Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Thảo luận về Luật Đất đai sửa đổi: Đại biểu quốc hội góp ý gì về việc bỏ khung giá đất?

Nhiều vấn đề bất cập như xác định giá đất tiếp cận với giá thị trường rất khó, xác định mục đích thu hồi đất cho dự án như thế nào hay vấn đề xác định giá đền bù giữa doanh nghiệp và người dân… được các đại biểu Quốc hội đặt ra tại buổi thảo luận về dự án Luật Đất đai (sửa đổi).

TNS Holdings tiên phong áp dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Lấy nụ cười khách hàng làm thước đo hiệu quả dịch vụ, TNS Holdings đã tiên phong ứng dụng các giải pháp công nghệ mới, tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS của thương hiệu này vừa đạt Thương hiệu Quốc gia 2022.

Chuỗi lễ hội hấp dẫn du khách tại vũng tàu dịp cuối năm

Các chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc vào mùa lễ hội cuối năm tại Alaric Tower – The Maris được diễn ra từ 11/2022 đến 01/2023, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Giá thuê chung cư tại Hà Nội tăng đột biến, nhà đầu tư chuyển từ đất nền sang chung cư

Nhu cầu thực về nhà ở liên tục tăng cao, song mức giá mua lại liên tục tăng mạnh, nhiều người đã lựa chọn vẫn đi thuê ở thời điểm này. Cầu lớn khiến giá thuê cũng tăng cao, nhiều nhà đầu tư, quay trở lại trung tâm mua căn hộ để kinh doanh cho thuê.

Làm rõ trách nhiệm cao ốc Saigon Center 'ì ạch' hàng chục năm

Bộ Xây dựng đề nghị rà soát quá trình triển khai công tác thu hồi giải phóng mặt bằng, bàn giao đất ở 2 dự án Saigon Centre IV, V trên khu “đất vàng” số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1 (TPHCM) qua đó làm rõ trách nhiệm thuộc về cơ quan nhà nước hay nhà đầu tư để có cơ sở xem xét điều chỉnh thời hạn hoạt động, tiến độ dự án.

Nhà đầu tư chuộng "ăn chắc mặc bền", nhà phố cho thuê lên ngôi

Khẩu vị nhà đầu tư đang dịch chuyển từ "lướt sóng" sang đầu tư dài hạn với dòng sản phẩm nhà phố cho thuê. Trong khi đó, các chủ đầu tư cũng tích cực ban hành loạt chính sách đầu tư an toàn, cam kết thuê lại bất động sản.

Giải pháp "mở khóa" thanh khoản cho nhà đầu tư khi thị trường biến động

Thị trường diễn biến không thuận lợi, van tín dụng bị thắt chặt khó tiếp cận nguồn vốn, đại đa số nhà đầu tư hoang mang, trông ngóng tình hình mới. Nhưng ngay lúc này, những nhà đầu tư "lão làng" đã bắt đầu đi săn, tìm cơ hội khi người khác sợ hãi.

Loạt khu đô thị mang dấu ấn của tập đoàn Nam Long

Sau 30 năm phát triển, chuỗi khu đô thị (KĐT) mang thương hiệu Nam Long đã tạo được niềm tin về tổ hợp không gian sống chất lượng, thể hiện qua tỷ lệ căn hộ sáng đèn và sự hình thành của những cộng đồng cư dân bền vững.

Khải Hoàn Land duy trì không khí kinh doanh sôi nổi

Bất kể những biến động của thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm 2022, Khải Hoàn Land nằm trong số ít doanh nghiệp vẫn đang duy trì không khí kinh doanh sôi nổi với nhiều hoạt động tích cực.

Top 5 lý do The Marq Quận 1 thu hút giới đầu tư miền Bắc

Nằm trong bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu của chủ đầu tư danh tiếng Hongkong Land cùng những giá trị đẳng cấp về vị trí, tiện ích, chất lượng dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn… The Marq mở ra cơ hội đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư tại thành phố sôi động bậc nhất cả nước.

Cách nào phá băng thị trường nhà đất?

Thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng. Giao dịch nhà đất bất động, dòng tiền chôn vào đất. Doanh nghiệp BĐS phải xoay xở đủ cách như tăng chiết khấu bán nhà, giảm sâu giá bán, vay vốn lãi suất cao, vay tín dụng đen nhằm hoạt động cầm chừng.

Chuyên gia: Còn rất ít dư địa cho đầu cơ bất động sản trong năm 2023?

Kịch bản của thị trường địa ốc sẽ chuyển dần sang gam màu thiếu tươi sáng khi sự trầm lắng của thị trường cộng hưởng thêm yếu tố lãi suất gia tăng. Nếu lãi suất càng tăng, không chỉ có doanh nghiệp địa ốc gặp khó mà nhóm nhà đầu tư phụ thuộc vào dòng tiền từ ngân hàng sẽ buộc phải cắt lỗ sâu.

Chờ đất “ngộp” để xuống tiền

“Đây là thời điểm thích hợp để thăm dò thị trường muốn nhắm tới, lựa chọn dần lô đất đẹp và thẩm định giá. Và thời điểm thích hợp nhất để xuống tiền là giai đoạn đầu năm 2023”, đó là tâm lý chung của một số nhà đầu tư tay ngang.

World Travel Awards 2022 tôn vinh nhiều công trình của Sun Group

Tối 11/11/2022, trong khuôn khổ Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards 2022 diễn ra tại Vương quốc Oman, Sun Group tiếp tục khẳng định vị thế du lịch Việt qua những giải thưởng danh giá cho các công trình dọc khắp 3 miền đất nước.