Bất Động Sản Thế Giới RSS Tin Tức Bất Động Sản Thế Giới Mới Cập Nhật

Bất động sản New York vật lộn với "đòn kép" Covid và biểu tình

Đại dịch Covid-19 và biểu tình sắc tộc Black Lives Matter (BLM) giống như một cuộc khủng hoảng kép – cơn địa chấn làm thị trường bất động sản New York rung chuyển tới tận lõi. Số lượng tin rao nhà đất mới tại khu trung tâm Manhattan đã giảm tới 85% so với năm ngoái.

Điêu đứng vì biểu tình, Hồng Kông vẫn là thị trường nhà ở đắt nhất thế giới

Theo báo cáo của CBRE, Hồng Kông tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong số những thị trường nhà ở đắt nhất thế giới, với mức giá trung bình là 1,25 triệu USD. Ngoài ra, ba đại diện khác của châu Á là Singapore, Thượng Hải và Thâm Quyến cũng góp mặt trong top 5.

Vì sao người Trung Quốc rải tiền gom bất động sản khắp toàn cầu?

Những năm gần đây, người Trung Quốc đã trở thành nhóm khách hàng nổi bật nhất trên thị trường bất động sản khắp toàn cầu. Từ các nước láng giềng đến những miền đất xa xôi ở nửa kia Trái Đất, đâu đâu cũng ghi nhận làn sóng người Trung Quốc đầu tư nhà đất. Vậy đâu là những yếu tố tạo nên niềm đam mê bất động sản xuyên biên giới của người dân nước này?

Nhà đầu tư dài hạn rao bán cắt lỗ bất động sản thương mại Hồng Kông

Lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, thị trường bất động sản Hồng Kông xuất hiện thông tin rao bán các khu bán lẻ tọa lạc trên những con phố từng sầm uất nhất đặc khu hành chính này. Chủ sở hữu của chúng – các nhà đầu tư dài hạn – lo lắng về khả năng kinh doanh bán lẻ ngày càng gặp khó nên tìm cách bán cắt lỗ.

Doanh nghiệp bất động sản ít mặn mà với công trình xanh

Các dự án bất động sản ứng dụng công nghệ xanh, hướng tới sự phát triển bền vững được coi là giải pháp hiệu quả nhằm ngăn chặn tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng trên thế giới. Tuy nhiên, không nhiều doanh nghiệp bất động sản muốn đi theo hướng này vì lo ngại vấn đề chi phí.

Australia: Xu hướng cho thuê BĐS ngắn hạn để làm việc và tự cách ly

Đây là những sản phẩm BĐS đặc biệt được tung ra thị trường trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều công ty, doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc tại nhà và tự cách ly để tránh rủi ro lây nhiễm bệnh cho nhau.

Bất động sản Mỹ tăng trưởng nhảy vọt trong tháng 2

Chấm dứt 21 tháng tăng trưởng chậm, giá trị nhà ở tại Mỹ đã tăng tốc trở lại vào tháng 2, tăng tới 3.9% so với cùng kỳ năm ngoái, theo báo cáo thị trường bất động sản của Zillow. Tuy nhiên, những tác động từ đại dịch Corona có thể khiến đà tăng này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn.

Muốn trở nên giàu có, hãy mua nhà vừa túi tiền

Bí quyết để trở nên giàu có là sống trong những ngôi nhà vừa túi tiền, đó là những gì mà Sarah Stanley Fallaw đã đúc rút ra sau khi khảo sát hơn 600 triệu phú đô la ở Mỹ. Nhiều triệu phú và tỷ phú đô la nổi tiếng như Warren Buffett và Mark Zuckerberg đều sống trong những ngôi nhà có giá trị chỉ bằng một phần rất nhỏ so với tổng số tài sản của họ.

Singapore: Giá bất động sản để ở bắt đầu tăng trở lại

Ngân hàng trung ương Singapore gần đây đã đưa ra lời cảnh báo trước tình trạng “ế hàng” của thị trường bất động sản cũng như sự sụt giảm của thị trường lao động. Giá bất động sản để ở trước đó giảm mạnh sau khi chính phủ thực hiện các biện pháp kiểm soát tài sản từ tháng 7 năm ngoái, nhưng gần đây đã bắt đầu tăng trở lại.

Mỹ đối mặt với nguy cơ khủng hoảng thừa nhà ở

Thị trường bất động sản Mỹ sẽ đón nhận khoảng 21 triệu căn nhà trong 2 thập kỷ tới từ những chủ bất động sản sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số. Song, nhiều khả năng những bất động sản này sẽ bị bỏ không trước sự thờ ơ của thế hệ Gen X và Millennial.

Thị trường bất động sản Úc giàu tiềm năng và cơ hội đầu tư

Tăng trưởng ổn định, chính sách pháp lý minh bạch và cơ chế rõ ràng luôn là những yếu tố thôi thúc giới thượng lưu/các nhà đầu tư Việt Nam quyết định “xuống tiền” sở hữu bất động sản tại Úc.

Chi phí hoàn thiện nội thất văn phòng tại Hồng Kông thấp hơn nhiều so với Tokyo và Sydney

Một nghiên cứu mới đây cho thấy chi phí trang hoàng văn phòng mới tại Hồng Kông đang xếp sau 6 thành phố lớn ở Nhật và Úc. Điều này cũng phần nào an ủi những người đi thuê nhà tại nơi mà suốt 4 năm liền vẫn luôn đứng đầu bảng xếp hạng giá thuê thế giới.

Giao dịch mua nhà tại Hồng Kông tăng trưởng nhờ nới lỏng hạn mức vay mua nhà

Tổng lượng giao dịch mua nhà tại Hồng Kông đã tăng 16,1% trong tháng 10 vừa qua sau 2 tháng liên tiếp giảm mạnh. Nguyên nhân của sự hồi phục này là do gói chính sách kích thích tăng trưởng kinh tế của chính phủ, trong đó bao gồm cả chính sách nới lỏng hạn mức vay mua nhà đối với người mua lần đầu.

Chuyên gia dự báo thị trường nhà đất Canada sẽ phục hồi trong 2 năm tới

Các chuyên gia bất động sản tin rằng thị trường nhà ở Canada sẽ phục hồi trở lại trong vòng 2 năm tới, sau một thời gian dài liên tục chứng kiến sự sụt giảm cả về hoạt động xây dựng, doanh số và giá bán nhà.

Giá thuê văn phòng khu trung tâm Singapore liên tục tăng

Theo báo cáo của Colliers International, các chủ đầu tư văn phòng tại khu trung tâm Singapore không ngừng nâng giá thuê trong suốt 9 quý liên tục, khiến người thuê bất bình. Những văn phòng này chủ yếu là văn phòng hạng A, nằm trong các khu kinh doanh sầm uất nhất Singapore.

80% thành phố lớn trên toàn cầu ghi nhận giá bất động sản tăng

Giá bất động sản tại các thành phố trọng điểm trên toàn cầu tăng trung bình 3,5% trong quý 2/2019, trong đó thành phố Tây An (Trung Quốc) dẫn đầu với mức tăng trưởng lên tới 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sau đám cưới, Justin Bieber rao bán nhà trên mạng xã hội

Không cần nhờ đến nhân viên môi giới hay rao bán nhà trên các website nhà đất lớn như Realtor.com và Zillow, ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng bày tỏ ý định bán căn biệt thự mới mua hồi tháng 3 năm nay ở Beverly Hills, California (Mỹ) ngay trên trang cá nhân Instagram của mình.