Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Shark Hưng: “Trong đầu tư BĐS, bí quyết lãi lớn không nằm ở khối tài sản mua được mà quan trọng bỏ ra bao nhiêu tiền để có lời”

Chia sẻ tại hội nghị Property Expro Shark Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CENGROUP cho rằng, trong đầu tư BĐS, nhất là đầu tư cơ hội (hay còn gọi là đầu tư lướt sóng), cơ hội càng kéo dài, hiệu quả càng kém. Không phải là xuống nhiều tiền là tốt, quan trọng là số tiền bỏ ra bao nhiêu để có lợi nhuận.

Loạt nhà ở xã hội TPHCM và Hà Nội bán và ở sai đối tượng

Trong 5 dự án ở TPHCM có 85 trường hợp người được mua, thuê nhà ở xã hội (NƠXH) có dấu hiệu đã có nhà ở nhưng vẫn làm hồ sơ. Tại Hà Nội ở 2 dự án NƠXH có 122 khách hàng được mua, 16 khách hàng được thuê nhà ở xã hội sử dụng không đúng mục đích.

Làm thế nào để sống an toàn trong chung cư trong mùa dịch Covid-19?

Đại dịch Covid-19 làn sóng thứ 4 với biến chủng mới và độ lây lan nhanh đang diễn biến phức tạp tại Hà Nội, Tp.HCM và một số tỉnh, thành phố, tình hình lây nhiễm xảy ra phổ biến tại nhiều tòa nhà văn phòng và chung cư cao tầng.

Lâm Đồng đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đầu tư công

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lâm Đồng, tính đến ngày 4/8/2021, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công năm 2021 trên địa bàn tỉnh đạt 39,6% kế hoạch, chưa đạt so với yêu cầu đề ra của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và UBND tỉnh.

Cẩn trọng khi mua nhà đất lỗi phong thuỷ, nhà đầu tư dễ "ngậm trái đắng"

Rất nhiều nhà đầu tư tham gia vào thị trường bất động sản với tâm lý cẩn trọng, chỉ chọn mua những mảnh đất đã chuẩn chỉnh về mặt pháp lý, quy hoạch. Thế nhưng dù đã rất cẩn trọng, những nhà đầu tư này vẫn ngậm trái đắng với đất đã có sổ đỏ.

Sunshine Homes bất ngờ thâu tóm siêu dự án quy mô 5.000 tỷ tại Đà Nẵng

Theo nguồn tin của chúng tôi, Sunshine Homes (thương hiệu bất động sản của Sunshine Group) đang trong quá trình hoàn tất thủ tục thâu tóm giai đoạn 2 của Siêu quần thể nghỉ dưỡng the Empire của Tập đoàn Thành Đô. Đây là khu đất vàng ven biển hiếm hoi còn sót lại trên đường Trường Sa- cung đường ven biển tỷ đô đẹp nhất Đà Nẵng.

Không phải đầu tư homestay nào cũng “ngon ăn”, đây mới là cách tạo lợi nhuận bất ngờ

Bất động sản nghỉ dưỡng, BĐS xanh (loại hình homestay) giúp đa dạng hoá nhu cầu của thị trường BĐS. Xu hướng mua đầu tư, khai thác, sử dụng loại hình này ngày càng nổi lên trong bối cảnh dịch Covid-19. Liệu đây có phải là sân chơi dài hạn của giới đầu tư địa ốc?

VCSC: Vinhomes (VHM) vẫn tự tin giá trị hợp đồng đạt 91.000 tỷ trong năm 2021 nhờ một số giao dịch bán buôn lớn

Vinhomes (VHM) đã phải điều chỉnh để phù hợp với các quy định giãn cách xã hội do tình trạng dịch COVID-19 đang diễn ra tại Việt Nam. VCSC nhận thấy rủi ro giảm đối với dự báo giá trị hợp đồng bán hàng – dù cần thêm đánh giá chi tiết – khi các gián đoạn do dịch COVID-19 gần đây đang thách thức các kế hoạch mở bán của 3 đại dự án mới vào cuối năm.

Thanh Long Bay –"Khi đô thị xanh trở thành xu hướng”

Tọa lạc tại Kê Gà – Hàm Thuận Nam với quy mô 90 ha và 1,7 km đường bờ biển, Thanh Long Bay gồm 12 tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao biển và đa dạng loại hình sản phẩm được quy hoạch theo hướng phát triển của các đô thị xanh nổi tiếng trên thế giới.

Một phân khúc bất động sản “lạ” đang lên ở Việt Nam, quy mô có thể đạt 2 tỷ USD vài năm tới

Theo Savills Việt Nam, những thay đổi trong thói quen mua sắm và nhu cầu giải trí trực tuyến trong mùa dịch đã làm nổi bật nhu cầu dành cho trung tâm dữ liệu. Tuy nhiên sự phát triển trung tâm dữ liệu được cho rằng sẽ không hoàn toàn loại bỏ nhu cầu cho các hoạt động thương mại thực tế, vẫn sẽ tồn tại nhu cầu nhất định dành cho bất động sản bán lẻ và giải trí.

Bộ Xây dựng ‘siết’ việc huy động vốn, chặn tình trạng 'bán lúa non'

Bộ Xây dựng đề xuất tăng mức phạt kịch khung lên đến 800 triệu đồng đối với một số hành vi kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, mức phạt này cũng chưa đủ sức răn, các chủ đầu tư sẵn sàng 'bán lúa non', huy động vốn rồi nộp phạt...

Liệu có xuất hiện đợt giảm giá bất động sản?

Nhiều lo ngại về áp lực giảm giá nhà đất sẽ hiện dần khi Covid-19 diễn biến kéo dài. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, doanh nghiệp, có nhiều yếu tố “nâng đỡ” khiến thị trường khó xảy ra hiện tượng giảm giá trên diện rộng.

Shophouse - phân khúc ‘hot’ một thời đang lâm cảnh ảm đạm

Shophouse từng là phân khúc được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì có khả năng mang lại lợi nhuận kép, có thể vừa sử dụng để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại. Tuy nhiên, từ khi dịch bệnh bùng phát đến nay, shophouse đã rơi vào tình trạng ế ẩm dù giảm đến nửa giá vẫn không có người thuê.