Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Phản ứng của giới đầu tư trước “biến số” của thị trường BĐS

Thị trường BĐS đã bắt đầu xuất hiện các tin rao “ngộp hàng” từ nhóm khách hàng lướt sóng, đầu cơ. Tuy nhiên, đa phần các nhà đầu tư đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm từ các đợt “đóng băng” do Covid-19 trước đây nên tình trạng “cắt lỗ” không còn nhiều như trước.

Quảng Bình nêu tên loạt dự án bất động sản chưa đủ điều kiện giao dịch

Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình vừa công bố công khai danh sách các dự án nhà ở thương mại, khu đô thị chưa đủ điều kiện được huy động vốn thông qua hình thức hợp tác, góp vốn kinh doanh và chưa đủ điều kiện huy động vốn bằng hình thức bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai.

Điều kiện để đất trong khu vực quy hoạch được phép giao dịch

Việc có nên mua đất quy hoạch hay không còn tùy thuộc vào mục đích của bạn, nếu xây nhà, sinh sống lâu dài thì không nên mua đất quy hoạch, bởi đất này có thể bị thu hồi sử dụng bất kì lúc nào người mua sẽ gặp bất lợi, rủi ro lớn.

Kiên Giang sắp bán đấu giá khu đất sân bay Phú Quốc cũ

Ngày 14/11, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Lâm Minh Thành đã ký quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc cho Ban Chỉ đạo thực hiện bán đấu giá quyền sử dụng đất sân bay Phú Quốc cũ tại phường Dương Đông.

Những dấu ấn ở Waterpoint, dự án quy mô nhất của Nam Long

Không gian sống phóng khoáng, tôn trọng thiên nhiên sông nước cùng bộ sưu tập compound hạng sang được chế tác tinh tế qua bàn tay kiến tạo của kiến trúc sư tài ba, đậm phong cách Nhật Bản đã tạo nên lối đi riêng cho Nam Long Group, trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu với những khu đô thị đáng sống bậc nhất.

Tháp ICON40 "chào sân" ấn tượng với bộ sưu tập quỹ căn đặc quyền

Sau khi hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án tháp căn hộ ICON40, nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) tiếp tục giới thiệu đến nhà đầu tư giỏ hàng đặc quyền với các căn studio đa dạng công năng, bảo chứng cho lợi nhuận và tiềm năng sinh lời bền vững.

Quận có 1/4 dân số sống trong các khu chung cư cũ, cần được cải tạo

Quận Đống Đa có số lượng chung cư cũ lớn nhất Hà Nội, chiếm 26% toàn thành phố. Các khu chung cư này tập trung tới ¼ dân số của quận nhưng cơ sở hạ tầng nhiều nơi đã xuống cấp hoặc hư hỏng nặng cần sớm được cải tạo, xây dựng lại.

Chủ tịch VNGroup: Khát vọng khởi nghiệp lớn hơn sự sợ hãi, từng bị cho là người không bình thường khi lấy bất động sản bảo tồn văn hóa Việt

Chúng tôi gặp ông Vũ Văn Thành, Chủ tịch VNGroup vào một ngày tháng 10 tại văn phòng Tiktak Coworking Space tại tòa nhà Diamond Flower Lê Văn Lương (Thanh Xuân – Hà Nội). Đây không chỉ là ngôi nhà chung của rất nhiều start up trong lĩnh vực công nghệ, du lịch…mà còn là nơi ông Thành ươm mầm những khát vọng cho riêng mình với những dự án bất động sản mang văn hóa Việt.

Roberto Cavalli Home Interiors cùng EuroStyle chinh phục thị trường bất động sản hàng hiệu

Cuối năm 2022, EuroStyle gây tiếng vang khi cùng KDI Holdings ra mắt dinh thự tỷ phú The Coral Cavalli với toàn bộ nội thất hàng hiệu từ nhà mốt lừng danh Roberto Cavalli Home Interiors. Trong bối cảnh thị trường đang chững lại, điều gì khiến chủ đầu tư này mạnh tay ra mắt sản phẩm được định mức giá ngất ngưởng – 15 triệu đô la Mỹ?

Vietracimex – Doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng (Vietracimex) là một trong những doanh nghiệp có lịch sử hình thành và phát triển lâu dài với hơn 60 năm hoạt động. Vietracimex hiện đang định hướng tập trung vào lĩnh vực bất động sản, năng lượng và sản xuất công nghiệp.

Cao tốc Ninh Bình - Thanh Hóa trị giá 12.111 tỷ đồng sẽ thông xe vào tháng 12?

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có báo cáo Chính phủ tiến độ các dự án thành phần cao tốc phía đông giai đoạn 2020 - 2024. Với tiến độ đoạn cao tốc Mai Sơn (Ninh Bình) - QL45 (Thanh Hóa), Bộ GTVT cho biết, công tác thi công đã hoàn thiện cơ bản, các nhà thầu đang hoàn thiện các công việc cuối cùng để phấn đấu thông xe kỹ thuật trong tháng 12/2022.

Chuyên gia: Giá đất nền có thể tăng trở lại 30% năm 2023

Trong bức tranh trầm lắng của thị trường địa ốc, đất nền đang trở thành phân khúc có lượng giao dịch sụt giảm mạnh. Kênh đầu tư từng dẫn đầu về tỷ suất sinh lời dần mất đi sức hấp dẫn khi lượng quan tâm có xu hướng tiếp tục giảm.

Đất nền ven đô sắp “đóng băng”?

Trái ngược với diễn biến sôi động trong giai đoạn 2016-2021 khi làn sóng đầu tư đổ dồn vào cuối năm thì hiện tại, thị trường đất nền ven đô đang trở nên ảm đạm, vắng bóng người đến xem đất.