Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhà trong ngõ Hà Nội “hét” giá cao: Cầm 4 tỷ chật vật tìm nhà 30m2

Ngay cả khi mức tài chính lên tới 4 tỷ đồng, người mua nhà vẫn chật vật tìm kiếm được căn nhà trong ngõ ưng ý với diện tích chỉ 30m2. Thậm chí, một số căn nhà trong ngõ còn được rao bán tương đương với mức giá liền kề.

CapitaLand Development trao sổ hồng cho cư dân D1MENSION và bàn giao căn hộ ZENITY

CapitaLand Development (CLD), nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, chính thức trao tận tay những cuốn sổ hồng đợt đầu đến cư dân dự án D1MENSION, dự án nhà ở hạng sang của CLD tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh (TP.HCM).

Lợi thế tạo nên sức hút cho căn hộ cao cấp tại Sunshine Center

Đạt mức hấp thụ lý tưởng từ khi mở bán, cơ hội hấp dẫn để khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp của Sunshine Center, nơi được mệnh danh là tòa nhà ánh sáng và công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất Mỹ Đình.

Doanh nghiệp bất động sản đang sống bằng nghề phụ

Ngân hàng siết tín dụng, pháp lý dự án khó khăn khiến doanh nghiệp bất động sản lâm vào tình cảnh hàng tồn kho lớn, dòng tiền kinh doanh bị âm, phải tăng nợ vay để đảm bảo hoạt động.

Doanh nghiệp địa ốc phía Nam 'rục rịch' cho năm 2023

Chuẩn bị kết thúc 1 năm đầy khó khăn thách thức, một số doanh nhiệp địa ốc phía Nam đã bắt đầu tính đến phương án mới cho năm 2023. Trong đó, đáng chú ý là việc cơ cấu lại hoạt động, tổ chức công ty cũng như đa dạng hóa phân khúc, tích cực mua quỹ đất ở thị trường tiềm năng...

Kế hoạch 1 triệu nhà ở xã hội Bộ Xây dựng đề ra khả thi đến đâu?

Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đặt ra mục tiêu sẽ đạt 1 triệu nhà ở xã hội (NƠXH) cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp từ nay đến năm 2030. Nhiều chuyên gia đồng tình với mục tiêu này trong bối cảnh thị trường bất động sản giá cao và nhu cầu của người dân về nguồn cung căn hộ này đang rất lớn.

Thời điểm để người có nhu cầu thực mua nhà đã đến?

Sau thời gian làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản khi liên tục tăng nóng, đất nền đang sụt giảm thanh khoản trầm trọng. Song, hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng đây là thời điểm tốt để mua bất động sản phục vụ nhu cầu thực.

Biến nhà trưng bày sản phẩm thành nhà 'cho các cổ đông góp vốn'

Được giao hơn 3.100m2 "đất vàng" để xây nhà trưng bày sản phẩm (dạng ki ốt cho thuê), doanh nghiệp ở Đắk Lắk đã làm thành 50 căn nhà và "bàn giao cho các cổ đông góp vốn quản lý, sử dụng", khiến địa phương lúng túng.

Xuất hiện nhiều hình thức huy động vốn mới của doanh nghiệp địa ốc

Khi dòng tiền từ ngân hàng đang trở nên khó khăn, vốn từ thị trường chứng khoán cũng co hẹp, trái phiếu đang bị siết bởi các quy định, nhiều doanh nghiệp địa ốc buộc phải tìm kiếm hình thức huy động nguồn vốn mới.

Grand Bay Halong Villas: "Bến đỗ mới" của giới siêu giàu Quảng Ninh

Sự kiện "Pre-Opening Clubhouse" diễn ra ngày 06.11.2022 tại khuôn viên dự án Grand Bay Halong Villas sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo tại không gian Clubhouse cùng chính sách bán hàng đặc quyền cho chủ sở hữu dinh thự.

Cơ hội đầu tư đắt giá với shophouse thương mại mặt tiền QL13

Được xem là "ngựa chiến đường dài" của các nhà đầu tư vốn mạnh, shophouse khối đế phức hợp thương mại không chỉ có giá trị khai thác kinh doanh - cho thuê mang về dòng tiền hấp dẫn, mà còn sở hữu tiềm năng tăng giá vượt bậc.

Sở Xây dựng Bình Dương 'kêu khó' xử lý những dự án bán 'lúa non'

Nói về các dự án huy động vốn khi chưa đủ điều kiện, ông Lê Quang Vinh, Trưởng phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản Bình Dương cho rằng, các mức xử phạt theo Nghị định 16 vẫn chưa đủ sức răn đe và có khó khăn trong công tác quản lý, xử lý, phát hiện vụ việc.

Cần thêm 130.000 tỉ đồng đầu tư hạ tầng cảng hàng không

Tại buổi tọa đàm "Huy động nguồn lực xã hội đầu tư cảng hàng không và những bài học kinh nghiệm" do Bộ Giao Thông Vận Tải tổ chức chiều 4-11, các chuyên gia cho biết cần huy động thêm 128.115 tỉ đồng để làm sân bay giai đoạn 2021-2030.

Đường trăm tỷ chưa làm xong đã hỏng, lỗi tại... ông trời

Dự án công trình giao thông với số vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng đang thi công ở huyện Đức Cơ (Gia Lai) đã xuất hiện hư hỏng, nền đường bị bong tróc, gãy vỡ. Theo Ban Quản lý dự án, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hư hỏng là do ngay sau khi các đoạn, tuyến thảm bê tông nhựa xong xảy ra tình trạng mưa kéo dài.