Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

PGS. TS. Trần Đình Thiên: "Tôi sửng sốt, bất ngờ khi đến Quy Nhơn"

"Sửng sốt, đó là cảm xúc mà PGS. TS. Trần Đình Thiên, thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nhắc lại nhiều lần khi kể về chuyến đi Quy Nhơn và tham quan dự án nghỉ dưỡng quy mô tỷ USD trên bán đảo Hải Giang.

Chuyên gia Savills: BĐS nghỉ dưỡng phục hồi chậm, chuẩn bị cho giai đoạn bứt phá sắp tới

Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels APAC cho rằng, thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam vẫn đang trên đà hồi phục. Đây sẽ là thời kỳ mà thị trường phải trải qua những khó khăn tạm thời, đặt nền móng cho sự phát triển trong thời gian tới.

Bị mạo danh chủ đầu tư rao bán dự án, HUD lên tiếng cảnh báo

Hiện tại, dự án Khu dân cư số 6 thuộc Khu dân cư Công viên giải trí Hiệp Bình Phước (TP. Thủ Đức) đang triển khai đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật, chưa đủ điều kiện thực hiện chuyển nhượng hay kinh doanh nhà ở theo quy định của pháp luật.

Đất nền khó bán, môi giới bất động sản cũng “quay lưng”

Thị trường đất nền rơi vào trầm lắng, trong khi đó, các phân khúc phục vụ nhu cầu thực vẫn có giao dịch tốt. Theo đó, nhiều môi giới bất động sản cũng “quay lưng” với đất nền để chuyển sang bán nhà thổ cư và chung cư.

Đấu giá bất thành lần 6 nhà đất của Vũ 'nhôm'

Hai tài sản nhà, đất tại số 49 và 51 Nguyễn Thái Học (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) liên quan đến Phan Văn Anh Vũ (còn gọi Vũ "nhôm" ) được thông báo đấu giá lần 6 nhưng vẫn không có người mua.

Sun Group, 15 năm làm đẹp những vùng đất

Những chuyến xe "Hải Âu" và lủng lẳng trên tay những túi bánh mì giò, hình ảnh tượng trưng của du lịch Việt Nam hơn một thập kỷ trước, nay được thay bằng hạ tầng lưu trú 5 sao, công viên giải trí đẳng cấp và nhiều công trình kỷ lục.

Lê Thành: Từ dự án nhà ở xã hội đến hệ sinh thái 5 sao

Nhắc đến Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Lê Thành hay "Chung cư Lê Thành" người ta liên tưởng đến "chung cư cho người thu nhập thấp". Thế nhưng mới đây, công ty này đã chính thức cho ra mắt hệ sinh thái AB - Lê Thành với 9 công ty thành viên hoạt động đa lĩnh vực.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam”

Sau khi bắt tay cùng Hãng hàng không Sun Air tổ chức triển lãm đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 5-6/11 tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh), ông Scott Neal - Phó Chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh toàn cầu của Gulfstream đã chia sẻ một bức tranh tươi sáng về thị trường hàng không cao cấp ở châu Á và đặc biệt tại

Thanh tra việc quản lý quỹ phát triển đất, nhà ở tại TP.HCM và Hà Nội

Cuộc thanh tra của Thanh tra Chính phủ sẽ làm nhiều nội dung liên quan đến việc quản lý, sử dụng một số quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách tại Hà Nội, TP.HCM, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính.

Đi tìm bệ phóng cho thị trường địa ốc Đà Nẵng

Sự gia tăng mạnh mẽ lượng khách du lịch và những xung lực mới từ cơ chế, chính sách của Đà Nẵng về phát triển cơ sở hạ tầng đang tạo ra chuyển biến tích cực cho thị trường bất động sản nơi đây.

Toàn bộ dự án Regal Legend ra sổ đỏ

Khi những câu chuyện về pháp lý vẫn còn là nỗi lo của nhiều nhà đầu tư thì khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung vừa đánh dấu cột mốc ấn tượng khi nhận bàn giao toàn bộ sổ đỏ dự án chỉ chưa đầy một năm kể từ ngày khởi công.

"Giải mã" sức hấp dẫn của Mizuki Park trên thị trường khu Nam

Mizuki Park là dự án khu đô thị tích hợp quy mô lên đến 26ha nổi bật tại khu Nam TP.HCM khi các đợt giới thiệu ra thị trường suốt thời gian dài vừa qua đều được hấp thụ phần lớn sản phẩm. Thành công này nhờ vào hệ thống tiện ích theo mô hình khu đô thị tích hợp mà chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác