Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Quy luật tất yếu của thị trường bất động sản

Bất động sản luôn tồn tại 2 trạng thái: Sốt và đóng băng. Những bài học từ cuộc khủng hoảng bất động sản 2011 là bài học có thể áp dụng ngay trong chính giai đoạn tiền khủng hoảng 2022.

Khu đô thị Ciputra tiếp tục xin điều chỉnh quy hoạch theo hướng nâng tầng, tăng mật độ

Chủ đầu tư Khu đô thị Nam Thăng Long (Khu đô thị Ciputra) tiếp tục xin điều chỉnh loạt ô đất, tuy nhiên đang vấp phải sự phản đối của người dân vì lo ngại việc điều chỉnh theo hướng tăng mật độ xây dựng, tăng tầng cao sẽ gây quá tải hạ tầng đô thị…

Hòa Phát "bắt tay"Hợp Nghĩa làm khu dân cư hơn 5.600 tỷ đồng

Liên danh CTCP Tổng công ty Đầu tư Hợp Nghĩa - CTCP Xây dựng và Phát triển đô thị Hòa Phát thuộc thành viên của Tập đoàn Hòa Phát là nhà đầu tư duy nhất nộp hồ sơ đăng ký thực hiện dự án Khu dân cư nông thôn sinh thái Cao Xá, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ với tổng mức đầu tư 5.622 tỷ đồng.

Summit Building có khả năng vượt khó để cán đích?

Biến động thị trường, giá cả vật liệu xây dựng tăng khiến các nhà thầu và chủ đầu tư bất động sản đứng trước nỗi lo chậm tiến độ thi công. Trong đó, dự án Summit Building tại 216 Trần Duy Hưng vốn được khách hàng đặc biệt quan tâm đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của thị trường.

Yếu tố tiên quyết làm nên giá trị dự án New Vegas

Là dự án khu đô thị thương mại sinh thái biển đẳng cấp, tọa lạc tại vị trí lý tưởng của TP. Hà Tiên - thị trường có tiềm năng tăng trưởng giá ấn tượng bậc nhất hiện nay, New Vegas đang được đánh giá sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người mua nhà và giới đầu tư.

Sưu tập bất động sản view lý tưởng - thú chơi xa xỉ của giới tinh hoa

Giới nhà giàu Việt ngày càng quan tâm hơn đến các dự án bất động sản sở hữu tầm view đẳng cấp. Tính độc bản, không phải ai cũng có thể sở hữu của những sản phẩm này là yếu tố góp phần định hình phong cách riêng biệt, khẳng định vị thế đẳng cấp của chủ nhân.

Tìm ra "chìa khóa" mở cánh cửa chọn đúng giá nhà đất

Với khoảng 26 triệu đơn vị nhà ở, mỗi năm Việt Nam có hàng trăm nghìn giao dịch bất động sản được thực hiện. Tuy nhiên, phần lớn người dân còn gặp khó trong việc tham khảo cũng như xác định giá trị thực của bất động sản. Vì vậy, ứng dụng công nghệ đang được xem là giải pháp hàng đầu cho vấn đề này.