Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Thái Hưng Crown Villas tiên phong kiến tạo đô thị xanh tại Thái Nguyên

Đón đầu xu hướng xây dựng đô thị xanh, Thái Hưng Crown Villas đã phát triển một đô thị chuẩn mực với thiết kế hiện đại, không gian sinh thái cùng nhiều tiện ích đẳng cấp nâng cao chất lượng sống của cư dân. Đây cũng là một trong những dự án đi tiên phong trong phát triển xu hướng sống xanh tại Thái Nguyên.

Có nên tin câu 'làm lụng cả đời không bằng tiền lời lô đất' để xuống tiền đầu tư bất động sản, tích lũy cho 10-20 năm tới?

Thực tế trong 21 năm vừa qua đầu tư vào cổ phiếu tại Việt Nam và đầu tư theo phương pháp tái đầu tư cho cổ phiếu thì chúng ta được mức tăng trưởng bình quân 15,9%/ năm. Trong khi đó kênh bất động sản, cụ thể đây là bất động sản nhà ở là 11,9%/năm. Kênh nắm giữ USD có mức thấp nhất là 2,2%/năm.

Dù kinh doanh đình trệ, nhiều chủ khách sạn vẫn không có ý định rời khỏi ngành

Theo ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels đồng thời là Người tổ chức chuỗi sự kiện HoSkar Night cho hay, thật đáng khích lệ khi khách tham dự HoSkar Night đa phần là người đang hoạt động trong lĩnh vực Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và đều không có ý định rời khỏi ngành dù hiện tại lĩnh vực này đang gặp nhiều khó khăn khi các hoạt động kinh doanh bị trì trệ.

Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ khởi sắc nhờ "cá mập ngoại" sau dịch

Nhiều chuyên gia cho biết, không ít "cá mập ngoại" đến từ Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Thái Lan… đang sốt ruột chờ hết giãn cách để đẩy một lượng tiền lớn vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam - điểm đến mới của Đông Nam Á.

Lộ diện tuyến đường biển đẹp và lớn bậc nhất Việt Nam

Tuyến đường ven biển từ Long Hải đến Bình Châu và nối thẳng đến La Gi, Mũi Né (Phan Thiết) là một trong những tuyến đường ven biển đẹp nhất cả nước. Cung đường này đang đứng trước cơ hội trở thành thiên đường du lịch lớn bậc nhất Việt Nam.

50 tiện ích chuẩn Nhật tại Công viên khoáng nóng Onsen Fuji

Vừa qua, thông tin Tập đoàn Onsen Fuji chính thức khởi công Công viên khoáng nóng 5 sao tại Thanh Thủy (Phú Thọ) đã thu hút được sự quan tâm của thị trường. Một điểm đến lý tưởng cho cư dân miền Bắc thư giãn vào dịp cuối tuần.

Lập quy hoạch Khu đô thị sinh thái 64ha tại Lạng Sơn

UBND tỉnh Lạng Sơn đồng ý tiếp nhận kinh phí tài trợ của Công ty Cổ phần đầu tư IDJ Việt Nam để tổ chức lập Quy hoạch chi tiết Khu đô thị sinh thái Yên Trạch, huyện Cao Lộc tỷ lệ 1/500.

Xu hướng phát triển vùng ven, BĐS thị xã Thái Hòa trên đà khởi sắc

Bất động sản vùng ven đang trở thành xu hướng đầu tư phổ biến trong bối cảnh tình hình dịch bệnh, kinh tế xã hội gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Sự lựa chọn này phù hợp với nguồn vốn của nhiều nhà đầu tư đồng thời đem lại dư địa tăng trưởng hấp dẫn.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đường vành đai 4 Tp.HCM

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể vừa ký công văn số 8457/BGTVT gửi UBND TP. HCM và UBND 4 tỉnh Đông Nam Bộ: Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Long An về việc triển khai Dự án đường vành đai 4 Tp.HCM.

Nhà đầu tư BĐS vẫn tìm cách vượt lên khó khăn nhất thời

Theo Colliers Việt Nam, đà hồi phục nhiều khả năng sẽ tiếp diễn tại các thị trường BĐS khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Trong đó, BĐS thương mại sẽ có thể có sức cầu lớn và cơ hội cho các nhà đầu tư cũng khá đáng kể.

Những thương vụ môi giới bất thành vào phút chót… vì tình huống bất ngờ

Nhiều môi giới từng nghĩ khi khách đặt cọc xong đã có thể nắm chắc trong tay 99% một thương vụ thành công. Thế nhưng, thực tế lại không phải vậy khi rất nhiều tình huống éo le phát sinh từ chính bên mua hoặc bên bán liên quan tới thủ tục về giấy chuyển nhượng đất và vay vốn ngân hàng.

Quy định mới về tách thửa tại Kiên Giang, diện tích tối thiểu đối với đất ở tại đô thị là 36 m2

UBND tỉnh Kiên Giang ban hành Quyết định số 11/2021/QĐ-UBND ngày 16/8/2021, quy định điều kiện tách thửa, hợp thửa và diện tích tối thiểu được tách thửa đối với từng loại đất trên địa bàn tỉnh. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 26/8/2021 và thay thế Quyết định số 16/2019/QĐ-UBND ngày 16/7/2019 trước đó.

Bất động sản Hà Nội thu hút khách tỉnh mùa dịch

Không chỉ là kênh thu hút dòng tiền từ khách hàng nội đô, biệt thự, nhà liền kề, nhà phố đang chứng tỏ sức hấp dẫn đối với khách hàng có tài chính tại các tỉnh ngoại thành. Điển hình, bất động sản khu vực phía Nam, Tây Nam ghi nhận số lượng khách hàng quan tâm tăng rõ rệt từ các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh,…

Vietstarland - 8 năm một hành trình khai phá và tiên phong

Trụ vững và chứng kiến cuộc thanh lọc mạnh mẽ của thị trường sau gần 1 thập kỷ, Vietstarland đã không ngừng nỗ lực, không ngừng đổi mới để trở thành một trong những đơn vị tiên phong góp phần dẫn dắt thị trường bất động sản cao cấp.

Đừng quên dành tiền cho kênh đầu tư mới vô cùng hấp dẫn này

Trong bối cảnh đại dịch, tìm kiếm kênh đầu tư để “tiền lãi ra tiền” trở thành mối quan tâm nhất hiện nay. Sự xuất hiện của kênh đầu tư “KSInvest” với số vốn nhỏ, thời gian linh hoạt nhưng tiềm năng sinh lời và lợi nhuận vô cùng hấp dẫn đã thôi thúc nhiều nhà đầu tư sẵn sàng “rót tiền”.