Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Lễ bàn giao đợt 1 biệt thự The Residence Phú Quốc

Ngày 26/11 vừa qua Tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation (HTĐT Corp) - Chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng The Residence Phú Quốc đã tổ chức lễ bàn giao đợt 1 những căn biệt thự đầu tiên tại dự án và tiệc tri ân dành cho khách hàng.

Phát Đạt lên tiếng về việc Bộ Công an đề nghị cung cấp hồ sơ liên quan đến khu đất 132 Bến Vân Đồn

Liên quan đến công tác xác minh dấu hiệu vi phạm của Bộ Công an tại khu đất 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM xảy ra tại Tổng Công ty Lương thực Miền Nam, Phát Đạt khẳng định không liên quan đến Tổng Công ty Lương thực Miền Nam và không nhận chuyển nhượng cổ phần của CTCP Đầu tư Phát Triển Vĩnh Hội.

Đất đấu giá “ế ẩm”, nhiều lô không có khách trả giá

Chỉ hơn 1 năm trước, tại những phiên đấu giá đất, nhà đầu tư tấp nập qua lại. Thì đến hiện tại, tại nhiều cuộc đấu giá, lượng nhà đầu tư đến dự giảm mạnh. Đáng chú ý, nhiều lô đất chuyển nhượng vẫn trong tình trạng “ế ẩm”.

“Bức tranh” thị trường bất động sản năm 2023 sẽ ra sao?

Giới chuyên gia chung nhận định rằng, “bức tranh” bất động sản năm 2023 chưa sáng sủa. Để thị trường có thể phục hồi mạnh mẽ trở lại cần phải có hỗ trợ về pháp lý trong phát triển dự án cho các doanh nghiệp.

Chủ tịch HoREA: Đến lúc doanh nghiệp bất động sản cầu thị, giảm giá thật

Thị trường bất động sản gần như “đóng băng” khi số lượng căn hộ mở bán, lượng giao dịch tụt dốc và giá bán hạ nhiệt. Tuy nhiên, nhiều phân khúc giá vẫn còn neo cao, với mức vượt quá tầm tay của người có nhu cầu ở thực.

Nhà Đại Phát lọt Top Đại lý xuất sắc dự án Gran Meliá Nha Trang

Ngày 25/11/2022 vừa qua, Nhà Đại Phát đã tiếp nối thành công chinh phục các dự án bất động sản hạng sang bằng dấu ấn trở thành Top 1 Đại lý phân phối xuất sắc nhất cho dự án Gran Meliá Nha Trang - Dinh thự của các tỷ phú tại châu Á – Thái Bình Dương.

Dọn sạch rác tại biệt thự nguyên chủ tịch TP Hà Nội trả lại 8 năm vẫn bỏ hoang

Sau kiến nghị của cử tri và phản ánh của báo chí về việc căn biệt thự số 12 Nguyễn Chế Nghĩa (Hoàn Kiếm) được nguyên chủ tịch Hà Nội trả lại 8 năm nhưng vẫn bị bỏ hoang, rác và cỏ mọc um tùm, UBND phường Hàng Bài đã ra quân dọn rác tại đây.

Thêm một công trình trái phép ‘ồn ào’ bị tháo dỡ

Ngày 28-11, sau nhiều năm tồn tại, nhà lục giác xây dựng trái phép do Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Đoàn Ánh Dương làm chủ đầu tư đã bị tháo dỡ. Chiều cùng ngày, phần mái ngói của công trình đã được đội thợ dọn sạch.

Tạm dừng xem xét dự án khu đô thị giữa sông Nhật Lệ

Khu vực Cồn Soi, thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình được quy hoạch để trở thành một khu đô thị cao cấp giữa dòng sông Nhật Lệ. Tuy nhiên, do chưa đủ diện tích 20ha nên dự án đã được tạm dừng xem xét đầu tư.

APEC Group vững vàng trước cơn bão tài chính

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn khắc nghiệt và đầy thử thách. Trước làn sóng suy thoái, tầm nhìn chiến lược và năng lực quản trị doanh nghiệp là những yếu tốt sống còn giúp APEC Group trụ vững và duy trì sức khỏe tài chính ổn định.

Hải Phát liên tục mua lại trái phiếu trước hạn

Hải Phát công bố kết quả mua lại 2 lô trái phiếu trước hạn phát hành vào năm 2021. Đặc biệt, với lô trái phiếu 650 tỷ đồng, đến nay Hải Phát đã thực hiện mua lại 6 lần với tổng giá trị 265 tỷ đồng.

Chu kỳ bất động sản mới: Bạn là ai sau 10 năm nữa chính là quyết định ở thời khắc này!

Như một quy luật tất yếu của thị trường, ông Lê Xuân Nga, Phó chủ tịch HĐQT BHS Group cho rằng, sẽ có hai trạng thái luôn tồn tại là “sốt nóng” và “đóng băng”, không bao giờ thị trường mãi một trạng thái. Với những nhà đầu tư, doanh nghiệp có tiền, có kinh nghiệm trải qua thời kỳ này. Họ sẽ không tìm kiếm bất cứ bài học thời điểm này, mà chắc chắn họ đang tìm kiếm cơ hội. Nếu kiên trì với nghề thì 10 năm nữa thị trường lại tạo ra một lớp các nhà bất động sản mới. Bạn là ai sau 10 năm nữa, chính

Các dự án trọng điểm giao thông: Báo cáo hay, ra đến hiện trường bất ổn

Ngày 22/11, đoàn công tác của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) do Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng làm trưởng đoàn đã trực tiếp kiểm tra tiến độ thi công dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây thuộc dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020 (đoạn qua địa bàn Đồng Nai) và dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành).

Tiến sỹ Võ Trí Thành: "Thách thức nằm ở chỗ xây dựng cả hệ sinh thái đẳng cấp đi theo cái máy bay đó"

Sau triển lãm hàng không cao cấp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, bởi thương hiệu hàng không chung cao cấp của Sun Group là Sun Air và hãng máy bay thương gia Gulfstream, ngành hàng không Việt Nam đã ghi một bước tiến mới trong lịch sử của mình. Vị thế của không chỉ hàng không mà cả du lịch cao cấp của Việt Nam cũng đã từ đây, hứa hẹn những bước tiến mới đẳng cấp hơn.

Hà Tĩnh thu hút loạt dự án sân golf

Trong quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh vừa được Chính phủ phê duyệt, có 6 dự án sân golf đi kèm dịch vụ khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng nằm trong danh mục các dự án kêu gọi đầu tư.