Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Hành trình nâng tầm của thủ phủ du lịch Hạ Long

Từ vị thế của một thị trường du lịch dẫn đầu, dịch vụ lưu trú tại Hạ Long luôn duy trì tỷ lệ lấp đầy cao bậc nhất, chính vì thế sức hút căn hộ tại đây cũng luôn được các nhà đầu tư lựa chọn.

The Marq: Cú bắt tay của các huyền thoại ngành bất động sản

Xứng danh là siêu phẩm căn hộ hạng sang tại Quận 1, TP.HCM, The Marq hội tụ 4 tên tuổi huyền thoại trong ngành bất động sản: Chủ đầu tư Hongkong Land với lịch sử hơn 1 thế kỷ; đơn vị thiết kế nổi tiếng P

Tràn lan dự án quây tôn, rao bán rồi... bất động

Tại TPHCM, có hàng loạt dự án chưa được triển khai gì hoặc đang vướng pháp lý nhưng vẫn được các chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản ngang nhiên rao bán, thu tiền của khách hàng rồi…quây tôn để cỏ mọc um tùm, lãng phí lớn.

Xung lực cho thành phố mới Đông Nam Đà Nẵng

Đà Nẵng sở hữu đầy đủ điều kiện trở thành đô thị đáng sống, thu hút người dân, doanh nhân và chuyên gia đến làm việc, định cư. Tuy nhiên, sản phẩm nhà ở cao cấp tại Đà Nẵng hiện còn hạn chế. Bởi vậy, tiềm năng phát triển phân khúc này rất lớn.

Nửa cuối năm 2022, nguồn cung căn hộ mới tại Hà Nội vẫn hạn chế

Sau sự khan hiếm nguồn cung và trạng thái kẹt thanh khoản cục bộ vào 06 tháng đầu năm, thị trường bất động sản nói chung và Hà Nội nói riêng vẫn tiếp tục có sự chênh lệch cung cầu lớn. Những dự án phục vụ nhu cầu ở thực bung hàng lúc này sẽ được người dân săn đón.

Đà Nẵng đứng trước chiến lược phát triển các đô thị vệ tinh chuẩn quốc tế

Vị trí đảm bảo riêng tư mà vẫn dễ dàng tiếp cận các tiện ích nghỉ dưỡng, chất lượng cuộc sống chuẩn thượng lưu cùng các mảng không gian xanh thiên nhiên khiến phía Nam TP Đà Nẵng trở thành điểm đến của những dự án, khu nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn quốc tế.

Hà Nội: tìm đâu căn hộ dưới 29 triệu đồng/m2?

Trong quý 3/2022, giá căn hộ sơ cấp tại Hà Nội trung bình khoảng 47 triệu đồng/m2, tăng 11% theo năm và đạt mốc 15 quý tăng liên tiếp. Trong bối cảnh này, đa số người mua nhà ở thực ngày càng khó chạm tay tới tổ ấm trong mơ.

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

Cuối tháng 10/2022, dự án Opal Boulevard đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCN) cho cư dân. Đây là 1 trong những dòng sản phẩm căn hộ nổi bật tại thị trường khu Đông TP.HCM, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh.

Đất đấu giá khu vực nào của Hà Nội đang giảm mạnh?

Mặc dù Hà Nội liên tiếp ra thông báo đấu giá đất nhưng lượt tìm kiếm và giá của phân khúc này ngày càng sụt giảm theo diễn biến chung của thị trường, thậm chí có khu vực giá giảm gần 40% trong thời gian ngắn.

Cận cảnh dự án nghìn tỷ liên quan đến Trịnh Xuân Thanh vừa bị ‘khai tử’

Bên trong khu đất dự án Nam Đàn Plaza tại phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm) vừa bị Hà Nội "khai tử" được tận dụng làm nhà lán, kho xưởng. Liên quan đến dự án này, cơ quan điều tra trước đó đã khởi tố Trịnh Xuân Thanh và các đồng phạm với tội danh “tham ô tài sản”.