Sau đám cưới, Justin Bieber rao bán nhà trên mạng xã hội

Không cần nhờ đến nhân viên môi giới hay rao bán nhà trên các website nhà đất lớn như Realtor.com và Zillow, ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng bày tỏ ý định bán căn biệt thự mới mua hồi tháng 3 năm nay ở Beverly Hills, California (Mỹ) ngay trên trang cá nhân Instagram của mình.

Với 119 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, Justin Bieber có sẵn một lượng  khán giả nhanh chóng tiếp nhận thông báo bán nhà của anh ngay giữa đêm trong thời đại của truyền thông xã hội.

Justin Bieber rao bán nhà trên mạng xã hội
Justin Bieber tự chụp ảnh căn biệt thự của mình và rao bán trên mạng xã hội Instagram

Cuối tuần trước, ngôi sao nhạc pop mới kết hôn đã chia sẻ ít nhất 12 bức ảnh về căn biệt thự có biệt danh The Tropics (miền nhiệt đới) ở Beverly Hills mà vợ chồng anh mới mua với giá 8,5 triệu USD hồi tháng 3. 

Cùng với bức ảnh chụp một phần phòng bếp, Justin Bieber viết: “Tôi nghĩ là tôi muốn bán căn nhà ở Beverly Hills. Có ai muốn mua không?” Ca sĩ trẻ cũng tự tay chụp thêm một số hình ảnh khác về căn biệt thự và đề nghị người quan tâm đưa ra mức giá mong muốn. 

Justin Bieber cho biết anh muốn bán căn biệt thự kèm theo toàn bộ đồ nội thất. Căn biệt thự này được xây từ năm 1932, rộng khoảng 567m2, gồm 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm và nhiều tiện nghi xa hoa như phòng chiếu phim riêng, hầm rượu vang, thư viện, bể bơi.

Trước khi vợ chồng Justin Bieber mua lại, biệt thự này từng được rao bán với giá 8,99 triệu USD trên website nhà đất Realtor.com. Căn biệt thự được mô tả là “nét quyến rũ của Hollywood những ngày cũ pha trộn với cuộc sống thường ngày ở California”. 

Liên Hương