Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Người vay mua nhà hết "chật vật" nhờ lãi suất thấp kỷ lục 5%

Để "giải vây" cho người có nhu cầu vay mua nhà, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) công bố chính sách lãi suất thấp kỷ lục - cố định 5%/năm trong 2 năm, áp dụng cho các sản phẩm nhà phố, shophouse tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương).

TP.HCM: Chung cư giá dưới 35 triệu đồng/m2 đã... "tuyệt chủng"

Chuyên gia của DKRA thông tin trong khoảng 3 năm trở lại đây, nguồn cung căn hộ có mức giá dưới 35 triệu đồng/m2 gần như "mất tích" trên thị trường. Thậm chí, những dự án căn hộ có mức giá dưới 40 triệu đồng/m2 cũng rất khó để tìm

Phân khúc bất động sản nào đang xảy ra tình trạng cắt trên diện rộng?

Từng được mệnh danh là phân khúc đầu tư “vua”, mang đến khoản chênh khổng lồ cho những nhà đầu tư nhờ cơn sốt đất xuất hiện, đến thời điểm hiện tại, khi thị trường trầm lắng, thị phần đất nền, đất thổ cư đang ghi nhận tình trạng cắt lỗ.

Kon Tum đấu giá khu 'đất vàng' thực hiện dự án trung tâm thương mại

Tỉnh Kon Tum sẽ thực hiện đấu giá tài sản trên đất và chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại khu vực Khách sạn Đăk Bla, Nhà hàng Ngọc Linh tại TP. Kon Tum để thực hiện Trung tâm Thương mại, dịch vụ, văn phòng.

Xin ý kiến đề xuất mở rộng hạn mức chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp

Chính phủ vừa có tờ trình gửi Quốc hội về dự án Luật đất đai (sửa đổi), trong đó xin ý kiến với ba nội dung còn nhiều ý kiến khác nhau được cho là phức tạp có tác động đến quyền và nghĩa vụ người sử dụng đất.

Nỗi lo vỡ nợ, ồ ạt rao bán khách sạn biển Đà Nẵng

Kinh doanh ế ẩm, nhiều khách sạn ở Đà Nẵng phải rao bán để cắt lỗ, trả lãi ngân hàng. Có những khách sạn hạng sang 4 - 5 sao dòng tiền thu gần chục tỷ mỗi tháng vẫn phải rao bán với giá xấp xỉ 1.000 tỷ.

Giá nhà cho thuê tại Hà Nội và Tp.HCM sẽ tiếp tục tăng

Bà Trần Nguyễn Hoàng Uyên, Giám đốc mảng Bất động sản của Chợ Tốt cho biết, giá thuê nhà trung bình sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp tới khi xu hướng về nguồn cung gần như chỉ được thêm mới từ 2 phân khúc trung cấp và cao cấp cho 2 loại hình căn hộ chung cư và nhà đất.

Tưng bừng lễ bàn giao nhà phố thương mại dự án Wyndham Thanh Thủy

Vào sáng ngày 26/10/2022, đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư Onsen Fuji đã tiến hành tổ chức "Lễ bàn giao nhà phố thương mại" tại dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường xây dựng và vận hành tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao tại Phú Thọ.

Chủ tịch Keppel Land Việt Nam nhận giải Nhân vật bất động sản của năm

Những năm qua, giải thưởng Nhân vật bất động sản của năm PropertyGuru Vietnam Property Awards gọi tên các nhân vật tiêu biểu: ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch tập đoàn Vingroup, ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn KN... Đây là giải thưởng được trao cho những cá nhân có những ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực bất động sản tại Châu Á.

9 tháng đầu năm, Văn Phú Invest ghi nhận 358 tỷ lợi nhuận sau thuế

Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest cho biết 9 tháng đầu năm 2022 doanh nghiệp đã đạt lợi nhuận sau thuế 358 tỷ đồng, tương đương hơn 83% chỉ tiêu kinh doanh năm 2022 và tăng 235% so với cùng giai đoạn năm trước.

Chuyên gia luật lên tiếng về việc trái chủ hoán đổi trái phiếu sang nhà, đất

Chuyên gia cho rằng hình thức trái chủ hoán đổi trái phiếu sang nhà, đất không phải giải pháp mới và đã có tiền lệ, nhưng nếu đưa ra một quy đổi vượt quá giá thị trường thì việc này sẽ khó được chấp nhận và không thanh khoản được.

Siết hoạt động 'cò nhà đất'

Sốt ảo giá đất và đầu cơ nhà đất được dự báo sẽ quay trở lại sau thời gian tạm lắng. Vì vậy, các cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh quyết tâm xử lý quyết liệt, kịp thời trong thời điểm chỉ còn hơn 2 tháng là vào năm mới 2023.

Gửi tài sản vào đâu để an toàn giữa biến động thị trường tài chính

Những tháng gần đây, thị trường tài chính trong nước và quốc tế có sự biến động mạnh mẽ, khiến nhà đầu tư không ngừng hoang mang. Câu hỏi đặt ra: Gửi tài sản vào đâu để an toàn và tăng trưởng khi thị trường không còn “dễ tính”?