Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Những tiêu chí mới trong lựa chọn bất động sản của cư dân hiện đại

Ngoài việc cân nhắc các yếu tố về hệ thống giao thông hạ tầng và tiện ích dân sinh, chất lượng xây dựng, người mua nhà đang quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí mới để đảm bảo về sức khỏe cũng như tinh thần trong việc lựa chọn tổ ấm.

Cơ hội nào cho thị trường bất động sản năm 2023?

Các chuyên gia nhìn nhận, trong bối cảnh khó khăn về nguồn vốn như hiện nay và đến hết năm 2022, các nhà đầu tư, doanh nghiệp địa ốc cần có định hướng và chuẩn bị đúng xu hướng để đến khi thay đổi chính sách sẽ nắm bắt cơ hội lớn, tạo lập vị thế mới.

Bất động sản đang giảm giá bằng nhiều cách

Hiện nay, thị trường bất động sản rơi vào trầm lắng. Tình hình thanh khoản sụt giảm đột ngột. Thay vì giảm giá, các chủ đầu tư đã tung ra các mức khuyến mãi, chiết khấu sâu để kích cầu.

Sau Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì, Quảng Ninh....chuỗi khách sạn SOJO Hotels tiếp tục đặt chân đến Hậu Giang

SOJO Hotel Hau Giang vừa được khai trương ngày 13/10 là khách sạn thứ 9 trong chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels đã đi vào vận hành từ cuối tháng 7/2022. Trước đó, SOJO Hotels đã có mặt tại Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Hậu Giang và sắp tới là Lào Cai.

Sun Property truyền cảm hứng tới chiến binh kinh doanh cùng "chinh phục thành phố sông Hàn"

Không chỉ dành sự thán phục cho 15 năm miệt mài kiến tạo của Sun Group trên mảnh đất Đà Nẵng, tại sự kiện, gần 500 chuyên viên kinh doanh đến từ 14 đại lý chiến lược đã được thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, sẵn sàng đưa BĐS thương hiệu Sun Property chinh phục những khách hàng danh giá.

Đầu tư nhà thấp tầng Vinhomes trong tầm tay nhà đầu tư nhỏ, lẻ

Khả năng tăng giá vượt trội, sinh lời đều đặn khiến sản phẩm thấp tầng tại các dự án của Vinhomes luôn được giới đầu tư quan tâm, nhưng không dễ tiếp cận vì đòi hỏi vốn lớn. Nhưng với sự xuất hiện của VMI JSC và sản phẩm đầu tư Fantasy Home, nhà đầu tư nhỏ lẻ có thể tham gia ngay với số vốn chỉ từ 120 triệu đồng.

Loạt dự án BĐS phía Đông Tp.HCM vẫn “ngược sóng” ra hàng cuối năm

Trong khi một số dự án dừng kế hoạch bung hàng thì khu vực phía Đông Tp.HCM vẫn là “điểm sáng” về nguồn cung. Bên cạnh căn hộ thì khu vực này đang đón loạt sản phẩm nhà phố, biệt thự tại các khu đô thị quy mô lớn.

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu BĐS hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam

Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới YOO Inspired by Starck đều trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.

Quảng Trị làm việc với Tập đoàn T

Nếu Khu đô thị phức hợp, nghỉ dưỡng và sân golf Cam Lộ được triển khai trên thực tế sẽ trở thành sản phẩm du lịch rất đẳng cấp của Quảng Trị, gỡ được nút thắt về sản phẩm du lịch của địa phương.

Lào Cai ra văn bản chặn cơn sốt đất

UBND tỉnh Lào Cai cho biết, thời gian gần đây, tại các khu vực quy hoạch dự kiến thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh như Khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp, hạ tầng giao thông,... có dấu hiệu xuất hiện hoạt động đầu cơ mua đi, bán lại bất động sản.

Chỉ muốn “lướt sóng” nhưng mắc kẹt, nhà đầu tư nên làm gì?

Những nhà đầu tư có ý định bán tài sản ra trong vòng 6 tháng đến 1 năm, hiện đang “mắc kẹt” vì bán không ai mua. “Gồng” là trạng thái của khá nhiều nhà đầu tư ở thời điểm này. Tuy nhiên, gồng đến khi nào, bản thân nhà đầu tư cũng không rõ.

HoREA: Hưng Thịnh, Novaland thua thiệt khi tái khởi động các dự án “đắp chiếu, trùm mền”

Novaland đã mua lại hơn 30 dự án, Hưng Thịnh đã mua lại hơn 10 dự án “đắp chiếu” để tái khởi động lại. Tuy nhiên do thời hạn sử dụng đất chỉ còn lại khoảng trên dưới 40 năm nên các chủ đầu tư nhận chuyển nhượng dự án bị “thua thiệt” khi tái khởi động lại các dự án này.

Đất nền ven Tp.HCM sẽ thế nào trong cơn bão giá?

Khi giá căn hộ ở thị trường sơ cấp do chủ đầu tư bán ra đã ở mức cao, cơ hội cho nhà đầu tư dần hẹp lại thì bất động sản vùng ven có mức giá “mềm” đang trở thành sự lựa chọn của giới đầu tư.

Giáo sư Đặng Hùng Võ: Người mua nhà nên chờ đợi giá bất động sản hạ để vào tiền

Mức giá chung cư thứ cấp xác lập một mặt bằng mới khiến cho người mua nhà ở thực khó tiếp cận. Các chuyên gia cho rằng, với việc tăng lãi suất như hiện tại sẽ gây áp lực mạnh cho nhóm nhà đầu cơ. Khi gồng nợ lãi quá sức, nhóm này sẽ buộc phải hạ giá bất động sản.

Tìm kiếm cơ hội tại khu vực trung tâm mới Bắc Cường – Lào Cai

Dù thị trường bất động sản (BĐS) có yên ắng hay sôi động thì các NĐT thông thái vẫn biết cách để dòng tiền sinh sôi. Tìm đến thị trường tỉnh như Lào Cai với trung tâm mới Bắc Cường - đại lộ Trần Hưng Đạo đang là ví dụ thực tế.

UBND TP.HCM giải trình với Bộ Công an về dự án 39-39B Bến Vân Đồn

Mới đây, theo chỉ đạo của chủ tịch UBND TP.HCM, đơn vị liên quan đã có văn bản giải trình cho Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an liên quan đến việc thực hiện dự án tại địa chỉ 39-39B Bến Vân Đồn, quận 4.