Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

ACBS: Thị trường bất động sản có thể trầm lắng trong quý III

ACBS kỳ vọng Chính phủ sẽ ngăn chặn sự lây lan của virus trong quý III và thị trường bất động sản sẽ phục hồi trở lại vào quý IV. Bình Dương và Đồng Nai đang là 2 thị trường tiềm năng nhờ vấn đề cấp phép dự án tại TP HCM gặp khó khăn, các dự án kết nối hạ tầng được đẩy mạnh, giá bán tại các tỉnh thấp hơn TP HCM.

Lavela Garden "bùng nổ" giao dịch thành công tại lễ công bố

Vào ngày 18/7 vừa qua, đơn vị Tổng Đại lý phân phối LINKHOUSE đã tổ chức Lễ Công bố dự án Lavala Garden. Dù diễn ra trên nền tảng trực tuyến, sự kiện đã khẳng định sức hút với đông đảo khách hàng tham gia và đáp ứng nhu cầu đầu tư bất động sản hiện tại.

Sợ mất thời gian, Long An chỉ định nhà đầu tư ở KCN Nam Tân Tập

Có 5 doanh nghiệp xin đầu tư dự án KCN Nam Tân Tập nhưng với lý do sợ làm mất thời gian, tỉnh Long An thay vì lập Hội đồng xét chọn đã chỉ định liên danh Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn và Công ty CP Khu Công nghệp Sài Gòn-Hải Phòng tiến hành lập thủ tục đầu tư dự án hàng nghìn tỷ này.

Thanh tra Chính phủ phát hiện hàng loạt sai phạm tại nhiều chung cư lớn trên đất vàng Hà Nội

Ngày 26/7, Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã tiến hành công bố Kết luận thanh tra số 1468/KL-TTCP ngày 4/9/2018 về thanh tra một số dự án đầu tư xây dựng nguồn vốn ngân sách, nguồn vốn vay; Việc chuyển đổi chuyển nhượng nhà đất của cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp Nhà nước, nhà đất có vị trí đắc địa sang mục đích khác trên địa bàn TP Hà Nội, giai đoạn 2003-2016.

Thanh tra Chính phủ phát hiện hàng loạt sai phạm nghiêm trọng tại nhiều chung cư lớn trên đất vàng Hà Nội

Ngày 26/7, Thanh tra Chính phủ (TTCP) đã tiến hành công bố Kết luận thanh tra số 1468/KL-TTCP ngày 4/9/2018 về thanh tra một số dự án đầu tư xây dựng nguồn vốn ngân sách, nguồn vốn vay; Việc chuyển đổi chuyển nhượng nhà đất của cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp Nhà nước, nhà đất có vị trí đắc địa sang mục đích khác trên địa bàn TP Hà Nội, giai đoạn 2003-2016.

Nhà đầu tư coi chừng ôm hận khi mua đất phân lô đặt cọc đến 90%

HoREA nhận định, do sự thiếu đồng bộ của các quy định pháp luật đã dẫn đến việc chủ đầu tư nhận tiền “đặt cọc” quá nhiều, thậm chí có trường hợp nhận đến hơn 90% giá trị nền nhà, gây ra rủi ro và thiệt hại cho khách hàng và dẫn đến phát sinh lừa đảo, kinh doanh đa cấp biến tướng trên thị trường bất động sản trong thời gian qua.

An Phú Shop-villa thắp sáng đời sống cư dân quanh khu vực

Giá trị của một dự án bất động sản xứng tầm không chỉ bó hẹp ở khía cạnh tạo ra không gian sống và gia tăng giá trị tích lũy tài sản cho gia chủ mà còn góp phần rất lớn vào việc xây dựng một cộng đồng văn minh, một khu vực phát triển hiện đại. An Phú Shop-villa chính là minh chứng sáng rõ nhất.

4 nhóm vấn đề cần làm rõ khi điều chỉnh quy hoạch chung Tp.HCM đến 2040

Bộ trưởng Bộ Xây dựng đề nghị UBND Tp.HCM chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến góp ý bằng văn bản của các Bộ, ngành, Hội nghề nghiệp và các ý kiến góp ý, để hoàn thành các nhiệm vụ quy hoạch.

Biệt thự hướng hồ hấp dẫn giới thành đạt Thái Nguyên

Đáp ứng những yêu cầu khắt khe về không gian sống xanh, riêng tư, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo “chất sống” đẳng cấp, biệt thự hướng hồ Kosy City Beat Thai Nguyen đang thu hút sự chú ý của giới thành đạt Thái Nguyên.

Bất chấp dịch COVID-19, bất động sản công nghiệp vẫn mua bán nhộn nhịp

Trong 6 tháng qua, bất chấp những tác động của đại dịch COVID-19, thị trường bất động sản công nghiệp vẫn chứng kiến nhiều dấu hiệu tích cực như các thương vụ mua bán sáp nhật doanh nghiệp, sự gia tăng các diện tích đất công nghiệp mới...

‘Sửng sốt’ với giá đất quy hoạch tại TP. Hà Tĩnh

Mới đây, Hà Tĩnh đã tổ chức phiên đấu giá các lô đất “ế” tại một số khu đất quy hoạch trên địa bàn TP. Hà Tĩnh. Điều bất ngờ, giá các lô đất tăng lên phi mã khiến nhiều người “chóng mặt” bỏ cuộc vì giá trên trời.

Nguồn cung tăng, nhiều thương vụ M

Hàng chục dự án KCN tại 13 tỉnh, thành phố đã được phê duyệt, hứa hẹn cung cấp hàng nghìn ha diện tích đất cho các nhà đầu tư trong vài năm tới. Hàng loạt thương vụ M

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ hơn 35 tỉ đồng phòng, chống dịch tại Tp.HCM

Với tinh thần vì cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục thực hiện hàng loạt công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM trong tháng 7/2021 như tài trợ máy thở oxy dòng cao, kit xét nghiệm nhanh, máy monitor theo dõi bệnh nhân, giường bệnh, xe cứu thương… với tổng kinh phí hơn 35 tỷ đồng.