Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Giáo sư Đặng Hùng Võ: Người mua nhà nên chờ đợi giá bất động sản hạ để vào tiền

Mức giá chung cư thứ cấp xác lập một mặt bằng mới khiến cho người mua nhà ở thực khó tiếp cận. Các chuyên gia cho rằng, với việc tăng lãi suất như hiện tại sẽ gây áp lực mạnh cho nhóm nhà đầu cơ. Khi gồng nợ lãi quá sức, nhóm này sẽ buộc phải hạ giá bất động sản.

Tìm kiếm cơ hội tại khu vực trung tâm mới Bắc Cường – Lào Cai

Dù thị trường bất động sản (BĐS) có yên ắng hay sôi động thì các NĐT thông thái vẫn biết cách để dòng tiền sinh sôi. Tìm đến thị trường tỉnh như Lào Cai với trung tâm mới Bắc Cường - đại lộ Trần Hưng Đạo đang là ví dụ thực tế.

UBND TP.HCM giải trình với Bộ Công an về dự án 39-39B Bến Vân Đồn

Mới đây, theo chỉ đạo của chủ tịch UBND TP.HCM, đơn vị liên quan đã có văn bản giải trình cho Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an liên quan đến việc thực hiện dự án tại địa chỉ 39-39B Bến Vân Đồn, quận 4.

Sửa đổi Luật Đất đai: Chưa rõ tính pháp lý về sở hữu condotel, shop house

Theo ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (bên nhận tài sản bảo đảm), một số nội dung quy định tại Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) còn bất cập, nhiều tài sản bất động sản chưa làm rõ tính pháp lý phù hợp với hoạt động cho vay của ngân hàng.

Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum: “Sân bay Măng Đen sẽ là động lực phát triển kinh tế du lịch Kon Tum, đưa nơi đây trở thành Đà Lạt thứ 2 của Tây Nguyên”

Chia sẻ về tiềm năng phát triển của Kontum, ông Lê Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum cho biết, hạ tầng phát triển cùng sự xuất hiện của sân bay Măng Đen sẽ là động lực quan trọng thu hút du khách đến Khu du lịch sinh thái Măng Đen – “Đà Lạt thứ 2” của Tây Nguyên, cũng như tạo động lực phát triển cho toàn khu vực Bắc Tây Nguyên phát triển. Khả năng bùng nổ du lịch tại “tọa độ” mới nổi - Măng Đen hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới.

DKRA Realty - Đại lý phân phối xuất sắc dự án The Filmore Da Nang

Ngày 11/10 vừa qua, DKRA Realty vinh dự được chủ đầu tư Filmore Development tuyên dương "Đại lý xuất sắc nhất", một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của Đơn vị phân phối chiến lược trong chiến dịch chinh phục dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang (giai đoạn 1).

Iris Tower - Chìa khóa trao tay, ở ngay đón Tết chỉ từ 280 triệu

Những dự án bàn giao ngay trong năm để cư dân dọn vào ở đón Tết đang có sức hút lớn. Một trong những dự án nổi bật là Iris Tower với mức thanh toán trước chỉ từ 280 triệu đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Sunshine Garden tung chính sách bán quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng

Chiếm trọn tình cảm của các cư dân với không gian sống xanh thông minh, hệ tiện ích đẳng cấp, bảo đảm pháp lý, mới đây Sunshine Garden tiếp tục thu hút khách hàng bằng chính sách bán hàng hấp dẫn cho quỹ căn cuối cùng.

Thanh tra các bộ vạch loạt sai phạm dự án BT hơn 6 nghìn tỷ ở Hà Nội

Thanh tra Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thanh tra Chính phủ, Thanh tra Bộ Tài chính, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an… đã chỉ ra loạt vi phạm, thiếu sót đối với dự án BT Đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây và các dự án khu đô thị đối ứng.

Tiêu chuẩn sống toàn cầu tại Phoenix Legend – MGallery

Không chỉ sở hữu những tiện ích riêng tư vượt trội, cư dân tại Phoenix Legend – MGallery còn được tận hưởng chuỗi dịch vụ cao cấp của khách sạn cùng nhiều lợi ích đặc quyền khác mà Tập đoàn quản lý khách sạn Accor dành riêng cho giới tinh hoa, góp phần nâng cao giá trị và tiềm năng đầu tư cho chủ sở hữu.

Hà Nội: Giao dịch đất phân lô, đất nền chủ yếu giữa các nhà đầu tư

Lượng cung phân khúc đất nền (phân lô bán nền) ở Hà Nội xuất hiện với số lượng lớn chủ yếu do người dân tham gia chào bán, nhưng lượng giao dịch thực tế đạt tỷ lệ thấp và đa số là giao dịch giữa các nhà đầu tư với nhau.

Thời của bất động sản nghỉ dưỡng?

Trong khi thị trường bất động sản đất nền, căn hộ đang ảm đạm bởi tính thanh khoản và nguồn cung sụt giảm thì bất động sản nghỉ dưỡng lại đang được các chuyên gia đánh giá cao. Phân khúc này đã trở lại đường đua khi du lịch mở cửa.