"Soi" chất lượng dự án NOXH vượt tiến độ tại Thừa Thiên Huế

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng, tòa căn hộ W3 – chung cư cao tầng West Sky (OXH1) thuộc dự án NOXH tại KĐT Ecogarden đã chính thức bàn giao. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định uy tín – chất lượng của dự án tâm điểm tại Thừa Thiên Huế.

Cụ thể, ngày 03/08/2024, Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Cotana Capital (Cotana Capital) đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao căn hộ W3 - West Sky tại khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 2, thuộc Khu B đô thị mới An Vân Dương (Ecogarden), phường Thủy Vân, thành phố Huế.

Đến dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo tỉnh và sở ban ngành Thừa Thiên Huế, cùng các đơn vị đối tác, lãnh đạo các công ty con, thành viên Tập đoàn Cotana, cư dân, khách hàng và các cơ quan thông tấn báo chí của TW và tỉnh Thừa Thiên Huế.

quot;Soiquot; chất lượng dự án NOXH vượt tiến độ tại Thừa Thiên Huế- Ảnh 1.

Thi công "thần tốc" giao nhà cho khách hàng

Theo Bộ Xây dựng, số lượng dự án nhà xã hội đăng ký hoàn thành năm 2024 của các địa phương là 108 dự án, đạt quy mô hơn 47.500 căn.

Trước những biến động của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng, nhiều chủ đầu tư gặp khó khăn trong việc triển khai và hoàn thiện dự án. Không ít dự án rơi vào tình trạng "bất động", không thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

Tuy nhiên, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Cotana Capital đã luôn nỗ lực để giữ đúng cam kết với khách hàng. Kết quả, dự án NOXH tại KĐT Ecogarden đã được chủ đầu tư bàn giao vượt tiến độ. Đây chính là dấu ấn quan trọng trong quá trình "về đích" của dự án, góp phần hoàn thành giấc mơ an cư cho người thu nhập thấp tại Huế.

quot;Soiquot; chất lượng dự án NOXH vượt tiến độ tại Thừa Thiên Huế- Ảnh 2.

Dự án NOXH tại KĐT Ecogarden gồm hai khối nhà OXH1 và OXH2 được chính thức khởi công xây dựng vào tháng 7/2023. Sau một năm tập trung thi công với quyết tâm cao, tòa W3 - chung cư cao tầng West Sky (OXH1) đã hoàn thành và bàn giao tới khách hàng vượt tiến độ so với kế hoạch của chủ đầu tư đề ra.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, công trình đảm bảo an toàn, chất lượng, thẩm mỹ và được Sở Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế ký biên bản nghiệm thu đủ điều kiện đưa vào sử dụng.

"Soi" chất lượng dự án NOXH bàn giao vượt tiến độ tại Ecogarden

Dự án NOXH tại KĐT Ecogarden có vị trí đắt giá khi nằm trên trục phát triển của TP. Huế trong tương lai - trục đại lộ Võ Nguyên Giáp và cách sân bay Phú Bài 15km. Từ dự án vào Đại nội Huế chỉ khoảng 10 phút di chuyển, cách cầu Trường Tiền 5 phút, khách sạn Hương Giang chỉ 3 phút và cách bãi biển Thuận An chỉ 20 phút.

Tòa W3 - West Sky được xây dựng trên cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng trong KĐT thương mại với tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích, cảnh quan tốt nhất và được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Tòa nhà được trang bị thang máy Toshiba nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, bao gồm 02 thang máy dành cho cư dân sinh hoạt và 01 thang máy vận chuyển hàng hóa, kết hợp hệ thống cấp điện với nguồn ATS tự động bật khi mất điện lưới đảm bảo duy trì 100% hoạt động của tòa nhà.

quot;Soiquot; chất lượng dự án NOXH vượt tiến độ tại Thừa Thiên Huế- Ảnh 3.

Các căn hộ được bàn giao đầy đủ tiện nghi cơ bản nhất phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và quy định của pháp luật…

Ngoài ra, hệ thống điện chiếu sáng, sân đường giao thông nội bộ, vỉa hè, cảnh quan cây xanh, các công trình phụ trợ phục vụ vận hành tòa nhà được xây dựng và hoàn thiện đồng bộ, đảm bảo cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Đặc biệt, là một trong những doanh nghiệp tên tuổi trên thị trường BĐS, Cotana Capital đã mang đến sự an tâm cho cư dân tại dự án với hệ thống PCCC hiện đại, tuân thủ theo các tiêu chuẩn của cơ quan chức năng.

Theo đó, W3 được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn mới nhất như Hệ thống báo cháy tự động; Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler; Hệ thống loa phát thanh; Hệ thống hút khói; Hệ thống đèn Exit, đèn chiếu sáng sự cố, lối thoát nạn; Hệ thống cửa thép chống cháy; Hệ thống cấp nước (trạm bơm và bể nước ngầm gần 700m3).

Dự án cũng được vận hành bởi đơn vị uy tín mang lại sự an toàn cho cư dân. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất là minh chứng cho tình yêu của CĐT với cố đô Huế, mong muốn sẽ có nhiều dự án lớn hơn và mang lại cho Huế bộ mặt mới hiện đại.