Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Bộ Xây dựng 'tuýt còi' loạt dự án bất động sản ở Bình Thuận vi phạm chiều cao

Bộ Xây dựng đề nghị UBND tỉnh Bình Thuận chỉ đạo Sở Xây dựng dừng thực hiện cấp phép xây dựng một số công trình dự án du lịch nghỉ dưỡng, dừng việc thi công xây dựng để xác định quy mô, chức năng sử dụng đất và xử lý theo quy định.

NovaWorld Phan Thiet hội tụ đủ điều kiện trở thành khu đô thị kinh tế du lịch quốc tế

Với tiềm năng kinh doanh được hưởng lợi từ du lịch và an cư nghỉ dưỡng, các đô thị du lịch quy hoạch bài bản, tiện ích đa dạng tại những địa phương có định hướng phát triển du lịch và hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ đang hấp dẫn nhà đầu tư.

Đề xuất xử lý tiền cọc của 4 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm

Cục Thuế TPHCM cho biết, đã kiến nghị UBND TPHCM chỉ đạo Sở Tài chính, Sở Tư pháp, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản đề xuất cụ thể về việc xử lý số tiền đặt cọc hơn 1.051 tỷ đồng của 4 doanh nghiệp (DN) trúng đấu giá đất Thủ Thiêm theo đúng chức năng.

Nhiều lợi ích khi sở hữu căn hộ gần hệ thống giao thông công cộng

Nhiều gia đình chọn mua căn hộ tại TP Thủ Đức khi tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên sắp đi vào hoạt động, với mong muốn sống xanh và thụ hưởng những giá trị mang lại từ phương tiện giao thông công cộng rất phổ biến tại các thành phố phát triển.

Flora Panorama đáp ứng nhu cầu ở thực với nhiều lợi thế vượt trội

Nguồn cung căn hộ ở thực tiếp tục vắng bóng khiến nhiều khách hàng cần chỗ ở có xu hướng săn tìm những dự án gần đến ngày bàn giao để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Flora Panorama tọa lạc tại khu đô thị tích hợp Mizuki Park là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Động thái mới của TP.HCM cho các dự án bất động sản 'mắc kẹt'

UBND TP.HCM vừa mới chỉ đạo Sở Xây dựng TP.HCM tháo gỡ khó khăn cho 4 dự án nhà ở của Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 8. Tuy vẫn còn rất nhiều dự án vướng mắc, song động thái này của TP.HCM cho thấy, các doanh nghiệp (DN) địa ốc có niềm tin chờ đợi trong năm 2023.

TP.HCM kiến nghị nhiều chính sách về đất đai

TP.HCM muốn bồi thường được thực hiện bằng việc giao đất có cùng mục đích sử dụng với loại đất thu hồi; được xây dựng và ban hành hệ số điều chỉnh giá đất phù hợp với tình hình thực tiễn của TP...

NovaWorld Phan Thiet - Nơi cư dân tận hưởng cuộc sống vạn kết nối

Từ kiến trúc thiết kế bên trong mỗi căn nhà đến hệ thống tiện ích xung quanh, các căn biệt thự tại Mizumi – đô thị biển NovaWorld Phan Thiet vừa mang đến không gian sống bình yên, riêng tư nhưng vẫn đảm bảo kết nối với thế giới hiện đại.