn, chinh phục mục tiêu trở thành đô thị hàng đầu Châu Á, những ký ức và giá trị của dòng Tam Bạc vẫn là biểu tượng bất hủ không thể thay thế. Đường được mở rộng, sông được khơi thông, cầu mới được xây với tổng mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng. Tam Bạc của thế kỷ XXI đang từng bước khẳng định vị thế di sản vô giá giữa nội đô phố cảng.

Hữu ngạn sông là phố Tam Bạc, chợ Sắt nức tiếng xa gần. Tả ngạn là phố Thế Lữ, đã được quy hoạch thành phố đi bộ, nơi trái tim văn hóa, tâm điểm giao lưu cộng đồng của cả thành phố. Trong góc nhìn phong thủy và bất động sản, giới chuyên gia đặc biệt chú ý đến dải đất vàng tả ngạn sông Tam Bạc, nơi được bao bọc bởi tứ phía bởi sông Tam Bạc, sông Đào Hạ Lý và sông Cấm. Dải đất vàng có một không hai tựa như một phiên bản thu nhỏ của Hải Phòng - Thành phố bốn bề những dòng sông.

Cảm hứng Châu Âu Định danh "phố nhà giàu Tam Bạc"

Sở hữu quy mô 1,8ha, Royal River City là khu đô thị cảm hứng Châu Âu, biểu tượng làm mới định danh phố nhà giàu bên bờ tả ngạn sông Tam Bạc. Cả trăm năm trước, Tam Bạc "trên bến dưới thuyền" khẳng định sự giàu có của những nhà tư bản bằng nhịp giao thương sầm uất. Ngày nay, Royal River City định danh sự giàu có của người Hải Phòng trung tâm bằng những căn biệt thự thiết kế phong cách châu Âu và một không gian sống chất lượng gần sông – cận công viên – kề bên phố đi bộ Thế Lữ.

Dự án được xây dựng theo hướng đồng bộ, quy hoạch bài bản với cổng chào nổi bật, những con đường nội đô thoáng rộng, 06 tuyến phố hoa khoe sắc suốt 04 mùa, mang đến một cảm hứng sống lãng mạn, tinh tế, và giàu cảm hứng. Trong đó, con phố hoa ngọc lan được chủ đầu tư đặt sứ mệnh "đưa tiếng thơm đô thị" nức tiếng gần xa như chính tên loài hoa, do đó tuyến phố này mang những nét đặc biệt hơn. Tuyến phố Ngọc Lan là những căn biệt thự có diện tích lớn nhất toàn khu, diện tích lô đất khoảng từ 75-100m2, diện tích sử dụng mỗi căn lên tới 300-400m2.

Royal River City đô thị định danh phố nhà giàu trong lõi nội đô phố cảng - Ảnh 1.

Con phố Ngọc Lan ngát mùi hương, cùng chất thời thượng của những cửa hàng kinh doanh có "gu"

Với diện tích lớn, kiến trúc đẹp mắt, việc kinh doanh tại đây sẽ đặc biệt phù hợp với những loại hình kinh doanh có sự đầu tư về thẩm mỹ, trải nghiệm cùng các dịch vụ cao cấp chăm sóc thể chất và tinh thần. Các dịch vụ phục vụ khách hàng cao cấp như homestay, spa, nhà hàng sang trọng, quán café như trời Âu…, hay các dịch vụ có hàm lượng tri thức cao: phòng khám, trung tâm giáo dục sẽ là những mô hình kinh doanh đầy tiềm năng của chủ nhân nơi đây.

Được mệnh danh là thành phố 15 phút muôn bề tiện nghi, Royal River City không chỉ là nơi dễ dàng tiếp cận tiện ích trung tâm những tiện nghi về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thương mại, ẩm thực, không gian xanh, không gian cộng đồng… chỉ gói gọn trong 15 phút đi bộ mà chính trong khu đô thị, trên 06 tuyến đường cũng là những lớp tiện ích do chính cư dân Royal River City tạo nên.

Royal River City - Khu đô thị cảm hứng châu Âu tại nội đô phố Cảng

Địa chỉ: 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn Việt Phát

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Website: https://royalrivercity.com.vn

Hotline: 0906 03 1515

Đại lý phân phối chính thức: Mai Việt, Four Home, Megahomes, Money Land liên minh, Vhomes, DHP Land liên minh, VHS, Trust Real liên minh, Mai Anh Land, Recbook và liên minh.